In-depth look at the highlights of famous condo brand Major Development

 

เจาะลึกจุดเด่นคอนโดแบรนด์ดัง Major Development

     มาต่อกันเลยครับวันนี้เต๋อจะพาไปรู้จักกับคอนโดที่สามารถเลี้ยงสัตว์ที่เรารักเราชอบกันครับ ไปแบรนด์ไหนไปไม่ได้นอกจาก Major Development เต๋อจะพาไปแบบเจาะลึกถึงพริกถึงขิงกันเลยครับ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (MAJOR DEVELOPMENT PUBLIC COMPANY LIMITED) ชื่อย่อ:MJD ก่อตั้งเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2542 โดยตระกูลพูลวรลักษณ์ เพื่อประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มแรก 1 ล้านบาท เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศที่เชี่ยวชาญโครงการที่อยู่อาศัยระดับบน จากความสำเร็จของโครงการ Hampton Thonglor 10 บริษัทจึงขยายธุรกิจโดยพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับHigh End ปี 2548 จดทะเบียนแปรสภาพเป็นบริษัทมหาชน ปี 2550 เพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 700 ลบ. และ จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยและได้รับอนุญาตให้ทำการซื้อขายหลักทรัพย์

 

     อีกทั้งยังจัดตั้งบริษัทย่อย คือ บริษัท เอ็ม เจ เอ ไอ ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด ปี 2551 - 2554 จัดตั้งบริษัทย่อย 5 บริษัท ได้แก่ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ จำกัด บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เรสซิเดนซ์ จำกัด บริษัท เอ็มเจอาร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด บริษัท เอ็มเจซี ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด และ บริษัท เอ็มเจพี พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจ อีกทั้งยังเพิ่มทุนจดทะเบียนจาก 700 ลบ. ในปี 2556 จนถึงปัจจุบัน จัดตั้งบริษัทย่อย จำนวน 5 บริษัท ได้แก่ บริษัท เมเจอร์ เรสซิเด้นส์ จำกัด , บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอป เม้นท์ เอสเตท จำกัด , บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ฮอสพิทอลลิตี้ จำกัด , บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ส จำกัด และบริษัท เมเจอร์ แมเนอร์ จำกัด เพื่อขยายธุรกิจของบริษัทฯ ในระยะยาว และพัฒนาโครงการ ทั้งหมดภายใต้ชื่อคอนโดต่างๆดังนี้ Hampton Thonglor 10 Fullerton Sukhumvit Watermark Chaophraya River Royce Private Residences Mykonos Marrakesh Hua Hin Reflection Jomtien Beach Pattaya M ประกอบด้วย M Silom, M Phyathai และ M Ladprao Manor สนามบินน้ำ Marque Sukhumvit และสุดท้าย MAESTRO

 


การพัฒนาโครงการแบบ Major Development


     “CRAFTING LIFESCAPE TO EXCELLENCE” สรรสร้างรายละเอียดบนคุณค่าใหม่แห่งการใช้ชีวิต เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ มุ่งสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยที่ตอบสนองทุกรายละเอียดแห่งคุณค่าใหม่ของชีวิตคุณ เพื่อให้คุณออกไปเติมเต็มคุณค่าแสวงหาความสำเร็จ ตามนิยามการใช้ชีวิตที่แตกต่างกันไปผ่าน 5 องค์ประกอบหลัก


     Understanding Lifestyle เราเข้าใจชีวิตที่แตกต่าง เพราะเป้าหมายในชีวิตทุกคนแตกต่างกัน เราจึงออกแบบที่อยู่อาศัยที่ตอบสนองการใช้ชีวิตในแต่ละไลฟ์สไตล์ที่คำนึงถึงวิถีชีวิตที่แตกต่างหลากหลาย ให้ความสำคัญกับเป้าหมายของแต่ละคน และมุ่งเน้นที่จะสร้างพื้นที่ให้ทุกความแตกต่างนั้นอยู่ร่วมกัน ซึ่งจะทำให้แต่ละคนได้พัฒนาศักยภาพได้อย่างเต็มที่ หรือแม้แต่การเติมเต็มหรือค้นพบศักยภาพใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต


     Attention to Detail เราใส่ใจในทุกรายละเอียด เราใส่ใจและพิถีพิถัน ละเอียดลออในทุกจุด ไม่ประนีประนอมให้กับรายละเอียดแม้เพียงจุดเล็กน้อย เราไม่เคยคิดลดทอนขั้นตอนในการทำงานเพียงเพราะมันง่ายกว่า สะดวกกว่า หรือประหยัดกว่า มาตรฐาน คุณภาพ และความงาม เป็นสิ่งที่เราไม่เคยปล่อยผ่าน


     Top-notch Quality Standard สร้างคุณภาพ รักษามาตรฐานสูงสุด เรื่องคุณภาพที่ต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง พิถีพิถันในการเลือกวัสดุคุณภาพให้ใช้ได้นาน คุ้มค่า และเป็นไปตามมาตรฐานที่เราวางไว้ ทำให้การส่งมอบงานก่อนจะถึงมือลูกค้าสมบูรณ์ที่สุด เป้าหมายของเราคือ Zero-defect หรือการส่งมอบผลงานที่ไร้ข้อบกพร่องให้กับลูกค้า


     Best Caring Service คิด ดูแล เอาใจใส่ในจุดที่สำคัญของแต่ละคน เพื่อมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีเยี่ยม เรามีทีมงานมืออาชีพด้านงานบริหารนิติบุคคล และทีมงานให้บริการหลังการขาย MAJOR CARE ซึ่งคอยตรวจติดตามคุณภาพห้องชุดต่างๆ ตามระยะเวลาประกันที่พร้อมให้บริการอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ด้วยช่างที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน และมี MAJOR EXCLUSIVE CLUB ที่คัดสรรสิทธิประโยชน์จัดเตรียมกิจกรรม และ เวิร์กชอปต่างๆ ตอบโจทย์ LIFESCAPE ที่หลากหลายตลอดทั้งปี


     Enduring Purpose การอยู่อาศัยเพื่อชีวิตที่ยั่งยืน เราไม่ได้คิดแค่ว่าการทำงานของเราจบที่คุณซื้อที่อยู่อาศัย แต่เราคำนึงถึงทุกๆ ประสบการณ์ที่ดีที่สุดที่คุณจะได้รับตั้งแต่วันที่คุณยังไม่ตัดสินใจซื้อ จนกระทั่งวันที่คุณเข้ามาเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยที่นี่ และทุกโครงการที่เราตั้งใจพัฒนาขึ้นมาจะสร้างคุณค่าที่ยั่งยืนให้กับผู้เป็นเจ้าของตลอดไป


     ด้วยวิสัยทัศน์แห่งอนาคต และการมอบคุณค่าที่เหนือกาลเวลา เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ยังคงมุ่งพัฒนาต่อไปไม่หยุดนิ่ง ในการสร้างสรรค์ พื้นที่แห่งความสมบูรณ์แบบ เพื่อเติมเต็มชีวิตสู่ที่สุดของความเป็นเลิศ

 

 

เราเข้าใจคนรักสัตว์ทุกสายพันธุ์แบบครบทุกมิติ มี 5 ข้อดีการอาศัยในคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้


     เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้นำคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ ตอกย้ำ Major Petscape แนวคิดที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการในทุกมิติของการใช้ชีวิตร่วมกันของคนและสัตว์เลี้ยง เผย 5 ข้อดีการดูแลสัตว์เลี้ยงในคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ Petscape Guide วิธีสร้างสุขเพื่อการออกแบบและพัฒนาการอยู่อาศัยร่วมกัน ทั้งการใช้พื้นที่ส่วนกลางและการดูแลสุขอนามัยของสัตว์เลี้ยง ต่อยอดสู่ เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว คอนโดใหม่ใกล้ห้าแยกลาดพร้าว มาพร้อม Pet Park สนามพักผ่อนของสัตว์เลี้ยงที่ใหญ่ที่สุดบนลาดพร้าว สะท้อนความเป็น Pet-Friendly Residences ที่เข้าใจคนรักสัตว์อย่างแท้จริง

 

     1.เข้าใจคนรักสัตว์ด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรผู้เชียวชาญเรื่องสัตว์เลี้ยงทุกสายพันธุ์ โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ เป็นอีกหนึ่งพันธมิตรสำคัญที่มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงทุกสายพันธุ์ ในทุกๆ ปี ตลาดสัตว์เลี้ยงจะมีการเติบโตประมาณ 5-10% โดยปัจจัยที่ส่งผลให้เกิดการเติบโตอย่างต่อเนื่อง คือ การเพิ่มจำนวนของคนโสด คู่รักที่ไม่มีบุตร คู่รักกลุ่ม LGBTQ และจำนวนผู้สูงอายุที่มีมากขึ้น รวมถึงสถานการณ์ โควิด-19 จุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้หลายคนใช้เวลาอยู่กับบ้านมากขึ้น ดังนั้นสัตว์เลี้ยงจึงเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่สามารถช่วยคลายความเหงาได้ สำหรับสัตว์เลี้ยงที่ได้ความนิยมมากที่สุด คือ สุนัขและแมว นอกจากนี้ยังมีสัตว์เลี้ยงสายพันธุ์เล็ก เช่น กระต่าย หนู นก ปลาทอง Exotic pet ก็ได้รับความนิยมด้วยเช่นกัน สิ่งที่ต้องคำนึงถึงในการเลี้ยงสัตว์ นั่นก็คือพื้นที่และขนาดของอยู่อาศัยที่เหมาะสม ไม่ก่อให้เกิดความอึดอัดหรือสัตว์เลี้ยงเกิดความเครียด และมีฟังก์ชั่นรองรับการเลี้ยงสัตว์ได้ อีกทั้งโครงการจะต้องมีกฏระเบียบของการอยู่อาศัยระหว่างคนและสัตว์เลี้ยงที่ชัดเจน รวมถึงการให้การรักษาพยาบาลที่ดี เพื่อให้สัตว์เลี้ยงมีอายุยืนยาว ช่วยสร้างความสุขให้กับคนและสัตว์อย่างสมบูรณ์แบบ


     2.เข้าใจคนรักสัตว์ด้วย Pet Park ที่ครบครันและใหญ่ที่สุด Pet Park ถือเป็นเอกลักษณ์ของเมเจอร์ฯ ที่มาพร้อมสนามพักผ่อนของสัตว์เลี้ยงที่ใหญ่ที่สุดในทุกทำเล ไฮไลท์อยู่ที่ โครงการเมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว คอนโดมิเนียม High Rise ที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ มุ่งตอบโจทย์การเลี้ยงสัตว์ที่ครอบคลุมหลากสายพันธุ์ อาทิ สุนัข แมว นก กระต่าย หนู พร้อมมอบประสบการณ์เพื่อความสุขในการใช้ชีวิตกับสัตว์เลี้ยง โดนใจคนรักสัตว์ด้วย Multi-pet Play Room พื้นที่ส่วนกลางเพื่อสัตว์เลี้ยงทางเลือก Cat Haus พื้นที่สำหรับน้องแมวที่เนรมิตออกมาได้น่ารักสดใสมีสไตล์ ชุมชนแมวที่มีคอนโดแมว สไลเดอร์แมวบนห้องที่กว้างขวาง สะอาดและปลอดภัย รวมถึง Pet Park สวนสีเขียวขนาดใหญ่สำหรับนำสัตว์เลี้ยงมาวิ่งเล่นออกกำลังกายในบริเวณที่กว้างขวาง ถูกออกแบบให้มีความปลอดภัยสูงสุด


     3.แนวคิด PETSCAPE GUIDE เพื่อการอยู่อาศัยร่วมกันอย่างมีความสุข PETSCAPE GUIDE ได้รวบรวมข้อปฏิบัติในการอยู่อาศัยที่ชัดเจนเพื่อสร้างสมดุลความสุขให้ทั้งลูกบ้านที่เลี้ยงสัตว์และไม่เลี้ยงสัตว์อยู่ร่วมกันได้อย่างลงตัว เช่น กำหนดขนาดสัตว์เลี้ยงให้มีขนาดและน้ำหนักที่เหมาะสมกับพื้นที่ห้องพักและสัตว์เลี้ยงสามารถอยู่อาศัยได้โดยไม่อึดอัดหรือเกิดความเครียด รวมถึงกำหนดให้สัตว์เลี้ยงทุกตัวต้องมีใบรับรองสุขภาพและการฉีดวัคซีนเพื่อป้องกันการเกิดโรคระบาดสู่สัตว์ตัวอื่นในโครงการ รวมถึงเจ้าของต้องดูแลการขับถ่ายของเสียของสัตว์เลี้ยงในพื้นที่ต่างๆ อย่างเคร่งครัด

 

