Target! BTS Thonglor area The chic perfect spot for every lifestyle.

ล็อคเป้า! ย่าน BTS ทองหล่อ จุดลงตัวสุดชิคของทุกไลฟ์สไตล์

วันนี้ BR Agent จะพาทุกคนไปปักหลักเริ่มต้นกันที่สถานี “BTS ทองหล่อ” ตะลุยย่านสุดชิคสำหรับคนคูลๆ ถ้าใครชอบบรรยากาศแบบญี่ปุ่น ห้างสรรพสินค้า อาหารนานาชาติอร่อยๆ เป็นสายคาเฟ่ฮอปปิ้งและรักการแฮงค์เอ้าท์แล้วล่ะก็ตามมาให้ไวเลยค่ะ

ยกญี่ปุ่นมาไว้ที่ทองหล่อ
คิดถึงญี่ปุ่นให้มาทองหล่อ คิดถึงอาหารญี่ปุ่นก็ให้มาทองหล่อ อยากเดินห้างญี่ปุ่นก็ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น มาที่ทองหล่อค่ะ! ที่นี่ถือเป็นแหล่งรวมความเป็นญี่ปุ่น มาเดินเล่นแถวนี้ทีไรหายคิดถึงญี่ปุ่นไปได้เยอะ
นักช้อปหลายคนคงคุ้นเคยกันดีกับห้างดิสเคานท์สโตร์ชื่อดังจากญี่ปุ่น

ดองกิโฮเต้ (Don Quijote) ตอนนี้ไม่ต้องไปถึงญี่ปุ่นก็สามารถช้อปให้กระเป๋าฉีกกันได้แล้วนะคะ เพราะเค้าเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมาปักหลักเปิดสาขาแรกแบบ 24 ชั่วโมงกันที่ ซอยทองหล่อ 10 ใช้ชื่อว่า ดองกิ มอลล์ ( Donki Mall ) เป็นห้างขนาดใหญ่ สูงถึง 5 ชั้น สินค้าราคาไม่ต่างจากที่ญี่ปุ่น ที่นี่กลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางทองหล่อไปแล้วค่ะ

นอกจากห้างญี่ปุ่นแล้วบริเวณทองหล่อเราจะพลาดไม่ได้เลยกับร้านอาหารญี่ปุ่นแท้ระดับพรีเมียมหลากหลายร้านที่จะยกระดับทุกมื้อให้พิเศษสุดๆ BR Agent ขอแนะนำร้าน 3 ร้านในตำนานที่ควรลองค่ะ

Tempura Kanda - เทมปุระ คันดะ
ร้านเทมปุระของทอดระดับพรีเมียม ตั้งอยู่ในซอยทองหล่อ 5 (ห่างจากBTSทองหล่อ 800 ม.) เป็นร้านในเครือร้านอาหารญี่ปุ่น Kanda และเป็นร้านแรกของกรุงเทพฯ ที่เสิร์ฟแต่เมนูเทมปุระสไตล์กินซ่าในรูปแบบโอมากาเสะ เป็นร้านที่ได้รางวัล “มิชลิน เพลท” (Michelin Plates) ถูกบรรจุให้อยู่ใน “มิชลิน ไกด์” เพราะเป็นร้านอาหารคุณภาพดีที่ใช้วัตถุดิบสดใหม่ปรุงอย่างพิถีพิถัน รางวัลการันตีขนาดนี้เรื่องรสชาติหายห่วงค่ะ รสญี่ปุ่นแท้ต้นตำรับอาหารทุกจานผ่านมือเชฟมากประสบการณ์ฝึกฝนเฉพาะทางไม่ต่ำกว่า 2 ปี วัตถุดิบคุณภาพนำเข้าจากญี่ปุ่น
ราคาอาหารคอร์สโอมากาเสะที่เชฟจัดให้เริ่มต้นที่ 7,700 บาท

Tenri Stamina Ramen – เทนริ สเตมินะ ราเมน
สุดยอดราเมนท้องถิ่นจาก เมืองเทนริ จ.นารา ด้วยน้ำซุปกระดูกหมูที่กลมกล่อมปรุงจากสูตรลับดั้งเดิม เส้นราเมนทำมือพิถีพิถัน บวกกับรสชาติเผ็ดเล็กน้อยทำให้ถูกปากคนไทยมากเลยค่ะ ทำให้ร้านเป็นที่พูดถึงเยอะในหมู่คนรักอาหารเส้น ใครอยากลองชิมราเมนอร่อยๆเดินทางมาไม่ยากค่ะร้านตั้งอยู่ที่ซอย สุขุมวิท 55 ใกล้ BTS ทองหล่อแค่ 250 ม.เท่านั้น


Honmono SuShi – โฮนโมโน ซูชิ
ร้านซูชิพรีเมียมชื่อดังปรุงกันสดๆแบบจานต่อจานโดยเชฟกระทะเหล็ก วัตถุดิบและรสชาติเป็นแบบญี่ปุ่นแท้สร้างความประทับใจมายาวนาน เมนูซิกเนเจอร์ของร้านที่มาแล้วห้ามพลาด Matsu Sushi ที่ยกขบวนปลาเนื้อขาวเนื้อแดง อย่างปลา ฮิราเมะ โอโทโร่ฮามาจิ ที่แล่มาแบบชิ้นใหญ่เต็มคำ การันตีความสด หวาน นุ่มลิ้น รสชาติพรีเมียมเป็นเมนูสุดพิถีพิถัน ที่สร้างสรรค์โดยเชฟกระทะเหล็กบุญธรรมและเชฟบัณฑูรกูรูอาหารญี่ปุ่น อยากมาสัมผัสรสชาติซูชิพรีเมียม ร้านหาไม่ยากค่ะอยู่ที่ ซอยทองหล่อ 23


ดินแดนของคอมมูนิตี้มอลล์
กินกันจนอิ่ม ลองเปลี่ยนบรรยากาศมาเดินย่อยอาหารแบบสายชิล ทองหล่อก็ขึ้นชื่อว่าเป็นดินแดนของ คอมมูนิตี้มอลล์ สถานที่เช็กอินแนวไลฟ์สไตล์ ที่เราสามารถนั่งทำกิจกรรมต่างๆได้ทั้งวันไม่ว่าจะเป็น นั่งทำงาน หาร้านอร่อย หรือจะเข้าร่วมอีเว้นต์น่าสนใจที่จัดขึ้นหลากหลายรูปแบบตอบโจทย์คนรักการทำกิจกรรม ส่วนคอมมูนิตี้มอลล์ ที่ดังและขึ้นชื่อของย่านทองหล่อก็หนีไม่พ้น J-Avenue ที่เปิดขึ้นเป็นที่แรกของไทย และกลายเป็นต้นแบบของ คอมมูนิตี้มอลล์ อีกหลายแห่ง

J-Avenue ตั้งอยู่ที่ซอยทองหล่อ 15 ไม่ไกลจากสถานีทองหล่อมากนักค่ะ ที่นี่เป็นแหล่งรวมร้านอาหารอร่อยๆ บรรยากาศร่มรื่น ผ่อนคลายถัดไปไม่ไกลจะเป็น The Commons คอมมูนิตี้มอลล์ อีกแห่งที่มาในคอนเซ็ปต์ Wholesome living เน้นความใช้ชีวิตอย่างใส่ใจต่อสุขภาพ มีสมดุลชีวิตที่ดี ที่นี่ตกแต่งด้วย สไตล์ลอฟท์ ให้อารมณ์ปูนเปลือยแทรกแซมด้วยต้นไม้สีเขียว ให้ความรู้สึกถึงธรรมชาติ ผ่อนคลายแม้อยู่ในเมืองที่วุ่นวาย นอกจากนั้นยังมี คอมมูนิตี้มอลล์ อีกหลายแห่งที่กระจายอยู่ทั่วทั้งทองหล่อ ไม่ว่าจะเป็น Seenspace Thonglor , Maze Thonglor , Ginza Thonglor

 

คาเฟ่หลากสไตล์ สำหรับสายฮอปปิ้ง
จะไม่พูดถึงคาเฟ่เห็นทีจะไม่ได้ค่ะ เพราะนอกจากห้าง ร้านอาหาร แหล่งช้อป แทบทุกซอกซอยของทองหล่อยังมีคาเฟ่เก๋ๆฝังตัวให้เราได้ไปค้นหา สายคาเฟ่ฮอปปิ้งมีกรีดร้องแน่ๆ ไม่มีอะไรจะสุขไปกว่าการอยู่ในแหล่งที่มีคาเฟ่ชิคๆ กาแฟเริ่ด เบเกอรี่รสชาติดีอีกแล้วค่ะ

ทองหล่อ “ทำเลทอง”
เริ่มอยากจะปักหมุดย้ายมาอยู่ที่ ทองหล่อ กันรึยังคะ? อย่างที่บอกไป ที่ทองหล่อเนี่ยครบครันทุกอย่างจริง ๆด้วยความที่ชาวญี่ปุ่นรวมถึงชาวต่างชาติอาศัยอยู่เยอะ ยังทำให้ย่านทองหล่อและบริเวณรอบ BTS ทองหล่อ กลายเป็นเป็นศูนย์รวมกลุ่มคนที่มีกำลังซื้อสูงมากที่สุดในประเทศไทยแห่งหนึ่งค่ะ เป็นย่านคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ผุดขึ้นแบบไม่เกรงใจย่านอื่น และเป็นทำเลที่ต้องการของนักลงทุน เนื่องจากมีดีมานด์ที่มีกำลังซื้อสูงทั้งตลาดซื้อและตลาดเช่า Rental Yield เฉลี่ยอยู่ที่ 5-6% ต่อปี ส่วน Capital Gain หรือราคาขายก็ปรับขึ้นเรื่อยๆที่ 4-8% ต่อปี อยู่ในระดับที่สูงมาก เรียกว่า ทำเลทองหล่อ อยู่แล้ว “หล่อ” ของแท้เลยค่ะ

พาส่องคอนโดหรูน่าอยู่
พูดถึงเรื่องที่อยู่อาศัยกันบ้างนะคะ ที่นี่มีคอนโดมิเนียมขึ้นมาเยอะมากภายในระยะไม่กี่ปีมานี้ มีหลายโครงการที่น่าสนใจ ทำเลใกล้รถไฟฟ้า เดินทางสะดวก บรรยากาศโดยรอบเต็มไปด้วยสีสันและความเรียบง่ายที่ผสมผสานได้อย่างลงตัว

 

Tela Thonglor
เริ่มกันที่ โครงการคอนโดระดับ Super Luxury Tela Thonglor โดยบริษัท เกสรวัฒนา เจ้าของห้างหรูใจกลางเมืองGaysorn Village นั่นเองค่ะ โครงการ Tela Thonglor ตั้งอยู่ปากซอยทองหล่อ 13 ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อเพียง 1.5 กิโลเมตร เดินทางสะดวกมากค่ะ นอกจากนั้นทางโครงการยังได้สถาปัตย์ชื่อดังอย่าง SCDA จากสิงคโปร์ มาช่วยในการออกแบบตัวอาคาร นอกจากนั้นยังใช้เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ Hi-end อย่าง FENDI CASA เข้ามาตกแต่งสมกับเป็นคอนโดระดับ Super Luxury พูดถึงเรื่องทำเลก็สะดวกสุดๆค่ะ บริเวณรอบๆรายล้อมไปด้วย คอมมูนิตี้มอลล์ J Avenue, Tops market , โรงเรียนนานาชาติ ,สถานีตำรวจ ,

คอนโด High Rise สูง 31 ชั้น + 2 ชั้นใต้ดิน
พื้นที่โครงการ  1-3-63 ไร่
จำนวนอาคาร  1 อาคาร
จำนวนห้อง 88 ยูนิต
2 ห้องนอน (111 ตร.ม.)

3 ห้องนอน (201-202 ตร.ม.)

3 ห้องนอน + 1 Duplexซ์ (236 ตร.ม.)

4 ห้องนอน Duplex (349 ตร.ม.)
 

The Monument Thonglor
มาต่อกันที่โครงการ The Monument ทองหล่อ คอนโดมิเนียมคุณภาพโดย Sansiri  ตัวโครงการตั้งอยู่บน ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ)ห่างจากสถานีทองหล่อ 2 กิโลเมตร คอนโดมิเนียมหรูระดับ Ultimate Luxury ที่สูงที่สุดบนถนนเส้นทองหล่อที่ความสูง 177 เมตร ออกแบบโดย Quintrix Architects จากแนวคิด Luxury is Space ค้นพบนิยามของความหรูหราในพื้นที่ขนาดใหญ่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ความพรีเมียมหรูหราจัดเต็มค่ะ บริเวณรอบโครงการ มีคอมมูนิตี้มอลล์อย่าง The Commons , โรงเรียนนานาชาติเอกมัย , Donki mall , รพ.สมิติเวช แทบไม่ต้องไปไหนไกลเลยค่ะ อยู่แค่บริเวณคอนโดก็สบายมากๆแล้ว

คอนโด High Rise สูง 45 ชั้น + 6 ชั้นใต้ดิน
พื้นที่โครงการ   ไร่
จำนวนอาคาร  1 อาคาร
จำนวนห้อง  ยูนิต
2 Bed 2 Bath : 124.25 ตร.ม.

3 Bed 3 Bath : 252.25 ตร.ม.

Penthouse 1 : 508.75 ตร.ม.

Penthouse 1 : 520.75 ตร.ม.

Duplex Penthouse : 662.00 ตร.ม.

