Including famous brand condos - Sukhumvit zone

 

รวมคอนโดแบรนด์ดัง โซนสุขุมวิท

สุขุมวิท นับว่าเป็นอีกหนึ่งย่านธุรกิจที่มีความสำคัญใจกลางกรุงเทพฯ เพราะเป็นพื้นที่ที่มีผู้คนไหลเวียนกันอยู่เป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังเป็นทำเลที่เพียบพร้อมไปด้วยทุกสิ่งที่ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองอย่างสมบูรณ์แบบไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการเดินทางที่สะดวกสบายสามารถเชื่อมต่อกับศูนย์กลางธุรกิจใจกลางเมืองได้และนอกจากนี้ สุขุมวิทยังเป็นย่านที่เกิด New Project ใหม่ๆ อย่างเช่น โครงการสร้างความเป็นอยู่ที่ดี “Wellness Residences” จึงทำให้ย่านสุขุมวิทนี้มีความเจริญขึ้นอย่างต่อเนื่องและกลายมาเป็นพื้นที่ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเรื่องของการอยู่อาศัยของคนเมือง 

และในวันนี้ The Bangkok Residence ก็ได้รวบรวมคอนโดแบรนด์ดัง ในโซนสุขุมวิทที่น่าสนใจมาฝากกันค่ะ ซึ่งจะมีโครงการไหนที่น่าสนใจบ้างนั้น มาชมพร้อมกันเลยค่ะ 
 
AP Thailand

 


มาเริ่มกันที่แบรนด์แรกกับ AP Thailand ซึ่งบริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จํากัด (มหาชน) เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ยักษ์ใหญ่ที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคอยู่เสมอ โดยเอพีก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2534 มีโครงการทั้ง คอนโด ทาวน์โฮม บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว หลายร้อยโครงการทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมไปถึงหัวเมืองใหญ่ตามต่างจังหวัด ซึ่งมาหลากหลายระดับราคาตั้งแต่ล้านต้นๆ ไปจนถึงเกือบร้อยล้านบาท คอนโดมิเนียมของแบรนด์ AP Thailand โซนสุขุมวิท ที่น่าสนใจ มีดังนี้

Life Sukhumvit 48

 


Life Sukhumvit 48 (ไลฟ์ สุขุมวิท 48) เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย AP (Thailand) ตั้งอยู่บน ซอย สุขุมวิท 48 แขวง พระโขนง เขต คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 สร้างเสร็จในปี 2018 คอนโดนี้ มี 2 อาคาร จำนวน 31 ชั้น และ รวมทั้งหมด 612 ยูนิต สิ่งอำนวยความสะดวก มีทั้งลิฟท์ ที่จอดรถ การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด สระว่ายนำ้ ห้องเซาว์น่า ฟิตเนส สวนหย่อม / พื้นที่จัดบาร์บีคิว ร้านค้าในโครงการ wi-fi

 

RHYTHM Ekkamai 
RHYTHM Ekkamai (ริทึ่ม เอกมัย) เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย AP (Thailand) ตั้งอยู่บน 50/2 ถนน ซอย สุขุมวิท 63 แขวง พระโขนงเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงสร้างของ ริทึ่ม เอกมัย แล้วเสร็จในปี 2018 คอนโดนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 32 ชั้น และ รวมทั้งหมด 326 ยูนิต และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ RHYTHM Ekkamai (ริทึ่ม เอกมัย) มีทั้ง ลิฟท์ ที่จอดรถ การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ห้องเซาว์น่า ฟิตเนส สวนหย่อม / พื้นที่จัดบาร์บีคิว wi-fi

 

Aspire Sukhumvit 48 
Aspire Sukhumvit 48 (แอสไพร์ สุขุมวิท 48) เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย AP (Thailand) ตั้งอยู่บน ซอยปิยวัชร พระโขนง คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 โครงสร้างของ แอสไพร์ สุขุมวิท 48 แล้วเสร็จในปี 2014 คอนโดนี้ มี 2 อาคาร จำนวน 25 ชั้น และ รวมทั้งหมด 837 ยูนิต สิ่งอำนวยความสะดวกที่ Aspire Sukhumvit 48 มีทั้ง ลิฟท์ ที่จอดรถ การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ และฟิตเนส wi-fi 

ดูคอนโด AP Thailand โซนสุขุมวิท ที่น่าสนใจเพิ่มเติม คลิกที่นี่
https://www.thebkkresidence.com/search/condo-forsale/?row=13&page=1&project=&min-price=&max-price=&min-area=&max-area=&sauna=&parking=&fitness=&playground=&squash=&steam=&swimming=&tennis=&library=&pet-friendly=&direction=&orderby=&developer%5B%5D=3675&zone%5B%5D=14&zone%5B%5D=15&zone%5B%5D=16


LAND & HOUSES

 

 

ต่อกันที่แบรนด์ถัดมากับคอนโดมิเนียมแบรนด์ดังอย่าง LAND & HOUSES ซึ่งบริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เป็นแบรนด์ยักษ์ใหญ่ที่ครองใจคนไทยมาอย่างยาวนาน เพราะเริ่มดำเนินธุรกิจอสังหาฯ มาตั้งแต่ปี 2516 มีโครงการทั้ง บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ในหลากหลายระดับราคาตั้งแต่ล้านต้นๆ ไปจึงถึงร้อยล้าน เป็นที่เชื่อถือในด้านงานบริการหลังการขายและการจัดการโครงการ เพื่อให้ผู้บริโภคมีคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และคอนโดมิเนียมของแบรนด์ Land and Houses โซนสุขุมวิท ที่น่าสนใจ มีดังนี้

 

The Room Sukhumvit 21 

 


The Room Sukhumvit 21 (เดอะ รูม สุขุมวิท 21) เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ตั้งอยู่บน ถนน อโศกมนตรี แขวง คลองเตยเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงสร้างของ เดอะ รูม สุขุมวิท 21 แล้วเสร็จในปี 2013 คอนโดนี้ มีอาคารเดียว และ จำนวน 33 ชั้น สิ่งอำนวยความสะดวกที่ The Room Sukhumvit 21 (เดอะ รูม สุขุมวิท 21) มีทั้ง ลิฟท์ ที่จอดรถ การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด สระว่ายนำ้ ฟิตเนส สวนหย่อม / พื้นที่จัดบาร์บีคิว ร้านค้าในโครงการ wi-fi 

 

The Room Sukhumvit 40

 


The Room Sukhumvit 40 (เดอะ รูม สุขุมวิท 40) เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ตั้งอยู่บน ซอยสมานฉันท์ พระโขนง คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 โครงสร้างของ เดอะ รูม สุขุมวิท 40 แล้วเสร็จในปี 2011 คอนโดนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 8 ชั้น และ รวมทั้งหมด 128 ยูนิต สิ่งอำนวยความสะดวกที่ The Room Sukhumvit 40 (เดอะ รูม สุขุมวิท 40) มีทั้ง ลิฟท์ ที่จอดรถ การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม / พื้นที่จัดบาร์บีคิว wi-fi

 

The Room Sukhumvit 69

 


The Room Sukhumvit 69 (เดอะ รูม สุขุมวิท 69) ตั้งอยู่บน 1579 ถนน สุขุมวิท แขวง พระโขนงเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงสร้างของ เดอะ รูม สุขุมวิท 69 แล้วเสร็จในปี 2014 คอนโดนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 27 ชั้น และ รวมทั้งหมด 375 ยูนิต สิ่งอำนวยความสะดวกที่ The Room Sukhumvit 69 (เดอะ รูม สุขุมวิท 69) มีทั้ง ลิฟท์ ที่จอดรถ การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ห้องเซาว์น่า ฟิตเนส สวนหย่อม / พื้นที่จัดบาร์บีคิว 

ดูคอนโด LAND & HOUSES โซนสุขุมวิท ที่น่าสนใจเพิ่มเติม คลิกที่นี่

https://www.thebkkresidence.com/search/condo-forsale/?project=&property-type=&interest=condo-forsale&developer%5B%5D=3678&zone%5B%5D=14&zone%5B%5D=15&zone%5B%5D=16&min-price=&max-price=&direction=&min-area=&max-area=&orderby=

     นี่คือ คอนโดมิเนียมแบรนด์ดัง โซนสุขุมวิท ที่เรานำมาฝากผู้ที่กำลังสนใจและมองหาคอนโดมิเนียมอยู่ในขณะนี้ ซึ่งคอนโดมิเนียมแบรนด์ดังที่เราได้คัดสรรมานั้น เป็นทำเลที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของการอยู่อาศัยได้อย่างครบทุกด้าน และถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองโดยเฉพาะ

 

📍𝗦𝗔𝗟𝗘 𝗢𝗙𝗙 𝗨𝗣 𝗧𝗢 𝟱𝟬%
𝗕𝗥 𝗔𝗚𝗘𝗡𝗧 จัดให้ช้อป 𝙊𝙉𝙇𝙄𝙉𝙀 แบบจุกๆ
กับคอนโดทำเลดี 4 ย่านสุดฮอต

✊️ ช้าหมดอด ต้องรีบจอง! ✊️

✅ 𝐒𝐮𝐤𝐡𝐮𝐦𝐯𝐢𝐭
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3ny5Qc6

✅ 𝐒𝐚𝐭𝐡𝐨𝐫𝐧
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/34FkqWk

✅ 𝐏𝐡𝐚𝐲𝐚𝐭𝐡𝐚𝐢
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/2GDkdLi

✅ รัชดา
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3d9x17Y

📍 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ติดตามข้อมูลข่าวสารดี ๆ ทุกสัปดาห์ได้ที่ 

✅LINE@ : https://bit.ly/2TsKemK

✅Facebook : https://bit.ly/3p4NVuP

✅Instagram : https://bit.ly/3q6B7Xk

✅Twitter : https://bit.ly/3nTJOBy

✅Blockdit : https://bit.ly/3wAfv8O

✅Website : https://bit.ly/35oRzGw

 

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts