Includes condos with 2 bedrooms or more. Likes people who love family

 

 

🏠 รวมคอนโด 2 ห้องนอนขึ้นไป ถูกใจคนรักครอบครัว 👨‍👩‍👧

 

               คนรักครอบครัวถูกใจสิ่งนี้ คอนโด 2 ห้องนอนขึ้นไป เน้นออกแบบแปลนเป็นสัดส่วนให้อารมณ์เหมือนบ้าน มีพื้นที่ใช้สอยกว้างๆ มีห้องนอนมากกว่าหนึ่งห้อง เพื่อจำนวนสมาชิกในครอบครัวที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคต ครั้งนี้ The bangkok residence ก็จัดหาห้องน่าสนใจมาให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ ว่าแต่จะมีคอนโดที่บ้าง ไปดูพร้อมๆ กันเลย ...

 


แนะนำคอนโด 2 ห้องนอนขึ้นไป ถูกใจคนรักครอบครัว ดังนี้ 

 


1.28 Chidlom (ทเวนตี้เอท ชิดลม)

 


               เริ่มต้นกันด้วย ทเวนตี้เอท ชิดลม จาก SC ASSET เป็นคอนโด High Rise ตั้งอยู่ในย่านในกลางเมืองติดถนนชิดใกล้กับรถไฟฟ้า BTS ชิดลม เพียง 280 เมตร รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โรงแรม สถานฑูต ศูนย์สุขภาพ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องให้เลือกหลายขนาด โดยเฉพาะ แบบ  2 ห้องนอน, Duplex , Penthouse ขนาดเริ่มต้น 33 ตร.ม. ขึ้นไป 

 


2.St. Louis Grand Terrace (เซนหลุยส์ แกรนด์ เทอเรส)

 


               ถัดมาเป็น เซนหลุยส์ แกรนด์ เทอเรส จาก บริษัท เมโทรสตาร์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ตั้งอยู่บนซ.สาทร 11 (เซนต์หลุยส์ ซอย 3) ใกล้รถไฟฟ้า BTS เซนต์หลุยส์ เป็นคอนโด High Rise มีห้องพักให้หลายเลือกแบบ โดยเฉพาะ แบบ  2 – 3 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 47.00-138.00 ตร.ม. พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน

 


3.Belle Grand Rama 9 (เบ็ล แกรนด์ พระราม 9)

 


            ต่อด้วย เบ็ล แกรนด์ พระราม 9 คอนโดพร้อมอยู่ บนทำเลใจกลาง New CBD ย่านพระราม 9 จาก G LAND ใกล้แยกพระราม 9 และ ใกล้ MRT พระราม 9 เพียง 550 เมตร เป็นคอนโด High Rise มีห้องให้เลือกหลายแบบ โดยเฉพาะแบบ 2 -3  Bedroom, Duplex, Penthouse ขนาดห้องเริ่มต้นที่ 42 – 317 ตร.ม.พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการมีให้ครบครัน

 


4.ASPIRE RAMA 9 (แอสปาย พระราม 9)

 


         ขยับมาที่ แอสปาย พระราม 9 จาก AP เป็นคอนโดสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ตัวโครงการตั้งอยู่ภายในซอยพระราม 9 ซอย 2 ใกล้กับรถไฟฟ้า MRT พระราม 9 เพียง 400 เมตร เป็นคอนโด High Rise มีห้องพักให้เลือกหลายแบบ โดยเฉพาะแบบ 2 Bedrooms ขนาดห้องเริ่มต้นที่ 32.2-66.2 ตร.ม. พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน 

 


5. The Line Jatujak-Mochit (เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต) 

 


           ปิดท้ายด้วย เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต จาก The Line ร่วมทุนกันระหว่าง Sansiri และ BTS ตั้งอยู่ในเขตจตุจักรติดกับถนนพหลโยธินฝั่งขาเข้า ใกล้ MRT จตุจักรในระยะ 350 ม. และใกล้ BTS หมอชิตในระยะ 400 ม. มี Sky Walk จากสถานีเชื่อมถึงหน้าโครงการ เป็นคอนโด High Rise มีห้องให้เลือกหลายแบบ โดยเฉพาะแบบ 2 - 3 ห้องนอน และแบบดูเพล็กซ์ ขนาดห้องเริ่มต้นที่ 25.25 – 105.75 ตร.ม. พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ 

 


💛 สำหรับคอนโดแบบ 2 ห้องนอนขึ้นไป ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มครอบครัวที่อยู่อาศัยหลายคน และต้องการการแบ่งฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้สอยเป็นสัดส่วน เพื่อให้ใช้พื้นที่ได้อย่างเต็มที่ หากสนใจคอนโดสวยแต่งครบ แนะนำให้เข้าไปเลือกชมต่อได้ที่คลิกเลย!! https://www.thebkkresidence.com/

 

 

#คอนโด #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดมือสอง #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #คอนโด2ห้อง #คอนโดน่าลงทุน #คอนโดสองห้อง #คอนโดทำเลดี #คอนโดราคาดี #คู่รักรุ่นใหม #คนโดคู่รัก #คอนโดครอบครัว #คอนโดราคาถูก #MRT #BTS #condo #condoresale #condoforsale #thebangkokresidence #thebkkresidence

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts