☎️ Includes hotline numbers!! For condo lovers 🔕

 

 

 

☎️ รวมเบอร์สายด่วน!! สำหรับคนรักคอนโด 🔕

 


                   เบอร์โทรฉุกเฉินที่ชาวคอนโดต้องรู้  ไม่ว่าจะแจ้งน้ำไม่ไหล ไฟดับ โจรขโมย ไฟไหม้ รวมไปถึงมีสัตว์เลื้อยคลานอยู่ในคอนโด หรือแม้กระทั่งพบเจอเหตุด่วนเหตุร้ายต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวเราเองหรือเกิดกับเพื่อนรวมคอนโดก็ตาม ฉะนั้นควรมีเบอร์ไว้ติดต่อสำหรับฉุกเฉิน ครั้งนี้ The bangkok residence จึงได้รวบรวมเบอร์โทรไว้ให้ในยามเกิดเหตุไม่คาดฝันหรือเหตุฉุกเฉินขึ้น เตรียมเซฟไว้ได้เลย ....

 


🚓 1. เหตุด่วนเหตุร้าย 191


 หมายเลขฉุกเฉินที่เปิดให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนหรือประสบกับปัญหาโทรขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ 24 ชั่วโมง

 


🚑 2.เจ็บป่วยฉุกเฉิน 1669 


 หมายเลขแนะนำด้านการแพทย์ฉุกเฉินให้กับประชาชน โดยมีเจ้าหน้าที่โทรสอบถามข้อมูลเบื้องต้น ประเมินอาการของผู้บาดเจ็บ ว่าเป็นผู้ป่วยประเภทไหน เพื่อทำการส่งเรื่องไปยังโรงพยาบาลต่าง ๆ 

 


📞3.ศูนย์ร้องทุกข์ 1555 


 หมายเลขมีเจ้าหน้าที่รับสายคอยรับฟังปัญหา และนำปัญหามาวิเคราะห์พร้อมประมวลผลและให้คำแนะนำในการแก้ปัญหาเบื้องต้น 

 


👩‍🚒 4.แจ้งเหตุเพลิงไหม้ & สัตว์ร้ายเข้าบ้าน 199 


 หมายเลขฉุกเฉินศูนย์กลางครบวงจร ซึ่งสามารถโทรแจ้งได้ทั้งเหตุเพลิงไหม้ หรือขอบริการทางการแพทย์ฉุกเฉินทั้งที่บ้านและท้องถนน รวมไปถึงหากมีสัตว์ร้ายเข้าบ้านหรือคอนโดมิเนียม เฉพาะในเขตกรุงเทพฯ เท่านั้น

 


🔥🔥5.แจ้งเหตุไฟฟ้าขัดข้อง 1130

 
 หากเกิดไฟดับ สายไฟขาด ไฟฟ้าลัดวงจร หรือหม้อแปลงระเบิด สามารถโทรหมายเลขนี้เพื่อแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นให้เจ้าหน้าที่ของการไฟฟ้านครหลวงแก้ไขกับปัญหาที่เกิดขึ้น 

 


💧💦6.แจ้งเหตุประปาฉุกเฉิน 1125 


 หมายเลขของศูนย์บริการการใช้น้ำการประปานครหลวง แจ้งทุกปัญหาที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับการใช้น้ำ ทั้งท่อแตกรั่วรวมไปถึงแก้ปัญหาเกี่ยวกับการใช้น้ำทุกกรณี 

 


📌 7.กรมสุขภาพจิต 1323 


 เบอร์สายด่วนของกรมสุขภาพจิตมีไว้ปรึกษาเวลาเมื่อมีปัญหาทางด้านจิตใจ พร้อมให้คำแนะนำวิธีคลายเครียดให้กับผู้ที่ต้องการขอคำปรึกษา 

 


เป็นหมายเลขที่ควรเซฟไว้ยามฉุกเฉินเมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เพื่อที่จะไม่เกิดความเสียหายทั้งต่อร่างกายและทรัพย์สินของเราและเพื่อนร่วมคอนโดน้อยที่สุด เพราะบางปัญหาอันตรายเกินกว่าที่จะแก้ปัญหาด้วยตนเอง แนะนำให้แจ้งเจ้าหน้าที่มีความชำนาญมาจัดการให้ดีกว่าแน่นอน ... 

 

 

#คอนโด #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดมือสอง #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #คอนโดต่ำกว่าทุน #คอนโดน่าลงทุน #คอนโดเก็งกำไร #คอนโดทำเลดี #คอนโดราคาดี #คอนโดราคาถูก #MRT #BTS #condo #condoresale #condoforsale #รวมเบอร์สายด่วน #thebangkokresidence #thebkkresidence

 

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts