The Career For Life project provides professional training and respect for careers for sustainability to the new generation.

 

โครงการ Career For Life เป็นอีกหนึ่งโครงการฝึกสอนวิชาชีพและความเคารพรักในอาชีพเพื่อความยั่งยืนให้กับเยาวชนรุ่นใหม่ที่มีความฝันจะอยากเป็นนักขายมืออาชีพ

 

เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2564 กฤษณ์ชาณัฏฐ์   พราห์มทอง ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เดอะบางกอก เรซิเดนซ์ 88 จำกัด ให้เกียรติเข้าร่วมงานพิธีปิดโครงการ Career For Life โครงการฝึกสอนวิชาชีพและความเคารพรักในอาชีพเพื่อความยั่งยืนให้กับนักเรียนโรงเรียนบางยี่ขันวิทยาคม มีนักเรียนเข้าร่วมฝึกอาชีพกว่า 100 คน โดยมีตัวแทนจากบริษัทเอกชนหลายสาขาอาชีพเป็นผู้ฝึกสอนในครั้งนี้ การฝึกสอนวิชาชีพนี้เป็นการช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ค้นหาความชอบกับอาชีพที่ใช่แก่น้องๆนักเรียน โดย BR Agent ได้รับหน้าที่สอนในหัวข้อ “อาชีพ Sales สุดยอดนักขายมือโปร” เพื่อให้น้องๆเรียนรู้กระบวนการทำงานของ Sales โดยทีม Sales มืออาชีพจาก BR Agent ซึ่งมีทีมขายที่เชี่ยวชาญมากประการณ์ในการขายอสังหาริมทรัพย์ มาเป็นผู้ถ่ายทอดความรู้และแบ่งปันประสบการณ์ให้กับน้องๆ การเรียนครั้งนี้น้องๆได้เรียนเทคนิคเพิ่มเติมจากสถานการณ์จำลอง ให้ฝึกวิเคราะห์สินค้า และการนำเสนอสินค้าอย่างไรให้ประทับใจต่อลูกค้า โดยบทเรียนถูกออกแบบเพื่อฝึกไหวพริบต่อสถานการณ์เฉพาะหน้าที่ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในทักษะสำคัญซึ่งผู้ประกอบอาชีพ Sales 

 

       

 

     

 

#TheBangkokResidence
#RealEstateForHappines

You May Also Like These Articles