10 เคล็ดลับลงทุนซื้อคอนโดปล่อยเช่าให้ได้กำไรงาม

                     คอนโดปล่อยเช่าเป็นการลงทุนระยะยาว Passive Income ได้มากระบบควบคุมสภาพคล่องสูง ซื้อคอนโดปล่อยเช่านั้นควรขอผู้เช่าเป็นหลักในเรื่องของความกังวลทำเลน่าไว้วางใจของโครงการขนาดห้องการสอบสวน ตรวจสอบแต่การตรวจสอบอย่างละเอียดจะพบว่าส่วนประกอบทั้งหมดเป็นส่วนสำคัญ 4 ที่หลายคนอยู่ตลอดเวลาที่เราจึงรวบรวมได้ 10 เคล็ดลับที่นักลงทุนมือใหม่เข้าใจตั้งแต่การเลือกการเก็งกำไร เรารู้ว่าคอนโดเพื่อปล่อยเช่าโดยเฉพาะ

1. ราคาคอนโดรายเดือนถือเป็นปัจจัยสำคัญที่มีความสำคัญต่อการซื้อคอนโดเลยก็ว่าได้ตามปกติคอนโดแต่ละโครงการแต่ละย่านก็จะจะมีอัตราการเพิ่มมาตรฐานเฉพาะซึ่งการลงพื้นที่สำรวจจะ ตรวจสอบข้อมูลได้เลยโดยไม่ต้อง

2.อยู่ใกล้ที่ทำงานหรือสถานศึกษา เป็นปัจจัยด้านทำเลที่จัดว่าสำคัญยิ่งต่อการตัดสินใจเช่าโดยเฉพาะยิ่งอยู่ใกล้ที่ทำงานมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งทำให้ปล่อยเช่าง่ายและค่าเช่าได้ราคามากขึ้น

3.อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า เป็นทำเลอีกตัวหนึ่งที่สำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าการอยู่ใกล้ที่ทำงานและสถานศึกษาเลย ทั้งนี้ในแวดวงอสังหาริมทรัพย์เกณฑ์มาตรฐานที่นิยม ควรอยู่ในระยะที่สะดวกในการเดิน หรือในระยะไม่เกิน 500 เมตรนั่นเอง

4.มีระเบียงห้อง ปัจจัยตัวนี้คนมักมองข้าม มีความสำคัญต่อการตัดสินใจเช่าเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากระเบียงเป็นพื้นที่ใช้ประโยชน์ได้อย่างสารพัด เช่น ใช้เป็นที่ตากผ้า พักผ่อนหย่อนใจ หรือเป็นลานกิจกรรมเล็กๆ

5.มีกล้องวงจรปิด ด้วยเพราะคอนโดเป็นการอยู่อาศัยร่วมกันของคนจำนวนมาก ดังนั้นความปลอดภัยจึงเป็นปัจจัยสำคัญที่ผู้อยู่อาศัยและผู้เช่าให้ความสำคัญกันเป็นพิเศษ

6.ใช้คีย์การ์ดเข้าออกอาคาร เป็นอีกปัจจัยด้านความปลอดภัยที่สำคัญ กล้องวงจรปิดจะสามารถช่วยให้คอนโดปล่อยเช่าง่ายและได้ราคาเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

7.ใช้คีย์การ์ดเข้าออกลิฟต์ แม้สิ่งนี้ดูเหมือนจะเป็นปัจจัยปลีกย่อยที่ไม่น่าจะสลักสำคัญเท่าไหร่ แต่พบว่าเป็นปัจจัยด้านความปลอดภัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเช่าสูงมากเช่นกัน

8.มีร้านสะดวกซื้อภายในรัศมี 500 เมตร ปัจจุบันร้านสะดวกซื้อได้กลายเป็นสถานที่สำคัญที่จำเป็นสำหรับการดำรงชีวิตไปแล้ว เพราะเป็นแหล่งรวมอาหารการกินและของใช้พื้นฐานของคนเรา จะไม่มีไม่ได้เป็นอันขาด

9.มีตลาดหรือห้างสรรพสินค้าภายในรัศมี 1 กิโลเมตร เป็นปัจจัยด้านทำเลที่สำคัญมากเช่นกัน ซึ่งเข้ามาช่วยเติมเต็มความสุขในการกินอยู่และการใช้ชีวิตของผู้เช่าในคอนโดได้เป็นอย่างดี

10. โซนและย่านการอยู่อาศัยที่สำคัญมากต่อค่าเช่าคอนโดก็ได้เช่นกันจะพบว่าโซนกรุงเทพชั้นใน.... สุขุมวิทตอนต้นก็คือโซนที่ผู้เช่านิยมเช่ากันคอนโดที่อยู่โซนนั้นจะเช่าต่อเนื่องได้ ส่วนสูง

           หลักเคล็ดลับทั้ง 10 ข้อช่วยให้ซื้อคอนโดเพื่อคงเช่าได้อย่างต่อเนื่องอย่างยั่งยืนที่จะกลายเป็นการลงทุนเพื่อ Passive Income ชีวิตติดตามการอัปเดตข่าวสาร และ Insight เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์

 

เดอะ บางกอก เรสซิเดนซ์

“อสังหาริมทรัพย์เพื่อความสุข”

 

ติดต่อเราตอนนี้

คอลเซ็นเตอร์ : 1319

ไลน์ @bkkresidence

 

 

 

You May Also Like These Articles

请登记您的联系方式,我们将尽快与您联系。
请咨询房地 产专业