Collection of ideas for decorating rooms in Loft style 2023

 

 

รวมไอเดียแต่งห้องสไตล์ Loft 2023 

 


                 เมื่อพูดถึงสไตล์ Loft หลายๆ คน คงนึกถึงงานกำแพงอิฐเปลือยหรืองานเหล็กดำ แต่จริงๆ แล้ว งานสไตล์ Loft สามารถทำออกมาได้ในหลายๆ รูปแบบ และในปี 2023 นี้ สไตล์ Loft ก็น่าจะกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง และการกลับมาในครั้งนี้ จะต้องตกแต่งออกมาให้ต่างออกไป ให้สไตล์ Loft ไม่น่าเบื่อและไม่ซ้ำกับใครอย่างแน่นอน ครั้งนี้ The bangkok residence แนะนำวิธีการแต่งบ้านหรือคอนโดสไตล์ Loft แบบไม่ซ้ำใครมาฝากกัน...

 


                การใช้สีเข้ามาเป็นลูกเล่นในการตกแต่ง ก็คงจะเป็นเรื่องที่ทำได้ง่ายๆ ยิ่งสำหรับคนที่ตกแต่งห้องสไตล์ Loft อยู่แล้ว ก็ยิ่งง่าย เช่น เปลี่ยนปลอกหมอนอิงใหม่ เปลี่ยนพรมใหม่ หรือง่ายยิ่งไปกว่านั้น คือ เปลี่ยนรูปในกรอบที่เราแขวนที่ผนัง ให้มีสีสันสะดุดตามากขึ้น หรือแม้กระทั่ง วางแจกันดอกไม้ ที่คิดว่าไม่น่าจะเข้ากับสไตล์ Loft เลย อาทิเช่น ดอกกุหลาบขาว แต่กลับทำให้ห้องของเราดูสดชื่น มีชีวิตชีวาขึ้นมาทันที ส่วนใครที่พอมีงบเพิ่มขึ้นมาอีกหน่อย ก็ลองเปลี่ยนเก้าอี้ทานข้าว หรือ อาร์มแชร์ ให้มีสีสดๆ เข้ามาตัดเลี่ยนความเป็น Loft ดูก็ได้ รับรองถ่ายรูปลง Instagram แล้วเพื่อนๆ ต้องกด like รัวๆ แน่นอน หรือใส่ Wording ที่เป็น Neon ดัด ก็ยิ่งทำให้มีความน่าสนใจมากขึ้นไปอีก นี่เป็นไอเดียง่ายๆ ที่หลายๆ คน สามารถทำเองได้เลย แต่ถ้าใครที่กำลังจะแต่งห้องสไตล์นี้ แนะนำ ให้เริ่มจากการเล่นผนังกระเบื้องชิ้นเล็ก และ ปู pattern ลายอิฐสลับไปมา ประกอบกับงานที่เป็นเหล็กสีดำ เช่น เก้าอี้ขาเหล็ก โคมไฟขาเหล็ก เสริมเข้าไปด้วยงานไม้สีเข้มๆ หน่อย และหยิบจับไอเดียของตกแต่งสีสดๆ ที่แนะนำไปข้างต้น ก็จะได้ห้องสไตล์ loft ใน version 2023 ของใครหลายๆ คนแตกต่างและไม่ซ้ำใครชัวร์ๆ 

 


          สไตล์ Loft บางคนคิดว่า ทำออกมาให้สวยยากและคงจำซ้ำๆ กับคนอื่นๆ เพราะสไตล์นี้ character ค่อนข้างชัด แต่ก็สามารถทำให้โดดเด่น ไม่ซ้ำใครได้ อยากให้ลองนำไอเดีย สไตล์ loft  ข้างต้นที่แนะจะไม่เหมือนใครและเป็นแบบฉบับของตัวเอง แถมลง Instagram เรียกยอด like จุกๆ ไปเลย แนะนำให้เข้าชมคอนโดห้องเท่ๆ ต่อได้ !!  https://www.thebkkresidence.com/   

 

 

#คอนโด #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดมือสอง #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #คอนโดสไตล์loft  #สไตล์loft  #คอนโดดีลเด็ด
#คอนโดทำเลดี #คอนโดราคาดี #คอนโดสไตล์ลอฟท์ #MRT #BTS #condo #condoresale #condoforsale #ลอฟท์ #thebangkokresidence #thebkkresidence

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts