To please "skate" condo residents, a collection of Surf Skate sites near condos is available.

 

          เรียกว่าเป็นปรากฎการณ์อีกหนึ่งอย่างในช่วงนี้นะคะ กับกิจกรรมสุดฮอตติดเทรนด์ไถอย่าง “Surf Skate” ที่กำลังเป็นที่นิยมสุดๆ วันนี้ BR Agent ขอเอาใจชาวคอนโด “สายสเก็ต” ด้วยแหล่งไถสเก็ตใกล้คอนโดจะมีที่ไหนบ้างนั้นตามมาดูกันค่ะ


          ก่อนอื่นต้องขอบอกว่าต้นเหตุของการเป็นกระแส ส่วนหนึ่งเป็นเพราะช่วงที่ผ่านมาเป็นช่วง Low Season ของการเล่น Sufe Bord ในทะเลนั่นเองค่ะ เมื่อยามที่คลื่นลมสงบไม่เหมาะกับการออกโต้คลื่น ทำให้หลายๆคนหันมาเล่นเจ้า Surf Skate และยิ่งเป็นกระแสมากขึ้นเมื่อเซเลป ดารา นักแสดงชื่อดังในเมืองไทยเองก็นิยมเช่นกัน จนตอนนี้ กระดาน Surf Skate พุ่งสูงขึ้นเกือบเท่าตัว 

 

         เชื่อว่าชาวคอนโดที่กำลังอ่านบทความนี้ก็คงกำลังสนใจไถเจ้า Surf Skate อยู่เหมือนกันใช่มั้ยคะ ? และก็คงอยากรู้แล้วว่าเค้าไปเล่น Surf Skate กันที่ไหนบ้าง เพราะเป็นกิจกรรมที่ค่อนข้างใช้พื้นที่มากพอสมควร ไถคนเดียวก็อาจจะเหงา BR Agent เลยรวบรวมแหล่งไถสเก็ตเดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้ามาให้ชาวคอนโดค่ะ

 

1.Central World 
 

 

ฟังไม่ผิดค่ะ เซ็นทรัลเวิร์ลเค้าเปิดลานให้เล่น Surf Skate กันแล้ว ไม่เก็บค่าพื้นที่ เปิดลานให้เล่นได้ ทุกวันตั้งแต่ 16:00 – 21:00 น.  แต่อาจจะต้องระวังและเล่นในบริเวณที่ทางห้างกำหนดไว้เท่านั้นค่ะ 
BTS : ชิดลม 

 

2.ลานสเก็ตบอร์ด สวนรถไฟ (สวนวชิรเบญจทัศ)

 

 
ที่นี่เปิดให้เล่นได้ทุกวันตั้งแต่ เวลา 06.00 น.-20.30 น. ไม่มีค่าใช้จ่าย สำหรับใครที่ไม่มีบอร์ดมาด้วยสามารถสมัครสมาชิก ที่ศูนย์กีฬาวชิรเบญจทัศ เด็ก 10 บาท ผู้ใหญ่ 40 บาท ยืมเล่นได้ตลอดทั้งปี 
BTS : หมอชิต / MRT : จตุจักร

 

3.ลานจอดรถ Mega Bangna

 


 
ทางฝั่งบางนาก็มีที่ให้เล่น Surf Skate เหมือนกันค่ะ ทางห้าง Mega Bangna ได้จัดลานบริเวณอาคารจอดรถ IKEA ชั้น 4 ให้ชาวสเก็ตได้มารวมกลุ่มกัน เปิดให้เล่นได้ตั้งแต่เวลา 16.00 – 22.00 น. ตั้งแต่วันที่ 5-31 มีนาคม 2564 มีเงื่อนไขเล็กน้อยจำกัดประเภทของบอร์ด ได้แก่ Penny/Mini Skate, Cruiser/Surf Skate Custom, Surf Skate และ Longboard 
BTS : บางนา

 

4. Fortune Town 

 


 
ลานกิจกรรมลอยฟ้าที่ตึก Fortune Town รัชดา เปิดให้เล่นสเก็ตได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 17:00-20:00 น.
ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ที่นี่บรรยากาศดีสุดๆค่ะ โดยเฉพาะช่วงเย็น ที่สามารถชมวิวเมืองไปด้วยได้ ที่นี่ค่อนข้างเป็นที่นิยมของกลุ่มคนรักการเล่นสเก็ต ช่วงเย็นอาจจะต้องรอคิวเล็กน้อย 
MRT : พระราม9

 

5. Central Ladprao 

 


 
ห้างเปิดลานให้เล่นสเก็ตได้ทุกวันตั้งแต่เวลา เวลา 16.00-22.00 น.และในทุกวันพฤหัส ตลอดเดือน ก.พ-มี.ค. มีบริการสอนเล่นสเก็ตประเภทต่างๆ พร้อมกับถ่ายภาพสวยๆให้ฟรี มีน้ำดื่มไว้คอยบริการ
อีกด้วยค่ะ 
BTS : ห้าแยกลาดพร้าว

 

          สำหรับชาวคอนโดที่กำลังกังวลเรื่องพื้นที่ในการเล่น Surf Skate คงเบาใจไปได้เยอะแล้วนะคะ สถานที่ๆ BR Agent เลือกมา เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า ใครที่กำลังหา activity ใหม่ ลองมาเล่น Surf Skate เพราะจะได้ทั้งเรื่องของสุขภาพ แล้วอาจจะได้ทั้งมิตรภาพในสนามแถมมาอีกด้วย 

คอนโดทำเลดี 4 ย่านสุดฮอต
⚡️ คอนโดย่าน พญาไท
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3Bivw3U
⚡️ คอนโดย่าน รัชดา
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3RKoyf1
⚡️ คอนโดย่าน สาทร
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3RYyoK4
⚡️ คอนโดย่าน สุขุมวิท
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3QG1ug3

ติดตามข้อมูลข่าวสารจาก BR Agent ได้ที่นี่ทุกวัน
📞 Call 1319
LINE@: http://line.me/ti/p/%40bkkresidence
Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokResidence
Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokresidence/

 

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts