The Bangkok Residence x UOB organizes a rich tiger campaign, full loan, interest rate 0.89%.

  

 

 

 

 

 

The Bangkok Residence x UOB จัดแคมเปญเสือสั่งรวย กู้เต็ม ดอกเบี้ย 0.89% 

    “เพื่อประโยชน์สุขทุกฝ่าย” คือสิ่งที่บริษัท เดอะ บางกอก เรซิเดนซ์ 88 จำกัด ได้ยึดมั่นในการดำเนินธุรกิจเสมอมา เราจึงได้จัดแคมเปญพิเศษ  ต้อนรับปีเสือในชื่อแคมเปญ “เสือสั่งรวย”  เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทยให้เติบโตขึ้นจากภาคอสังหาริมทรัพย์ที่ถือเป็นต้นน้ำในการผลักดันเศรษฐกิจในระดับมหภาค และยังเป็นการสนับสนุนให้คนไทยได้มีที่อยู่อาศัยที่ดี มีคุณภาพในราคาที่จับต้องได้ เป็นแคมเปญที่คืนกำไรและความสุขให้กับลูกค้า,สังคมและพนักงาน อย่างแท้จริง

     โดยบริษัท เดอะ บางกอก เรซิเดนซ์ 88 จำกัด ได้ผนึกความร่วมมือกับธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) โดยคุณนวภัสร์ ปัญญาสกุลวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะ บางกอก เรซิเดนซ์ 88 จำกัด และคุณนาคร วรกานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ผลิตภัณฑ์สินเชื่อเคหะ ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) ร่วมลงนามในสัญญาดอกเบี้ยพิเศษ ในชื่อแคมเปญ “เสือสั่งรวย”  ต้อนรับปีเสือ 2565 เพื่อผลักดันเศรษฐกิจของประเทศไทยให้เติบโตขึ้นจากภาคอสังหาริมทรัพย์ นอกจากดอกเบี้ยพิเศษเพียง 0.89% โปะปิดได้ ไม่มีค่าธรรมเนียมแล้วนั้น ทาง บจก. เดอะ บางกอก เรซิเดนซ์ 88 ยังคัดสรรคอนโดแบรนด์ดัง เกรดดี คุณภาพดีในราคาพิเศษ พร้อมรับกำไลหินพญานาคมงคล เอกสิทธิ์เฉพาะของ บจก. เดอะ บางกอก เรซิเดนซ์ 88 คัดสรรค์ โดย อ.คฑา ชินบัญชร เกจิอาจารย์ชื่อดัง เมื่อทำการจองโครงการในช่วงระยะเวลาของแคมเปญอีกด้วย
 

รายละเอียดแคมเปญเสือสั่งรวย มีดังนี้

เพียงแค่คุณซื้อคอนโดกับ The Bangkok Residence ก็รับสิทธิพิเศษทันที 4 ต่อ

✅ ต่อที่ 1 : รวมคอนโดแบรนด์ดัง ราคาดี

✅ ต่อที่ 2 : จองเพียง 8,899 บาทเท่านั้น

✅ ต่อที่ 3 : กู้ 100% รับดอกเบี้ยพิเศษ 0.89%*

✅ ต่อที่ 4 : รับ! กำไลหินพญานาคมงคล "สร้าง เสริม หนุน นำ" ดวงเฮงตลอดปี 2565 มูลค่า 28,899 บาท โดย อ.คฑา ชินบัญชร

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด 23 มกราคม - 6 มีนาคม 2565 เท่านั้น*

หากท่านใดที่กำลังสนใจและต้องการที่ปรึกษาทางด้านอสังหาฯแบบครบวงจร ก็สามารถเข้ามาปรึกษากับทาง The Bangkok Residence ได้ทุกช่องทางตามรายละเอียดด้านล่าง 

 
📲 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 
📞 Call 1319
✅ LINE@ : https://bit.ly/3yEiV83
✅ Facebook : https://bit.ly/3p4NVuP

You May Also Like These Articles