Including 5 condo rooftops, the most beautiful places to view fireworks for New Year 2023. Counting down a few hours until the new year 2023.

 

🎡 รวม 5 ดาดฟ้าคอนโดจุดดูพลุสวยที่สุดปีใหม่ 2023 🎉


✨นับถอยหลังอีกไม่กี่ชั่วโมงก็เข้าสู่ปีใหม่ 2566 แล้ว ไปเคาท์ดาวน์ที่ไหนกันดีนะ?? ถ้าใครอยู่ฉลองปีใหม่ในกรุงเทพฯ ต้องไม่พลาดการดูพลุสวยๆ บนดาดฟ้าสูงๆ The bangkok residence เลยรวบรวมพิกัดดาดฟ้าคอนโดที่สามารถ ดูพลุไฟสวยๆ ให้คืนข้ามปีไว้ให้แล้ว... 🎁

 


🎊1. Four Seasons Private Residences (คอนโด โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์)
เริ่มต้นด้วย Four Seasons Private Residences Bangkok จาก Country Group Development ตั้งอยู่บนซอยเจริญกรุง 64 ใกล้เอเชียทีค ริเวอร์ฟร้อนท์ และ ไอคอนสยาม เป็นคอนโด High Rise 73 ชั้น พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน  ความพิเศษอยู่ที่ชั้น 66 พื้นที่พักผ่อนริมสระว่ายน้ำ เป็นชั้นดาดฟ้า ที่จะสามารถเป็นจุดดูพลุที่สวยสุดๆ 🎄

 


🌟2. Magnolias Waterfront Residenced IconSiam (แมกโนเลียส์ วอเตอร์ฟรอนท์ เรสซิเดนซ์ ณ ไอคอนสยาม)
 ขยับมาอีกนิด Magnolias Waterfront Residenced IconSiam จาก ดิ ไอคอนสยาม เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น ตั้งอยู่บนถนนเจริญนคร ติด ศูนย์การค้า ICONSIAM เป็นคอนโด High-Rise 70 ชั้น เป็นคอนโดหรู 6 ดาว ระดับ World Class ตั้งอยู่บนโค้งน้ำที่สวยที่สุดริมแม่น้ำเจ้าพระยา สามารถมองวิวได้ 180 องศา และยังสามารถดูพลุได้จากระเบียงห้อง และชั้นดาดฟ้าของคอนโด แถมเป็นจุดที่ถ่ายรูปออกมาสวยไม่เบาแน่ๆ เลย🎊

 


🎡3. THE RIVER CHAROENNAKORN (คอนโด เดอะ ริเวอร์ เจริญนคร)
ถัดมา THE RIVER CHAROENNAKORN จาก Raimon Land ตั้งอยู่ติดกับถนนเจริญนคร ติดแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้ถนนกรุงธนบุรี สะพานตากสิน ที่สำคัญใกล้กับ ICONSIAM เป็นคอนโด High Rise สูง 41 และ 71 ชั้น มีพื้นทีติดแม่น้ำพระยายาวถึง 120 เมตร คอนโดตกแต่งหรูหราลักซูรี่ มีพื้นที่สวนรอบโครงการ รวมไปถึงสวนลอยฟ้า ทั้ง Sky Garden ชั้น 23 (North Tower) และ 40 (South Tower) ที่สามารถมองเห็น ICONSIAM และแม่น้ำเจ้าพระยาเฉียงๆ ทางขวามือได้  ฉะนั้นจุดนี้เป็นสถานที่ดูพลุยามค่ำคืนที่สวยแบบพาโนราม่าเลย 🎊

 


🌟 4. 333 RIVERSIDE (333 ริเวอร์ไซด์)
แล้วที่ขาดไม่ได้คือ 333 Riverside จาก Land & Houses เป็นคอนโด High Rise 2 อาคารคืออาคาร A สูง 41 ชั้นและอาคาร B ที่สูง 42 ชั้น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน บนชั้น 5 มีพื้นที่ส่วนกลางที่เชื่อมต่อกันระหว่างอาคาร A-B ก็จะมีพื้นที่สวนกลางที่เป็นสวน และสระว่ายน้ำ ภายในอาคาร B มีสวนส่วนกลางเป็น Riverfront facility พื้นที่ส่วนกลางสามารถสัมผัสกับวิวแม่น้ำได้ 180 องศา จุดนี้สามารถดูพลุได้สวยไม่แพ้ใคร🎉

 


🎡 5. Rise Charoennakhon Luxe Neo Classic (ไรส์ เจริญนคร ลักซ์ นีโอ คลาสสิก)
ปิดท้ายด้วย Rise Charoennakhon Luxe Neo Classic จาก All Inspire คอนโดใหม่บนทำเลฝั่งธนย่านเจริญนคร-คลองสาน ที่ตั้งโครงการอยู่บนถนนเจริญรัถ ห่างจากถนนเจริญนคร และ ICONSIAM ใกล้สะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา  จุดเด่นคือ Facilities ชั้น 18 ประกอบด้วย สระว่ายน้ำ เปิดรับวิวเมือง และ วิวแม่น้ำ หากได้ดูพลุจากตรงนี้คงฟินไม่ใช่น้อย 🎊

 


พอได้ไอเดียสถานที่เคาท์ดาวน์ ดูพลุสวยๆ กันบ้างไหม ถ้ายังไม่ถูกใจ แนะนำให้เข้ามาชมต่อได้เลยhttps://www.thebkkresidence.com/

 

#คอนโด #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดมือสอง #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #จุดดูพลุ #จุดดูพลุสวย #ปีใหม่2566 #เคาท์ดาวน์ #condo #condoresale #condoforsale #thebangkokresidence #thebkkresidence

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts