Including 5 condos with large rooms that will appeal to family lovers. If you are choosing to buy a condo to live in with your family. What factors are there in choosing?

 

🏢รวม 5 คอนโดห้องไซส์ใหญ่ถูกใจคนรักครอบครัว 👨👩

 

      👪 ถ้าจะเลือกซื้อคอนโดเพื่ออยู่อาศัยกับครอบครัวซักห้อง มีปัจจัยอะไรบ้างในการเลือก นอกจากราคา ทำเล แบรนด์ของคอนโด หรือพื้นที่ส่วนกลาง และที่ขาดไม่ได้เลย ก็ขนาดไซส์ของห้องนี่แหละ มีความกว้างมากพอที่ครอบครัวจะอยู่แบบสบายๆ ไหม ว่าแต่จะมีคอนโดห้องใหญ่ขนาดเท่าไหร่ และมีที่ไหนบ้างนั้น The bangkok residence ได้จัดหามาให้แนะนำ... 

 


🎁 1. The Bangkok Sathorn (เดอะ แบงค็อก สาทร)
เริ่มต้นคอนโดสุดหรู The Bangkok Sathorn จาก Land & Houses คอนโดระดับ Ultimate Luxury ทำเลติดรถไฟฟ้า BTS สถานีสุรศักดิ์ เป็นคอนโดสูง 50 ชั้น จำนวน 468 ยูนิต เพียบพร้อมด้วยส่วนกลางครบครัน มีห้องให้เลือก 3 แบบ คือ 1 Bedroom 59-67ตร.ม., 2 Bedrooms 106-152 ตร.ม. และ Duplex 98-117 ตร.ม. จะเห็นว่าห้องใหญ่ตั้งแต่ขนาดเริ่มต้นเลย จึงเหมาะมากกับการอยู่อาศัยในแบบครอบครัวมากๆ 👪

 


🏘  2. Belle Grand Rama 9 (เบ็ล แกรนด์ พระราม 9)
ถัดมาเป็น Belle Grand Rama 9 จาก Belle Developement ตั้งอยู่ทำเลใจกลางย่าน New CBD 
ใกล้ MRT พระราม 9 เป็นคอนโด High Rise มีอาคาร 27 - 43 ชั้น มีทั้งหมด 1,991 ยูนิต มีห้องให้เลือกแบบ 1 Bedroom, 2 Bedroom, 3 Bedroom, Duplex และ Penthouse ขนาดห้องเริ่มต้นที่ 42 – 317 ตร.ม. รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำดีไซน์ลาดเอียงแบบชายหาด, สวนพร้อมพื้นที่พักผ่อน, ห้องฟิตเนส, สนามเด็กเล่นฯ ทั้งขนาดห้องและส่วนกลางช่างเหมาะกับการอยู่แบบครอบครัวอย่างแท้จริง👪

 


🏢3. Baan Suanpetch (บ้านสวนเพชร)
 ขยับมาเป็น Baan Suanpetch ตั้งอยู่บนซอยสุขุมวิท 39 ใกล้รถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ เป็นคอนโด High Rise 33 ชั้น มีห้องพักอาศัย 130 ยูนิต ขนาดห้องพักที่เริ่มต้นตั้งแต่ 2 ห้องนอน ไปจนถึง 3 ห้องนอน และมีขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 130 ตร.ม. ขึ้นไป ทำให้คอนโดแห่งนี้เหมาะกับการอยู่อาศับแบบครอบครัวมากที่สุด ด้วยบรรยากาศผ่อนคลายและให้ความรู้สึกสบายเหมือนอยู่บ้านเลย👪

 


🏠4.Villa Sikhara Thonglor 25 (วิลล่า สิกขรา ทองหล่อ 25) 👪
ต่อด้วย Villa Sikhara Thonglor 25 โครงการที่ตั้งอยู่ในซอยทองหล่อ 25 ใกล้รถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ เป็นคอนโด Low-Rise 7 ชั้น มีห้องพักเพียง 64 ยูนิต ห้องพักแบบ 2 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 85.00 ตร.ม. ขึ้นไป พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน เรียกว่าค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัวสูงด้วยยูนิตน้อย ในขณะที่พื้นที่ใช้สอยในห้องกว้างจึงเหมาะสมกับการอยู่อาศับแบบครอบครัวอย่างมีคุณภาพ 

 


🎄5. The Empire Place Sathorn (คอนโด ดิ เอ็มไพร์ เพลส สาทร)
 ปิดท้าย The Empire Place Sathorn จาก TTC Capital Land คอนโดหรูภายใต้การออกแบบสไตล์ ชิคาโกร่วมสมัย ตั้งอยู่บน ถ.นราธิวาสราชนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี เป็นคอนโด High Rise สูง 45 ชั้น จำนวน 493 ยูนิต มีห้องให้เลือก 4 แบบ คือ 1 Bedroom, 2 Bedrooms + Duplex , 3 Bedrooms และ 4 Bedrooms ที่สำคัญมีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 54-465 ตร.ม. เป็นขนาดเริ่มต้นที่ใหญ่มากเลยทีเดียว รวมไปถึงมีสวนสีเขียวและพื้นที่พักผ่อนที่นี่จึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะอยู่อาศัยกับครอบครัวอย่างสงบและเรียบง่าย👪

 


👪 ถูกอก..ถูกใจ คอนโดไซส์ใหญ่สำหรับครอบครัวที่จัดหามาให้บ้างไหม...? ถ้ายังไม่ล่ะก็แนะนำเข้าชมต่อในเว็ป  https://www.thebkkresidence.com/

 

 

#คอนโด #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดมือสอง #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #คอนโดไซส์ใหญ่ #คอนโดครอบครัว 
#คอนโดห้องกว้าง #คอนโดห้องใหญ่ #สุขุมวิท #อโศก #พญาไท #รัชดา  #MRT #BTS #condo #condoresale #condoforsale #thebangkokresidence

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts