Top 5 electric train routes with the highest land price expansion rates

 

 

 

🚇 เส้นทางรถไฟฟ้า 5 อันดับแรกที่มีอัตราการขยายตัวของราคาที่ดินเพิ่มขึ้นสูงสุด

 


                 ราคาที่ดินมีมูลค่าเพิ่มขึ้นทุกปี โดยมีข้อมูลรายงานจากศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ (REIC) พบว่า โซนที่มีอัตราการขยายตัวของราคาที่ดินเพิ่มขึ้นสูงสุด 5 อันดับแรก ในไตรมาส 4 ปี 2565 เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันของปีก่อน (YoY) ส่วนใหญ่เป็นที่ดินที่มีแผนจะพัฒนาโครงการรถไฟฟ้าในอนาคต ดังนี้

 

 

🚄 อันดับ 1 รถไฟฟ้า MRT เป็นโครงการที่เปิดให้บริการแล้ว มีอัตราการขยายตัวของราคาที่ดินเพิ่มขึ้น 16.6% YoY โดยราคาที่ดินในเขตบางซื่อเป็นบริเวณที่มีราคาปรับเพิ่มขึ้นอย่างมาก

 

 

🚉 อันดับ 2 รถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม บางซื่อ-หัวลำโพง เป็นโครงการในอนาคต มีอัตราการขยายตัวของราคาที่ดินเพิ่มขึ้น 16.6% YoY โดยราคาที่ดินในเขตบางรักและสัมพันธวงศ์เป็นบริเวณที่มีราคาปรับเพิ่มขึ้นอย่างมาก

 

 

🚆 อันดับ 3 รถไฟฟ้าสายสีเขียว หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต เป็นโครงการที่เปิดให้บริการแล้ว มีอัตราการขยายตัวของราคาที่ดินเพิ่มขึ้น 16.6% YoY โดยราคาที่ดินในเขตจตุจักร ดอนเมือง และบางเขน เป็นบริเวณที่มีราคาปรับเพิ่มขึ้นอย่างมาก 

 

 

🚅 อันดับ 4 รถไฟฟ้าสายน้ำเงิน หัวลำโพง-บางแค เป็นโครงการที่เปิดให้บริการแล้ว มีอัตราการขยายตัวของราคาที่ดินเพิ่มขึ้น 13.1% YoY โดยราคาที่ดินในเขตภาษีเจริญ เป็นบริเวณที่มีราคาปรับเพิ่มขึ้นอย่างมาก

 

 

🚆อันดับ 5 รถไฟฟ้าสายสีทอง ธนบุรี-ประชาธิปก เป็นโครงการที่เปิดให้บริการแล้ว มีอัตราการขยายตัวของราคาที่ดินเพิ่มขึ้น 13.1% YoY โดยราคาที่ดินในเขตคลองสาน เป็นบริเวณที่มีราคาปรับเพิ่มขึ้นอย่างมาก

 

                           

 

 

💸 มูลค่าที่ดินมีการปรับตัวสูงขึ้นจากการประเมินอย่างต่อเนื่อง ด้วยหลายเหตุผลโดยเฉพาะการมีรถไฟฟ้าเข้าถึงในพื้นที่นั้นๆ ส่วนใครสนใจดูคอนโดติดรถไฟฟ้าเดินทางสะดวก แนะนำคลิกชมต่อได้ที่ https://www.thebkkresidence.com/

 

 

#คอนโด #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดมือสอง #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #คอนโดแพงที่สุด #คอนโดน่าลงทุน #คอนโดที่ดินแพง #คอนโดทำเลดี #คอนโดราคาดี #คอนโดที่ดินราคาสูง #MRT #BTS #condo #condoresale #condoforsale #thebangkokresidence #thebkkresidence
ขอบคุณข้อมูล : DDproperty

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts