Включая 5 квартир с самыми высокими ценами на землю в Бангкоке.

 

 

🏢 รวม 5 คอนโดราคาที่ดินสูงที่สุดในกรุงเทพฯ 💵

 


            มาอัพเดทราคาประเมินที่ดิน 2566 กรุงเทพฯ พบว่า ทำเลที่มีราคาประเมินที่ดินแพงที่สุดเป็นถนนสีลม, เพลินจิต, วิทยุ และพระราม 1 (บริเวณหน้าสยามสแควร์ถึงถนนเพลินจิต) ราคาประเมินที่ดินอยู่ที่ 1,000,000 บาท/ตารางวา (ข้อมูลจาก DDproperty) เรียกว่าไม่ผิดคาดเลย ครั้งนี้ The bangkok residence  แนะนำคอนโดราคาที่ดินสูงที่สุดในเวลานี้มีที่ไหนบ้างไปดูกัน ...💰

 


💸1.เดอะริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก (The Ritz-Carlton Residences, Bangkok)


            เปิดมาด้วยอันดับแรก เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก ตั้งอยู่บนถนนนราธิวาสราชนครินทร์-สีลม อาคารมีความสูง 77 ชั้น ห้องชุดที่แพงที่สุด คือห้องชุดที่มีพื้นที่ใช้สอย 734 ตารางเมตร เป็นห้องแบบเพนท์เฮ้าส์ ราคายูนิตละ 222 ล้านบาท หรือตารางเมตรละ 302,452 บาท พัฒนาโดย บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ ทู จำกัด แค่ฟังราคาถึงกับต้องร้อง หู้ยยยยยยย........ สมกับที่เป็นอันดับแรกจริงๆ 

 


🎁 2.เดอะ ริเวอร์ เจริญนคร (The River Charoennakorn)


             อันดับที่ 2 ต้องยกให้ เดอะ ริเวอร์ เจริญนคร คอนโดวิวสวยอาคาร South Tower ตั้งอยู่บนถนนเจริญนคร 13 อาคารมีความสูง 71 ชั้น ห้องชุดที่มีพื้นที่ใช้สอย 590 ตารางเมตร เป็นห้องแบบเพนท์เฮ้าส์ ราคายูนิตละ 183.7 ล้านบาท หรือตารางเมตรละ 311,356 บาท พัฒนาโดย บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) ห้องนี้ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน

 


🏠 3. 185 Rajadamri (185 ราชดำริ)


               ถัดมาอันดับที่ 3 คอนโด 185 ราชดำริ ตั้งอยู่บนถนนราชดำริ อาคารมีความสูง 35 ชั้น ห้องชุดที่แพงที่สุด คือห้องชุดที่มีพื้นที่ใช้สอย 469 ตารางเมตร เป็นห้องแบบเพนท์เฮ้าส์ ราคายูนิตละ 164 ล้านบาท หรือตารางเมตรละ 349,680 บาท พัฒนาโดย บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)

 


💰 4.My Resort@River (มาย รีสอร์ท แอท ริเวอร์)


            มาถึงอันดับที่ 4 โครงการ มาย รีสอร์ท แอท ริเวอร์ ตั้งอยู่บนถนนจรัญสนิทวงศ์ 72 อาคารมีความสูง 37 ชั้น ห้องชุดที่แพงที่สุดคือห้องชุดที่มีพื้นที่ใช้สอย 784 ตารางเมตร เป็นห้องแบบเพนท์เฮ้าส์ ราคายูนิตละ 119 ล้านบาท หรือตารางเมตรละ 151,786 บาท พัฒนาโดย บริษัท อิควิตี เรสซิเดนเชียล เจ้าพระยา จำกัด

 


🏡 5.Q Langsuan (คิว หลังสวน)


            ปิดท้ายด้วยอันดับที่ 5 โครงการ คิว หลังสวน ตั้งอยู่บนถนนหลังสวน อาคารมีความสูง 36 ชั้น ห้องชุดที่แพงที่สุดคือห้องชุดที่มีพื้นที่ใช้สอย 511.65 ตารางเมตร เป็นห้องแบบเพนท์เฮ้าส์ ราคายูนิตละ 109.309 ล้านบาท หรือตารางเมตรละ 213,640 บาท พัฒนาโดย บริษัท ควอลิตี้ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) 

 


💸 เห็นราคาแล้วถึงกับต้องร้อง ว้าวว!!! คอนโดหรูทำเลดีราคาที่ดินสูงตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ หลากหลายสิ่งอำนวยความสะดวก ส่วนใครสนใจคอนโดราคาน่ารักๆ กว่านี้ แนะนำคลิกชมต่อได้ที่ https://www.thebkkresidence.com/

 


#คอนโด #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดมือสอง #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #คอนโดแพงที่สุด #คอนโดน่าลงทุน #คอนโดเก็งกำไร #คอนโดทำเลดี #คอนโดราคาดี #คอนโดที่ดินราคาสูง #MRT #BTS #condo #condoresale #condoforsale #thebangkokresidence #thebkkresidence

You May Also Like These Articles

Пожалуйста, зарегистрируйте свои контактные данные, и вас свяжут в ближайшее время.
Получить консультацию эксперта