Condo decorating ideas from FURNITURE FAIR 2023

 

 

🏢 ไอเดียแต่งคอนโด จากงาน FURNITURE FAIR 2023

 


               ครั้งก่อนแนะนำไอเทมเด็ดๆ จากงานบ้านและสวน ให้สายแต่งคอนโดได้ไอเดียสนุกๆ ในการแต่งห้องไปแล้ว ครั้งนี้ The bangkok residence ก็ไม่พลาดจะจัดหาไอเทมเด็ด ๆ จากงาน FURNITURE FAIR 2023 มาเพิ่ม เสริมความสดใสให้กับห้องของคุณๆ จะได้สดใสรับฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึง ... 

 

              เริ่มจากมุมห้องนั่งเล่นก่อนเลย ถ้าเราจะเปลี่ยนโซฟา ก็คงจะยากเกินไป งั้นลองเปลี่ยนโต๊ะ COFFEE TABLE ใหม่ ก็ดูน่าสนใจ แนะนำสำหรับใครที่มีพื้นที่น้อย ลองเปลี่ยนเป็นโต๊ะที่มีท็อปกระจกใส จะสีชา สีเทา ก็จะทำให้ห้องดูโปร่งขึ้นเยอะเลย ในงานนี้ ไม่ได้ขายแต่เฟอร์นิเจอร์อย่างเดียว ยังมีพวกหมอนอิง โคมไฟ พรม จัดมาซักชิ้นสองชิ้น มาแต่งมุมกาแฟ ก็ทำให้มุมห้องเปลี่ยน MOOD ไปได้เยอะเลย

 


               ถัดมาที่มุมรับประทานข้าว ลองเปลี่ยนเก้าอี้ทานข้าวใหม่ตัวใหม่ ที่เป็นคนละแบบกับตัวเดิม สร้างสีสันแปลกใหม่ให้กับห้อง เพิ่มความมีชีวิตชีวา ความสนุกสนาน ให้กับมุมนี้ บรรยากาศทานข้าวของก็จะเปลี่ยนไป ไม่ซ้ำแบบใครแน่นอน

 


               ต่อมาเป็นโซนห้องนอน เตียง และฟูกที่นอนในงานนี้เยอะมากๆ ใครที่กำลังจะเปลี่ยนใหม่ มางานนี้ รับรอบคุ้ม จะแนวคลาสสิก แนวโมเดิร์น หรือแนวไม้ ก็มีให้เลือกมากมาย แต่ใครที่มีงบน้อย แนะนำว่าลองเปลี่ยนจากโคมไฟตั้งโต๊ะข้างเตียง เป็นโคมไฟห้อยจากเพดาน หรือ โคมไฟติดผนัง จะเปลี่ยนห้องนอนไปเป็นอีกแนวเลย แต่แบบนี้ แนะนำให้ติดต่อช่างไฟมาติดตั้งให้ ไม่ควรทำเอง อาจอันตราย เตือนแล้วนะ !!

 


            จาก 3 พื้นที่ที่เราแนะนำไป ก็เป็นไอเดียง่ายๆ ที่สามารถทำได้เลย และในงานนี้ ก็ยังมีพวกเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ให้เลืออีกมากมาย ใครที่กำลังรีโนเวท เปลี่ยนมุม เปลี่ยน FEELING ใหม่ๆ ให้กับห้องของคุณอยู่ งานนี้เหมาะมากแน่นอน ส่วนใครสนใจคอนโดสวยแต่งครบ แนะนำให้คลิกเข้าชมต่อ !!  https://www.thebkkresidence.com/

 

 

 เรียบเรียงโดย :  นฤนาท ขันธ์รักษา ตำแหน่ง รองกรรมการผู้จัดการสายธุรกิจออกแบบภายใน UDEE Design

 

 

 #คอนโด #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดมือสอง #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #คอนโด2ห้อง #คอนโดครอบครัว #คอนโดสองห้อง #คอนโดทำเลดี #คอนโดราคาดี #แต่ห้องสวย #แต่งห้องสำหรับลูก #คอนโดครอบครัว #คอนโดราคาถูก #MRT #BTS #condo #condoresale #condoforsale #thebangkokresidence #thebkkresidence #บ้านและสวน #FURNITUREFAIR2023 #งานเฟอร์นิเจอร์ #เฟอร์นิเจอแฟร์ #งานเฟอร์2023

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts