How to stay safe in a condo from dust 2. 5 PM

 

 

📣 อยู่คอนโดอย่างไรให้ปลอดภัยจากฝุ่น 2. 5 PM🌫

 


              หลายวันที่ผ่านมารู้สึกว่าหายใจแล้วแสบคอ แสบตา เวลาต้องออกนอกบ้าน นั่นเพราะว่าฝุ่น 2.5 PM กลับมาอีกรอบแล้วสำหรับชาวกรุงเทพฯ ด้วยฝุ่นชนิดนี้มีขนาดเล็กมากกว่า 2.5 ไมครอน และไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า ซึ่งส่งผลต่อสุขภาพอย่างมาก หากสูดเข้าไปมากๆ ก็อาจเป็นอันตรายไม่ว่าจะเป็นโรคทางเดินหายใจ โรคหัวใจ และปอดได้ ด้วยความเป็นห่วง The bangkok residence จึงหาวิธีรับมืออย่างเร่งด่วนมาแนะนำดังนี้ 💨

 


🏢 1.ทำความสะอาดห้อง 


             วิธีแรกง่ายที่สุด คือการทำให้ห้องสะอาดเรียบร้อยด้วย เช่น ดูดฝุ่น เช็ดฝุ่น พรม ผ้าม่าน ฟูก หมอน ที่นอน ผ้าห่ม เบาะรองนั่ง และเฟอร์นิเจอร์ที่บุด้วยผ้าทั้งหลาย ล้วนเป็นตัวการเก็บกักฝุ่น ต้องกำจัดสิ่งสกปรกให้ห้องสะอาดอยู่เสมอ 

 


📌2.จัดหาเครื่องฟอกอากาศ


           ซื้อเครื่องฟอกอากาศที่มีเครี่องกรองอนุภาคฝุ่นละอองสูง เพื่อลดระดับอนุภาคภายในคอนโด รวมไปถึงปิดหน้าต่าง แล้วปรับโหมดเครื่องปรับอากาศใหม่ ให้ปรับเครื่องปรับอากาศโหมดใช้อากาศภายในห้องหมุนเวียนแทนการดึงเอาอากาศภายนอกที่ไม่สะอาดเข้ามา

 


🌳3.ปลูกต้นไม้ฟอกอากาศ


           อีกวิธีคือให้ปลูกต้นไม้ฟอกอากาศเพิ่ม เพราะต้นไม้สามารถดูดสารพิษด้วยกรรมวิธีการคายน้ำ โดยจะทำการดูดก๊าซพิษลงสู่ดิน มีหลายต้นที่สามารถปลูกในคอนโดได้ ต้นเดหลี ต้นจั๋ง ต้นบอสตันเฟิร์น ต้นปาล์มไผ่ ว่านหางจระเข้ เป็นต้น

 


🌵4.ใช้เครื่องพ่นไอน้ำ 


         หรือหาเครื่องพ่นไอน้ำ มาตั้งไว้ในห้อง นอกจากช่วยปรับอากาศให้ดีแล้ว ยังปรับให้อากาศในห้องมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ช่วยให้การหายใจผ่อนคลายขึ้นด้วย

 


🏠แนะนำให้ลองทำตามวิธีข้างต้นก็จะช่วยสร้างความปลอดภัยต่อสุขภาพ ช่วยลดความเสี่ยงในการเผชิญกับควันมลพิษ และฝุ่น 2.5 PM แถมเชื้อโรคต่างๆ ได้มากพอสมควร... แต่ถ้าอยากได้คอนโดที่ปอดจากฝุ่น 2.5 PMแถมตกแต่งสวยพร้อมอยู่ คลิกชมต่อเลย!! https://www.thebkkresidence.com/   

 

 

#คอนโด #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดมือสอง #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #คอนโดต่ำกว่าทุน #คอนโดน่าลงทุน #ฝุ่น25PM 
#คอนโดทำเลดี #คอนโดราคาดี #คอนโดราคาถูก #MRT #BTS #condo #condoresale #condoforsale #thebangkokresidence #thebkkresidence

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts