8 月 26 日,世界狗日,快来和你的狗一起庆祝吧。一个真正、忠实的朋友

โฮ่งๆ เสียงเห่าทักทายหลากหลายความหมายของเจ้าตูบเพื่อนรัก “สุนัข” ไม่ว่าใครก็คงเห็นด้วยหากจะบอกว่าสุนัขนั้นเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์ พร้อมที่จะอยู่เคียงข้างเจ้านาย เป็นสัตว์เลี้ยงคู่ใจ ที่เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนแท้ที่แสนซื่อสัตย์ ขี้เล่น แสนรู้ แถมด้วยนิสัยน่ารัก ของเจ้าตูบสี่ขา นี่เองที่ทำให้ใคร ๆ ต่างก็ตกหลุมรัก มาอย่างยาวนาน ในวันที่ 26 สิงหาคมของทุกปี ถือเป็น “วันสุนัขโลก” หรือ “International Dog Day” ที่กำหนดขึ้นเพื่อรำลึกและเฉลิมฉลองให้กับเจ้าตูบเพื่อนแท้ 4 ขาของเรา

 

วันสุนัขแห่งชาติ ก่อตั้งในอเมริกา เมื่อปี ค.ศ.2004 โดย Colleen Paige เพื่อให้ความสำคัญกับเพื่อนแท้ที่ซื่อสัตย์ที่สุดของมนุษย์ รวมถึงสุนัขหลายๆตัว ที่ปฏิบัติภารกิจเสี่ยงตาย ไม่ว่าจะเป็นนหาระเบิด เสาะหาผู้รอดชีวิต

ในที่ต่างๆ ค้นหายาเสพติด รวมถึงเป็นสุนัขบำบัด เรียกได้ว่าน้องๆทำหน้าที่ได้ดีสุดๆ มีบันทึกไว้ว่า มนุษย์เริ่มเลี้ยงสุนัขไว้ใช้งานตั้งแต่ 12,000-15,000 ปี มาแล้ว เริ่มจากสายพันธุ์สุนัขป่า และพัฒนาการมาเรื่อยๆจนเป็นสุนัขในปัจจุบัน ถือว่ามนุษย์และสุนัขเป็นเพื่อนแท้กันมานับหมื่นปีเลยทีเดียว ในวัน “วันสุนัขโลก” หลายประเทศมีการจัดกิจกรรมการรณรงค์ ช่วยเหลือสุนัขจรจัด และการจัดประกวดสุนัข หรือแชร์ภาพความน่ารักของสุนัขของตัวเองผ่านทางโซเชียลมีเดียด้วย

ทั้งนี้ก็ยังหวังว่าทุก ๆ คนจะรักและเลี้ยงดูสุนัขของตัวเองเป็นอย่างดี มอบความรักและเอาใจใส่แก่พวกเขา อย่าปล่อยให้สุนัขต้องกลายเป็นที่ไม่ต้องการหรือนำไปปล่อยทิ้ง เพียงเพราะความไม่พร้อมหรือความเบื่อของเราเลยนะค้าบ 

รวมคอนโด Pet Friendly ตอบโจทย์ชาว Pet Lover! 

ได้ที่ลิงค์ รวมคอนโด Pet Friendly ตอบโจทย์ชาว Pet Lover

1.โซน สุขุมวิท (ASTON MORPH 38, IDEO MORPH 38 )

2.โซน พญาไท (M Ladprao,M Phayathai )

3.โซน รัชดา (Maestro 01 Sathorn – Yen Akat,M Jatujak )

 

THE BANGKOK RESIDENCE

"Real Estate for Happiness"

 

Contact us now

Call Center : 1319

Line @bkkresidence

 

You May Also Like These Articles

请登记您的联系方式,我们将尽快与您联系。
请咨询房地 产专业