 

Quattro Thonglor
คอนโดมิเนียม Quattro by sansiri โครงการคุณภาพโดย แสนสิริ ตั้งอยู่ภายในซอยทองหล่อ 4 ห่างจาก BTS ทองหล่อประมาณ 600 เมตรเท่านั้นค่ะ ใกล้โครงการทั้งคอมมูนิตี้มอลล์ อย่าง J Avanue , รพ.สมิติเวช , Market Place , Maze
เป็นคอนโดมิเนียมที่เน้นการให้ service แก่ผู้อาศัยในรูปแบบของโรงแรม สะดวกด้วย Shuttle Bus รับส่งระหว่างสถานี BTS และตามจุดต่าง ๆ นอกจากนั้นยังมี London Cab ให้บริการฟรีเดือนละ 2 ครั้งอีกด้วยค่ะ
 

คอนโด High Rise สูง 45 ชั้น + 6 ชั้นใต้ดิน
พื้นที่โครงการ  4 ไร่ 2 งาน 7.00 ตร.ว.
จำนวนอาคาร  2 อาคาร
จำนวนห้อง 446 ยูนิต
1 Bed / 49.50-63 ตารางเมตร

2 Bed / 78- 92 ตารางเมตร

3 Bed / 103-148.50 ตารางเมตร

Penthouse / 168.50-295.50 ตารางเมตร

 

Ivy Thonglor
Ivy Thonglor คอนโดมิเนียม โครงการคุณภาพอีกแห่งโดย พฤกษา เรียลเอสเตท ตกแต่งด้วยสไตล์ art deco ภายใต้แนวคิด คอนโดแต่งครบ Built-in Fully Furnished เพื่อให้ผู้อาศัยสะดวกสบายมากที่สุด โครงการตั้งอยู่บนซอยทองหล่อ 23 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ 1.2 กิโลเมตร เดินทางด้วยรถส่วนตัวก็สะดวกค่ะ เข้าได้จากทั้งสองฝั่ง จากถนนสุขุมวิทและเพชรบุรีตัดใหม่ ใช้เวลาไม่เกิน 3 นาทีเท่านั้น

คอนโด High Rise สูง 24 ชั้น
พื้นที่โครงการ  3-1-64 ไร่
จำนวนอาคาร  1 อาคาร
จำนวนห้อง 447 ยูนิต
Studio ขนาด 35.2 ตร.ม.

1 ห้องนอน ขนาด 42.8 ตร.ม.

2 ห้องนอน ขนาด 85.2 – 85.8 ตร.ม.

 


SIRI AT SUKHUMVIT
มาถึงคอนโดสุดท้ายกันแล้วค่ะ Siri At Sukhumvit โครงการ by Sansiri ตัวโครงการตั้งอยู่ระหว่างซอยสุขุมวิท 38 และ 40 คอนโดห่างจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ แค่150 เมตรเท่านั้น พื้นที่ใกล้เคียงก็ตอบโจทย์ในเรื่องความสะดวกสบายเอามากๆค่ะ ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล สำหรับการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวสามารถเข้าได้จากเส้นสุขุมวิท ถนนเพรชบุรีตัดใหม่ ถนนพระราม 4  ที่เชื่อมโครงการผ่านซอยสุขุมวิท 40

คอนโด High Rise สูง 34 ชั้น
พื้นที่โครงการ  3 ไร่ 3 งาน 53 ตร.ว
จำนวนอาคาร  1 อาคาร
จำนวนห้อง 460 ยูนิต
1 Bed / 48.97 ตร.ม.

2 Bed / 60 – 94 ตร.ม.

3 Bed / 145.42 ตร.ม.


ทั้ง 5 คอนโดถือว่าเป็นคอนโดคุณภาพ ทำเลทอง เป็นที่ต้องการของตลาดสูง เหมาะกับทั้งการอยู่อาศัยเอง หรือการลงทุนปล่อยเช่า สำหรับใครที่สนใจคอนโดในทำเลนี้ BR Agent ยินดีให้คำปรึกษา ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ

ครบทุกบริการคอนโด
บริการด้วยใจ ใส่ใจทุกขั้นตอน
𝗪𝗲 𝗔𝗿𝗲 𝗕𝗥 𝗔𝗴𝗲𝗻𝘁!

รวมคอนโดดังราคาดีเว่อร์ ‼️ ทำเลติดรถไฟฟ้า 🚆 𝗕𝗥 𝗔𝗚𝗘𝗡𝗧 จัดให้กับคอนโดทำเลดี 4 ย่านกลางเมือง

✊️ ช้าหมดอด ต้องรีบจอง! ✊️

✅ 𝐒𝐮𝐤𝐡𝐮𝐦𝐯𝐢𝐭
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3ny5Qc6

✅ 𝐒𝐚𝐭𝐡𝐨𝐫𝐧
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/34FkqWk

✅ 𝐏𝐡𝐚𝐲𝐚𝐭𝐡𝐚𝐢
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/2GDkdLi

✅ รัชดา
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3d9x17Y

📍 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
📞 Call 1319
✅ LINE@ : http://line.me/ti/p/%40bkkresidence
✅ Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokResidence
✅ Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokresidence/

#WeAreBRagent

#TheBangkokResidence

#RealEstateForHappiness

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts