How to choose your first condo to meet the needs of your married life?

 

 

🏢 เลือกคอนโดหลังแรกยังไงให้ตอบโจทย์ชีวิตคู่ 👫

 

                 ถ้าจะซื้อคอนโดหลังแรกสำหรับเป็นเรือนหอทั้งที ต้องวางแผนเรื่องอะไรบ้าง? การเดินทาง งบประมาณ ทำเล การออกแบบตกแต่ง หรือ ใกล้สถานที่ไหนบ้าง จะคุ้มค่าเงินที่ต้องเสียหรือไหม เพราะการมีเรือนหอที่ดีจะสามารถช่วยให้ใช้ชีวิตคู่ได้ราบรื่นขึ้น ครั้งนี้ The bangkok residence หาเคล็ดลับการเลือกคอนโดตอบโจทย์การใช้ชีวิตร่วมกันอย่างสมบูรณ์แบบมาฝากกัน...

 


📌เคล็ดลับคู่รักมือใหม่วางแผนเลือกซื้อคอนโดหลังแรกให้ถูกใจมากที่สุด ดังนี้ 

 

1.เลือกทำเลถูกใจทั้งคู่

 


ทำเลถือเป็นปัจจัยหลักสำหรับการซื้อคอนโดนั้นคุ้มค่าทั้งราคาและคุณภาพชีวิต สำหรับชีวิตคู่ต้องร่วมกันตัดสินใจ โดยเฉพาะทำเลคอนโดติดรถไฟฟ้าที่รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก

 


2.ดีไซน์รองรับชีวิตคู่

 


อีกหนึ่งปัจจัยต่อมาคือดีไซน์คอนโดที่ต้องให้ความสำคัญ เพราะเป็นสิ่งที่ช่วยแสดงความเป็นตัวตนของผู้อยู่อาศัย ปรับเปลี่ยนได้ตามสไตล์ที่ชอบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่รายล้อมโครงการที่ทำให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายยิ่งขึ้น 

 


3.ห้องนอนกว้างสำหรับชีวิตคู่

 


ถัดมาเป็น ห้องนอน เป็นพื้นที่ใช้ช่วงเวลาสำหรับการพักผ่อนในทุกๆ วัน ของคู่สามีภรรยา ห้องนอนจึงควรมีพื้นที่ในการวางโครงสร้างที่สามารถรองรับ และปรับเปลี่ยนให้เหมาะกับการใช้ชีวิตของทั้งคู่ และเป็นการวางแผนรอสำหรับสมาชิกตัวน้อยในอนาคตอีกด้วย

 


4.ฟังก์ชั่นภายในคอนโด

 


การมี Multi Function Area ถือเป็นส่วนช่วยให้บ้านมีระเบียบมากยิ่งขึ้น เพิ่มพื้นที่ส่วนตัวได้ เช่น พื้นที่สำหรับทำงาน ใช้สำหรับชาว Work From Home หรือพื้นที่สำหรับนั่งอ่านหนังสือ เป็นต้น 

 


5.การเดินทางและงบประมาณ

 


การเดินทางก็ถือว่าเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญที่เราจะต้องวางแผน ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางไปทำงาน ต้องเลือกทำเลที่ตอบโจทย์ให้ทุกการเดินทางไม่ว่าจะเป็นใกล้รถไฟฟ้าหรือทางด่วน ก็ช่วยทำให้ใช้ชีวิตเราสะดวกมากยิ่งขึ้น สุดท้ายงบประมาณต้อพอเหมาะพอดีกับที่ตั้งไว้ 

 


หากได้คอนโดที่เหมาะกับอยู่อาศัยสำหรับคู่รัก ทั้งเดินทางสะดวก ดีไซน์สวย งบพอดี เชื่อว่าคุณภาพชีวิตคู่ต้องดีขึ้นอย่างแน่นอน แต่ถ้ายังไม่ถูกใจแนะนำให้เข้าไปเลือกชมต่อได้ที่คลิกเลย!! https://www.thebkkresidence.com/

 

เรียบเรียงโดย : จิรฐา มั่นเหมาะ ตำแหน่ง Senior content marketing

 

 

#คอนโด #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดมือสอง #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #คอนโด2ห้อง #คอนโดน่าลงทุน #คอนโดสองห้อง #คอนโดทำเลดี #คอนโดราคาดี #คู่รัก #คนโดคู่รัก #คอนโดครอบครัว #คอนโดราคาถูก #MRT #BTS #condo #เรือนหอ #condoresale #condoforsale #thebangkokresidence #thebkkresidence

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts