Update อัตราดอกเบี้ย เงินให้สินเชื่อบ้าน เดือน กันยายน 2566

........ใครที่กำลังมองหาบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด เดือน กันยายน 2566 นี้ นอกจากจะต้องมองหาทำเลที่ดีแล้วยังต้องดูเรื่อง ดอกเบี้ยบ้าน สินเชื่อบ้าน อีกด้วย เราจะพามาอัปเดต! อัตราดอกเบี้ยบ้าน สินเชื่อบ้านล่าสุด สำหรับคนที่ต้องการทำสินเชื่อกู้ซื้อบ้าน คอนโด ธนาคารไหนดี แบงค์ไหนคุ้มค่า เรามีอัตราดอกเบี้ยบ้าน คอนโด ประจำเดือนกันยายน 2566 มาฝาก

 

ธนาคารอัตราดอกเบี้ย สินเชื่อบ้าน-คอนโด เฉลี่ย 3 ปีต่ำ

ธนาคารกสิกรไทย อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปี = 8.80%

รูปแบบสินเชื่อที่น่าสนใจคือ “สินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ยพิเศษสุด” เป็นรูปแบบสินเชื่อสำหรับบ้านใหม่ ดอกเบี้ยพิเศษ โดยให้วงเงินกู้สูงสุด 100% ของมูลค่าหลักประกัน ตามหลักเกณฑ์และเงื่อนทั้งนี้ผู้กู้สามารถผ่อนนานสูงสุด 30 ปี ทั้งนี้สำหรับลูกค้าที่ยื่นกู้สินเชื่อบ้านตั้งแต่วันนี้ - 30 ก.ย. 66

 

ธนาคารกรุงเทพ อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปี = 3.55%

รูปแบบสินเชื่อที่น่าสนใจคือ “สินเชื่อบ้านสำหรับกลุ่มวิชาชีพเฉพาะ” เป็นสินเชื่อที่ใช้หลักประกันประเภทที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้างประเภทที่อยู่อาศัย (บ้านเดี่ยว, บ้านแฝด, ทาวน์โฮม, คอนโด) ยกเว้นหลักประกันที่ดินเปล่า/สิทธิการเช่า เฉพาะกลุ่มวิชาชีพเฉพาะ โดยให้วงเงินกู้สูงสุด 100% ของมูลค่าหลักประกัน โดยผู้กู้ผ่อนนานสูงสุด 30 ปี (เฉพาะพนักงานประจำ สูงสุด 35 ปี) รวมอายุผู้กู้สูงสุด 65 ปี (เฉพาะอัยการและผู้พิพากษา สูงสุด 70 ปี) และสามารถเลือกผ่อนชำระได้ทั้งแบบขั้นบันได หรือแบบคงที่

 

ธนาคารกรุงไทย อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปี = 3.82%

รูปแบบสินเชื่อที่น่าสนใจคือ “สินเชื่อบ้านกรุงไทย” โดยเป็นสินเชื่อสำหรับบ้านใหม่ พร้อมทำประกันชีวิตคุ้มครองวงเงินสินเชื่อ โดยให้วงเงินกู้สูงสุด 100% ของราคาประเมิน ผู้กู้สามารถผ่อนได้นานสูงสุด 40 ปี ดอกเบี้ยคงที่ 2.50% ต่อปี นาน 6 เดือน

 

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปี = 4.78%

รูปแบบสินเชื่อที่น่าสนใจคือ “สินเชื่อบ้านกรุงศรี เพื่อซื้อที่อยู่อาศัย” โดยเป็นสินเชื่อที่ให้กลุ่มลูกค้าทั่วไปสามารถกู้ได้ทั้งโครงการบ้านใหม่ และบ้านมือสอง เหมาะกับวงเงินกู้ซื้อบ้าน 5 ล้านบาทขึ้นไป โดยให้กู้ได้สูงสุด 90% ของราคาประเมิน สามารถผ่อนชำระนานสูงสุดถึง 30 ปี ทั้งนี้ระยะเวลาการผ่อนชำระเมื่อรวมกับอายุผู้กู้แล้ว ต้องไม่เกิน 65 ปี พร้อมรับสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อ MRTA / MLTA รับส่วนลดอัตราดอกเบี้ยพิเศษปีแรก 0.25% เฉพาะในปีที่ 1 จากอัตราดอกเบี้ยทุกทางเลือก

 

ธนาคารไทยพาณิชย์ อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปี = 6.58%

รูปแบบสินเชื่อที่น่าสนใจคือ “สินเชื่อบ้านใหม่”เป็นสินเชื่อที่ให้วงเงินสูงสุด 100% ของราคาประเมินหลักประกัน โดยผู้กู้เลือกทำประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อมากกว่า 70% ของวงเงินกู้ กับระยะเวลากู้นานสูงสุด 30 ปี และระยะเวลาผ่อนชำระรวมอายุผู้กู้แล้วไม่เกิน 65 ปี

 

ธนาคารออมสิน อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปี = 3.84%

รูปแบบสินเชื่อที่น่าสนใจคือ “สินเชื่อเคหะ ผ่อนต่ำล้านละ 3,500 บาท/เดือน” เป็นรูปแบบสินเชื่อที่ต้องการซื้อที่ดินเพื่อปลูกสร้างอาคาร ซื้อบ้านหรือห้องชุด ซื้อที่ดินที่มีอาคารของตนเองหรือคู่สมรสปลูกสร้างอยู่แล้ว หรือเพื่อปลูกสร้างหรือต่อเติมซ่อมแซมอาคาร และเพื่อไถ่ถอนจำนองที่ดิน หรือห้องชุดของตนเองหรือคู่สมรสจากสถาบันการเงิน โดยผู้กู้ สัญชาติไทย อายุ 20 ปีขึ้นไป แต่ไม่เกิน 70 ปี โดยให้วงเงินกู้สินเชื่อเคหะตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไป สำหรับผู้ฝากเงินเผื่อเรียกของธนาคาร และทำประกันชีวิตเพื่อคุ้มครองวงเงินสินเชื่อ ยื่นกู้ภายในวันที่ 15 ตุลาคม 2566 พร้อมอนุมัติและจัดทำนิติกรรมสัญญาให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2566

 

ธนาคารทีเอ็มบีธนชาต อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปี = 4.75%

สินเชื่อทีเอ็มบี บ้านใหม่ บ้านมือสอง กรณีซื้อบ้านจาก สินเชื่อบ้านใหม่ โครงการทั่วไป ระยะเวลาผ่อนชำระสูงสุดถึง 35 ปี ( พนักงาน ข้าราชการ ทำงานที่ปัจจุบันเกิน 4 เดือนขึ้นไป หรือเจ้าของกิจการที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยไม่น้อยกว่า 2 ปีขึ้นไป ) กรุณาติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับทางธนาคารก่อนตัดสินใจ

 

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 5 ปี = 3.00%

รูปแบบสินเชื่อที่น่าสนใจคือ “สินเชื่อบ้านล้านหลังระยะที่ 3” สามารถยื่นคำขอสินเชื่อตั้งแต่วันที่ 27 ก.พ. 2566 และทำนิติกรรมภายในวันที่ 30 ธ.ค. 2568 (หรือเมื่อธนาคารให้สินเชื่อเต็มกรอบวงเงินของโครงการ) และให้วงเงินกู้สูงสุดไม่เกิน 1,500,000 บาท/ราย/หลักประกัน โดยมีระยะเวลาการกู้ไม่เกิน 40 ปี เหมาะกับกลุ่มผู้กู้ที่มีรายได้น้อย กำลังสร้างครอบครัว และผู้สูงอายุ โดยมีเงินงวดคงที่ 60 งวด (5 ปี)แรก

 

อัพเดทอัตราดอกเบี้ย ดอกเบี้ยบ้านจากสินเชื่อที่อยู่อาศัยประจำเดือนกันยายน 2566 ไปแล้ว สำหรับใครที่กำลังมองบ้าน ทาวน์โฮม คอนโด สะดวกสบายทุกสัดส่วน แนะนำให้ศึกษาข้อมูลโครงการต่างๆ จาก THE BANGKOK RESIDENCE ไม่ว่าจะเป็น รีวิวโครงการ ที่จะทำให้เข้าถึงบ้านได้ทุกซอกทุกมุม อีกทั้งยังได้รับบริการปรึกษาทุกเรื่องการซื้อบ้าน ที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจซื้อบ้านได้ง่ายขึ้น

 

THE BANGKOK RESIDENCE

"Real Estate for Happiness"

 

Contact us now

Call Center : 1319

Line @bkkresidence

 

You May Also Like These Articles

请登记您的联系方式,我们将尽快与您联系。
请咨询房地 产专业