     4.เชื่อมความสัมพันธ์ด้วย Pet Community สร้างสรรค์ชุมชนเพื่อคนรักสัตว์ ชุมชนคนรักสัตว์ หรือ Pet community เกิดขึ้นเพื่อแบ่งปันประสบการณ์และมีกิจกรรมร่วมกัน ช่วยเติมความสุขร่วมกันของคนเลี้ยงสัตว์ ทั้งนี้ยังได้รับความรู้เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงจากผู้เชี่ยวชาญ อัพเดทข้อมูล และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับลูกบ้านร่วมกัน เกิดเป็นสังคมขนาดใหญ่ที่พร้อมซัพพอร์ตซึ่งกันและกันอย่างมีความสุข

 

     5.ยืนหนึ่งเรื่อง Pet-Friendly Residences เข้าใจคนรักสัตว์อย่างแท้จริง นอกจากการให้ความสำคัญในส่วนของ Pet Park แล้ว การออกแบบฟังก์ชันภายในได้ใส่ในใจทุกรายละเอียด ตั้งแต่การเลือกใช้พื้นวัสดุ SPC ที่มีความหนาถึง 4 มม.มีคุณสมบัติป้องกันรอยขีดข่วน ไม่เก็บกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ ทำความสะอาดง่าย และปลอดสารพิษ การนำกระเบื้องประเภทHygienic Tile มาใช้ในห้องน้ำ มีประสิทธภาพในการยับยั้งแบคทีเรียด้วยสาร Silver Nano รวมถึงการใช้สีทาภายในที่มี Microban ช่วยยับยั้งเชื้อโรค ทำความสะอาดง่าย เป็นมิตรกับคนและสัตว์เลี้ยง พิเศษกว่าด้วยผนังแบบ Double Wall นวัตกรรมการออกแบบให้มีช่องว่างระหว่างยูนิตมากถึง 20 มม. เพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับห้องพัก อีกทั้งได้ติดตั้งเครื่องฟอกอากาศ NanoE-X ที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีอนุมูลไฮดรอกซิล (OH) ช่วยยับยั้งสารมลพิษ 5 ชนิด ได้แก่ แบคทีเรีย ไวรัส เชื้อรา สารก่อภูมิแพ้ ละอองเกสรดอกไม้ นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ Home Automation เช่น เครื่อง IR ที่ควบคุมคำสั่งต่างๆ เช่น ควบคุมระบบเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ และ IP Smart Camera กล้องตรวจสอบความเคลื่อนไหวในห้องพัก สามารถพูดคุยกับคนในห้อง สั่งงานผ่านโทรศัพท์ตลอด 24 ชม.

     การเลี้ยงสัตว์ที่เรารักและการดูแลสัตว์เลี้ยงของเรานั้นจะหมดปัญหาอีกต่อไป เพราะเมเจอร์ได้คิดวิธีการอยู่อาศัยที่ครบสมบูรณ์แบบ ที่เรียกได้ว่า ยืนหนึ่งเรื่องคอนโดเลี้ยงสัตว์ก็ว่าได้ครับ และนี่คือทั้งหมดของเรื่องราวแบรนด์เมเจอร์ที่เต๋อนำมาฝากทุกคนครับ และครั้งหน้าเต๋อจะพาไปพบกับแบรนด์ไหนอีกรอติดตามชมได้เลยครับ

 

📍𝗦𝗔𝗟𝗘 𝗢𝗙𝗙 𝗨𝗣 𝗧𝗢 𝟱𝟬%
𝗕𝗥 𝗔𝗚𝗘𝗡𝗧 จัดให้ช้อป 𝙊𝙉𝙇𝙄𝙉𝙀 แบบจุกๆ
กับคอนโดทำเลดี 4 ย่านสุดฮอต

✊️ ช้าหมดอด ต้องรีบจอง! ✊️

✅ 𝐒𝐮𝐤𝐡𝐮𝐦𝐯𝐢𝐭
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3ny5Qc6

✅ 𝐒𝐚𝐭𝐡𝐨𝐫𝐧
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/34FkqWk

✅ 𝐏𝐡𝐚𝐲𝐚𝐭𝐡𝐚𝐢
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/2GDkdLi

✅ รัชดา
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3d9x17Y

📍 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ติดตามข้อมูลข่าวสารดี ๆ ทุกสัปดาห์ได้ที่ 

✅LINE@ : https://bit.ly/2TsKemK

✅Facebook : https://bit.ly/3p4NVuP

✅Instagram : https://bit.ly/3q6B7Xk

✅Twitter : https://bit.ly/3nTJOBy

✅Blockdit : https://bit.ly/3wAfv8O

✅Website : https://bit.ly/35oRzGw

 

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts