Introducing 5 nice condos in the Sukhumvit zone, good for investing in and living in yourself.


 

🏠  แนะนำ 5 คอนโดน่าอยู่ โซนสุขุมวิท ลงทุนได้อยู่เองก็ดี  🚈

 

🚄 ย่านสุขุมวิท นับว่าเป็นย่านยอดฮิตสำหรับนักธุรกิจ ผู้บริหาร นักลงทุนอย่างกว้างขวาง ด้วยความน่าสนใจ เพราะมีทั้งความเจริญ พัฒนาอย่างต่อเนื่อง การเดินทางสะดวกรวดเร็ว รวมถึงเพรียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และเหตุผลต่างๆ ทำให้มีคอนโดสุขุมวิทเกิดขึ้นหลายโครงการ จากบริษัทด้านอสังหาฯ ชั้นนำของของประเทศ ครั้งนี้ The bangkok residence ก็จัดหามาแนะนำให้แล้ว... 🚡

 

🚇 1. Ideo Sukhumvit-Rama 4 (คอนโด ไอดีโอ สุขุมวิท-พระราม 4)

เปิดมาด้วย ไอดีโอ สุขุมวิท-พระราม 4 คอนโดสุขุมวิทที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยทุกช่วงวัย ทั้งจาก Wellness Facilities เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี รู้สึกถึงความร่มรื่นของธรรมชาติ คำนึงถึงความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อยู่ใกล้ BTS พระโขนง เพียง 350 เมตร และยังตั้งอยู่บนทำเลที่เป็นจุดบรรจบของถนนสุขุมวิทและพระราม 4 คอนโดนี้ว่าตรงความต้องการทั้งน่าอยู่อาศัยและทำเลน่าลงทุนที่สุด

 

🚋  2. Aspire Sukhumvit-Onnut (แอสปาย สุขุมวิท-อ่อนนุช)

ต่อมาเป็นคอนโด แอสปาย สุขุมวิท-อ่อนนุช โดดเด่นด้วยรูปแบบของดีไซน์ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างครบถ้วน

หากคุณต้องการคอนโดสุขุมวิทที่มีความสงบเป็นส่วนตัว Aspire Sukhumvit-Onnut จากเครือ AP คือตัวเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ทั้งเดินทางง่ายเข้าหรือออกเมืองก็สะดวก บรรยากาศเงียบสงบ ด้วยตัวโครงการมีพื้นที่สีเขียวให้รู้สึกผ่อนคลายใกล้ชิดธรรมชาติ ส่วนกลางครบครัน แถมใกล้แหล่งคอมมูนิตี้อีก ถ้าอยากลงทุนที่นี่ก็ถือว่าพลาดไม่ได้เลย

 

🚆 3.Oka Haus Sukhumvit 36 (โอกะ เฮ้าส์ สุขุมวิท 36)

ถัดมาเป็นคอนโดใจกลางเมืองสุขุมวิท โอกะ เฮ้าส์ สุขุมวิท 36 จาก แสนสิริ เป็นคอนโดย่านพระราม 4 ที่ตั้งโครงการอยู่บนถนนพระราม 4 อยู่ใกล้ท้ายซอยสุขุมวิท 36 ไม่ไกลจากตลาดสด คอมมูนิตี้มอล ห้างสรรพสินค้า อีกทั้งยังไปสถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีทองหล่อและสายสีน้ำเงินได้สะดวก เรียกว่ารองรับทุกไลฟ์สไตล์ ครอบคลุมการใช้ชีวิตในทุกๆ ด้าน

 

🚟  4. THE ROOM SUKHUMVIT 21 (คอนโด เดอะ รูม สุขุมวิท 21)

อีกหนึ่งคอนโดพรีเมี่ยม เดอะ รูม สุขุมวิท 21 จาก Land & Houses ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 21 ใกล้แยกอโศก, BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท ใกล้ Terminal 21, Robinson สุขุมวิท, ม.ศ.ว., อาคาร GMM และ รพ.สมิติเวช สุขุมวิท

เป็นคอนโด High-Rise ที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน ด้วยราคาและที่ตั้งจึงเหมาะทั้งการอยู่อาศัยและน่าลงทุนมากๆ

 

🚈  5. SIRI AT SUKHUMVIT (คอนโด สิริ แอท สุขุมวิท)

ปิดท้ายด้วย สิริ แอท สุขุมวิท จาก แสนสิริ ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ระหว่างซอยสุขุมวิท 38 และ 40 ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ และโรงพยาบาลสมิติเวช เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน ที่มีจุดเด่นในด้านทำเลที่ตั้ง ซึ่งเป็น Prime Area ใจกลางย่านธุรกิจการค้าที่สำคัญของเมืองไทย จึงไม่แปลกที่นักลงทุนทั้งหลายให้ความสนใจที่นี่มากๆ

 

🚊 คอนโดพรีเมี่ยม แต่งครบพร้อมอยู่ สะดวกทุกการเดินทาง แถมเหมาะทั้งอยู่อาศัยเองและการลงทุน เพื่อเก็งกำไร แต่ถ้ายังไม่จุใจแนะนำให้เข้าไปค้นหาต่อ คลิกเลย!! https://www.thebkkresidence.com/

 

#คอนโด #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดมือสอง #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #คอนโดสุขุมวิท #สุขุมวิท #คอนโดน่าลงทุน #อโศก #BTSสุขุมวิท #BTSสุขุมวิท #MRT #condo #condoresale #condoforsale #thebangkokresidence #thebkkresidence

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts