Including famous brand condos in Sathorn, Phayathai, Sukhumvit zones from Sansiri.

 

    “สาทร พญาไท สุขุมวิท” นั้นถือว่าเป็น “ย่านเก่าแก่ของกรุงเทพมหานคร” ที่ขึ้นชื่อเรื่องศักยภาพที่ดินและเป็นย่านศูนย์กลางทางธุรกิจ หรือที่เรียกกันว่า CBD นั่นเอง เนื่องจากย่านเหล่านี้เป็นศูนย์กลางธุรกิจหลักที่ไม่เคยหลับใหล พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก โรงพยาบาลชั้นนำ สถานที่ท่องเที่ยว โรงเรียนที่มีชื่อเสียงยาวนาน ทั้งนี้ยังเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS และ รถไฟใต้ดิน MRT หลายสาย จึงทำให้ราคาที่ดินในย่านเหล่านี้มาแรงติดอันดับสูงทุกปี 

 

    และในวันนี้ The Bangkok Residence ก็ได้รวบรวมคอนโดแบรนด์ดัง คอนโดมือสอง จาก แสนสิริ ในโซนสาทร พญาไท สุขุมวิท ที่น่าสนใจมาฝากกัน ซึ่งจะมีโครงการไหนที่น่าสนใจบ้างนั้น มาชมพร้อมกันเลยค่ะ

 

 

   

 

Sansiri

 

    บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เป็นแบรนด์ที่สร้างชื่อเสียงที่คนไทยรู้จัก และได้ใจคนไทยมาอย่างยาวนานและเป็นแบรนด์ที่วาง Position ออกมาอย่างโดดเด่น โดยโครงสร้างรายได้ส่วนใหญ่ของบริษัทมาจากการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการขาย อาทิเช่น โครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ และคอนโดมิเนียมของแบรนด์แสนสิริ โซนสาทร พญาไท สุขุมวิท ที่น่าสนใจ มีดังนี้

 

 

XT Phayathai

 

    คอนโดน้องใหม่ ใกล้ BTS & ARL พญาไท ห้องชั้นสูง ไซส์ใหญ่ อยู่สบาย ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 42 ตร.ม. เดินทางสะดวกใกล้ BTS และ ARL พญาไท เพียง 600 เมตร เข้าออกได้หลายเส้นทาง และยังใกล้ทางด่วน ใกล้สถานศึกษาชั้นนำ อาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า Community Mall และโรงพยาบาล ต่าง ๆ มากมาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนลอยฟ้า, Co Sharing Space, Photo Studio ฯลฯ
 

 

Hive Taksin

 

    คอนโดทำเลดี ใกล้ BTS, 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 66.67 ตร.ม. เพียง 100 เมตร จาก BTS สถานีวงเวียนใหญ่, ใกล้ Platform วงเวียนใหญ่, โรบินสัน บางรัก, Asiatique the Riverfront, โรงพยาบาลสมิตเวช ธนบุรี, รร.นานาชาติอินเตอร์เนชั่นแนลไพโอเนียรส พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง สระว่ายน้ำ, สวนสาธารณะรอบโครงการ, ห้องฟิตเนส และห้องซาวน่า

 

Siri at Sukhumvit

 

    คอนโดหรู 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 51.8 ตร.ม. ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ พร้อมทางเชื่อมถึงหน้าโครงการ และจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีเทาในอนาคต ใกล้ Fifty Fifth ทองหล่อ, Maze ทองหล่อ, J Avenue, รร.นานาชาติ Trinity, รร.นานาชาติ Bangkok Prep พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน อาทิ ประกอบด้วย สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ห้องซาวน่า, สวนหย่อม, ที่จอดรถ, Wifi ส่วนกลาง

 

 

39 by Sansiri

 

    คอนโดสุดเงียบสงบ บนทำเลพร้อมพงษ์ แต่งครบพร้อมอยู่ ให้ความเป็นส่วนตัว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 52.39 ตร.ม. ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ เพียง 120 เมตร เข้า - ออก ได้ทั้งทางสุขุมวิทและเพชรบุรี ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านอาหาร Community Mall อาคารสำนักงาน ต่าง ๆ มากมาย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกหรูหราครบครัน สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ห้องสมุด, ห้องอเนกประสงค์ต่าง ๆ, สวนพักผ่อน

 

ดูคอนโดแสนสิริ โซนอื่น ๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

     นี่คือ คอนโดมิเนียมโครงการใหม่แบรนด์ดัง โซนสาทร พญาไท สุขุมวิท ที่เรานำมาฝากผู้ที่กำลังสนใจและมองหาคอนโดมิเนียมอยู่ในขณะนี้ ซึ่งคอนโดมิเนียมแบรนด์ดังที่ เดอะ บางกอก เรซิเดนซ์ ได้คัดสรรมานั้น เป็นทำเลทองที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของการอยู่อาศัยได้อย่างครบทุกด้าน จัดว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองโดยเฉพาะ

 

รวมคอนโดแบรนด์ดัง ราคาดี จาก SC Asset

รวมคอนโดแบรนด์ดัง โซนรัชดา จาก Supalai / Noble

รวมคอนโดแบรนด์ดัง ราคาดี จาก Noble และ Ananda

รวมคอนโดแบรนด์ดัง ราคาดี จาก AP Thailand และ LAND & HOUSES

 

ครั้งหน้า เดอะ บางกอก เรซิเดนซ์ จะพาไปเจาะลึกคอนโดหรูย่านไหน อย่าลืมติดตามอ่านกันต่อนะคะ

 

📍𝗦𝗔𝗟𝗘 𝗢𝗙𝗙 𝗨𝗣 𝗧𝗢 𝟱𝟬%
𝗕𝗥 𝗔𝗚𝗘𝗡𝗧 จัดให้ช้อป 𝙊𝙉𝙇𝙄𝙉𝙀 แบบจุกๆ
กับคอนโดทำเลดี 4 ย่านสุดฮอต

✊️ ช้าหมดอด ต้องรีบจอง! ✊️

✅ 𝐒𝐮𝐤𝐡𝐮𝐦𝐯𝐢𝐭
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3ny5Qc6

✅ 𝐒𝐚𝐭𝐡𝐨𝐫𝐧
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/34FkqWk

✅ 𝐏𝐡𝐚𝐲𝐚𝐭𝐡𝐚𝐢
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/2GDkdLi

✅ รัชดา
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3d9x17Y

📍 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ติดตามข้อมูลข่าวสารดี ๆ ทุกสัปดาห์ได้ที่ 

✅LINE@ : https://bit.ly/2TsKemK

✅Facebook : https://bit.ly/3p4NVuP

✅Instagram : https://bit.ly/3q6B7Xk

✅Twitter : https://bit.ly/3nTJOBy

✅Blockdit : https://bit.ly/3wAfv8O

✅Website : https://bit.ly/35oRzGw

 

 

 

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts