Including famous brand condos in Ratchada zone from Supalai / Noble

 

รวมคอนโดแบรนด์ดัง โซนรัชดา จาก Supalai / Noble

 

     “รัชดา” ถือว่าเป็นย่าน CBD หรือ Central Business District ที่เป็นโซนธุรกิจสำคัญที่มีรถไฟฟ้า MRT ผ่านตลอดสาย ทำให้การเดินทางเข้าเมืองไปทำงานมีความสะดวกสบาย อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า BTS ได้อย่างง่ายดาย และนอกจากนี้ย่านรัชดายังคงเป็นทำเลทองที่น่าสนใจ เพราะเป็นย่านที่มีผู้คนอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก จึงทำให้มีอสังหาริมทรัพย์หลากหลายรูปแบบมาพัฒนาอยู่ในย่านนี้อย่างต่อเนื่อง ทั้งคอนโดมิเนียม คอนโดมือสอง
ห้างสรรพสินค้า และยังมีอาคารสำนักงานต่าง ๆ มาตั้งอยู่มากมาย

 

    และในวันนี้ The Bangkok Residence ก็ได้รวบรวมคอนโดแบรนด์ดัง คอนโด ติด MRT ในโซนรัชดาที่น่าสนใจมาฝากกันค่ะ ซึ่งจะมีโครงการไหนที่น่าสนใจบ้างนั้น มาชมพร้อมกันเลยค่ะ 

 

Supalai

 

    มาเริ่มกันที่แบรนด์แรกกับ Supalai ซึ่ง บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เป็นแบรนด์เก่าแก่ที่ผู้บริโภคให้การยอมรับมาอย่างยาวนาน ก่อตั้งในปี  2532 ในระยะแรกดำเนินธุรกิจสร้างบ้านจัดสรร ต่อมาจึงขยายธุรกิจสู่โครงการอาคารชุด อาคารสำนักงาน และรีสอร์ทโรงแรม โดยมีวิสัยทัศน์ คือ การเป็นนำด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่างยั่งยืน โดยมีส่วนร่วมในการพัฒนาสังคม และสิ่งแวดล้อม ปัจจุมันมีโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมมากมายกระจายอยู่ทั่วประเทศไทยรวมไปถึงต่างประเทศ

 

 

Supalai Wellington 2


    Supalai Wellington 2 (ศุภาลัย เวลลิงตัน 2) ตั้งอยู่บน 55 ถนน เทียมร่วมมิตร แขวง ห้วยขวาง เขต ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310 โครงสร้างของ ศุภาลัย เวลลิงตัน 2 แล้วเสร็จในปี 2017 คอนโดนี้ มี 7 อาคาร จำนวน 14 ชั้น และ รวมทั้งหมด 1092 ยูนิต สิ่งอำนวยความสะดวกที่ Supalai Wellington 2 (ศุภาลัย เวลลิงตัน 2) มีทั้ง ลิฟต์ ที่จอดรถ การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ห้องซาวน่า ฟิตเนส สวนหย่อม พื้นที่จัดบาร์บีคิว สนามเด็กเล่น พื้นที่สำหรับเด็ก ร้านค้าในโครงการ Wi-Fi ค่าส่วนกลาง 36 บาท ต่อ ตรม. ต่อเดือน, ค่ากองทุน 360 บาท ต่อ ตรม.

 

 

Supalai Park Asoke-Ratchada


    Supalai Park Asoke-Ratchada (ศุภาลัย ปาร์ค อโศก-รัชดา) ตั้งอยู่บน 599/420 Supalai Park Condo, Asoke-Ratchada, Asoke-Dindaeng Rd., Dindaeng, แขวง ดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400 ศุภาลัย โครงสร้างของ ศุภาลัย ปาร์ค อโศก-รัชดา แล้วเสร็จในปี 2012 คอนโดนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 29 ชั้น และ รวมทั้งหมด 500 ยูนิต สิ่งอำนวยความสะดวกที่ Supalai Park Asoke-Ratchada (ศุภาลัย ปาร์ค อโศก-รัชดา) มีทั้ง ลิฟต์ ที่จอดรถ การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม พื้นที่จัดบาร์บีคิว ร้านค้าในโครงการ ร้านอาหารในโครงการ Wi-Fi

 

 

Supalai Veranda Rama 9


    Supalai Veranda Rama 9 (ศุภาลัย เวอเรนด้า พระราม 9) ตั้งอยู่บน ทางพิเศษศรีรัช - ถนน พระราม 9 - Rama 9 Rd, แขวง บางกะปิ เขต ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310 โครงสร้างของ ศุภาลัย เวอเรนด้า พระราม 9 แล้วเสร็จในปี 2020 คอนโดนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 31 ชั้น และ รวมทั้งหมด 1410 ยูนิต สิ่งอำนวยความสะดวกที่ Supalai Veranda Rama 9 (ศุภาลัย เวอเรนด้า พระราม 9) มีทั้ง ลิฟต์ ที่จอดรถ การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ห้องซาวน่า ฟิตเนส สวนหย่อม พื้นที่จัดบาร์บีคิว สนามเด็กเล่น พื้นที่สำหรับเด็ก ร้านค้าในโครงการ ร้านอาหารในโครงการ Wi-Fi

 

 

ดูคอนโด Supalai โซนรัชดา ที่น่าสนใจเพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

Noble

 

    ต่อกันที่แบรนด์ถัดมากับคอนโดมิเนียมแบรนด์ดังอย่าง Noble โดยบริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เป็นอีกแบรนด์ที่ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มานานหลายสิบปี โดยในปี 2534 บริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการแรก โนเบิล พาร์ค คอนโดแนวราบ ซึ่งโนเบิลเป็นรายแรกที่สร้างคอนโดแนวราบออกสู่ตลาดและได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี โดยปัจจุบันโนเบิล ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ได้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยโดยเฉพาะคอนโดในทำเลชั้นนำของกรุงเทพฯ และปริมณฑลรวมแล้วกว่า 50 โครงการ

 

Noble Revolve Ratchada


    Noble Revolve Ratchada (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา) ตั้งอยู่บน 38 ซอย รัชดาภิเษก 6 แขวง ห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310 โครงสร้างของ โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา แล้วเสร็จในปี 2016 คอนโดนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 38 ชั้น และ รวมทั้งหมด 802 ยูนิต สิ่งอำนวยความสะดวกที่ Noble Revolve Ratchada (โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา) มีทั้ง ลิฟต์ ที่จอดรถ การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม พื้นที่จัดบาร์บีคิว ร้านค้าในโครงการ ร้านอาหารในโครงการ

 

 

ดูคอนโด Noble โซนรัชดา ที่น่าสนใจเพิ่มเติม คลิกที่นี่


     นี่คือ คอนโดมิเนียมแบรนด์ดัง โซนรัชดา ที่เรานำมาฝากผู้ที่กำลังสนใจและมองหาคอนโดมิเนียมอยู่ในขณะนี้ ซึ่งคอนโดมิเนียมแบรนด์ดังที่เราได้คัดสรรมานั้น เป็นทำเลที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของการอยู่อาศัยได้อย่างครบทุกด้าน และถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองโดยเฉพาะ

 

ครั้งหน้า เดอะ บางกอก เรซิเดนซ์ จะพาไปเจาะลึกคอนโดหรูย่านไหน อย่าลืมติดตามอ่านกันต่อนะคะ

 

ติดตามบทความ สาระดี ๆ จากเราคลิก

 

📍𝗦𝗔𝗟𝗘 𝗢𝗙𝗙 𝗨𝗣 𝗧𝗢 𝟱𝟬%
𝗕𝗥 𝗔𝗚𝗘𝗡𝗧 จัดให้ช้อป 𝙊𝙉𝙇𝙄𝙉𝙀 แบบจุกๆ
กับคอนโดทำเลดี 4 ย่านสุดฮอต

✊️ ช้าหมดอด ต้องรีบจอง! ✊️

✅ 𝐒𝐮𝐤𝐡𝐮𝐦𝐯𝐢𝐭
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3ny5Qc6

✅ 𝐒𝐚𝐭𝐡𝐨𝐫𝐧
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/34FkqWk

✅ 𝐏𝐡𝐚𝐲𝐚𝐭𝐡𝐚𝐢
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/2GDkdLi

✅ รัชดา
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3d9x17Y

📍 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ติดตามข้อมูลข่าวสารดี ๆ ทุกสัปดาห์ได้ที่ 

✅LINE@ : https://bit.ly/2TsKemK

✅Facebook : https://bit.ly/3p4NVuP

✅Instagram : https://bit.ly/3q6B7Xk

✅Twitter : https://bit.ly/3nTJOBy

✅Blockdit : https://bit.ly/3wAfv8O

✅Website : https://bit.ly/35oRzGw

 

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts