Including 5 great central condos!! 2023 if there is a central area to answer lifestyles and provide various conveniences.

 

🌿 รวม 5 คอนโดส่วนกลางสุดปัง!! 2023 🚵

 


🏊 หากกำลังมองหาคอนโดที่ให้มากกว่าการอยู่อาศัยทั่วไป แต่ตอบโจทย์การพักผ่อนหย่อนใจ ให้คลายจากความเหน็ดเหนื่อยในการทำงานด้วยคงดีไม่น้อย ยิ่งไปกว่านั้น หากมีส่วนกลางเพื่อตอบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตมาอำนวยความสะดวกหลากหลายด้าน อาทิ Co-working space , สระว่ายน้ำ , Outdoor wifi , สวนธรรมชาติ ฯ คงฟินสุดๆ ไปเลย มีที่ไหนน่าสนใจบ้าง The bangkok residence หามาแนะนำกัน... 🏝 🚴

 

🌳1. Ideo Sathorn-Wongwian Yai (ไอดีโอ สาทร-วงเวียนใหญ่)
เริ่มต้นกันด้วย Ideo Sathorn-Wongwian Yai คอนโดที่ออกแบบผสานนวัตกรรมและธรรมชาติเข้าด้วยกัน โดยการออกแบบตัวอาคารด้วย Vertical garden wall รายล้อมอาคารด้วยพื้นที่สีเขียวคล้ายกับอยู่ในหุบเขา และบริเวณตรงกลางมีน้ำตกสูง 2 ชั้น เพิ่มความร่มรื่นภายในโครงการ พร้อมส่วนกลางพิเศษหลากหลายฟังก์ชั่น อาทิ สระว่ายน้ำ 3 gen สำหรับคน 3 รุ่น 3 วัย ที่มีทั้งสระเด็ก Jet swimming และ Hydro Therapy เครื่องปั่นจักรยานสำหรับออกกำลังกายในน้ำ อีกทั้งยังมี Co-working space, Social life ที่ปลูกผักสวนครัว ถือว่าจัดเต็มสุดๆ ไปเลยสำหรับส่วนกลางที่นี่ อลังการมาก.. 🏊

 

🍄2. Elio Del Moss Phaholyothin 34 (คอนโด เอลลิโอ เดล มอสส์ พหลโยธิน 34)
 ถัดมาเป็น Elio Del Moss Phaholyothin 34 คอนโดออกแบบสไตล์ Urban forest หรือ ป่าในเมือง โดยเฉพาะพื้นที่ส่วนกลางมีมากกว่า 3 ไร่ มีสระว่ายน้ำ 2 สระที่ยาวรวมกันกว่า 300 ม.พร้อม pool access ที่สามารถเดินลงสระจากห้องได้เลยทันที นอกจากนี้ยังมี Private study area, Outdoor wifi และหน้าผาจำลอง ที่ช่วยตอบโจทย์การอยู่อาศัยให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิต 🏄

 

⛳️3. Ideo O2 (ไอดีโอ โอทู)
ต่อด้วย Ideo O2 คอนโดที่มีคอนเซ็ปต์พื้นที่ส่วนกลางเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ออกกำลังกายท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม และบรรยากาศที่ร่มรื่น โดยจัดให้มีทั้งเลนสำหรับวิ่งจ๊อกกิ้งยาว 500 เมตร และ มีลู่จักรยานแบบเอ็กซ์ตรีมขนาด 700 เมตร นอกจากนี้ ยังมีสนามฟุตซอลกลางแจ้ง และลานสเก็ตบอร์ดกลางแจ้งให้ได้เปลี่ยนบรรยากาศกันด้วย เป็นพื้นที่ส่วนกลางที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบกิจกรรมอย่างแท้จริง🤽

 

🌵4.Ashton Residence 41 (คอนโด แอชตัน เรสซิเดนซ์ 41) 
และขาดไม่ได้คือ Ashton Residence 41 เป็นคอนโด Private Luxury Residence ออกแบบให้อารมณ์บ้านสไตล์รีสอร์ทใจกลางย่านพร้อมพงษ์ ที่เน้นความร่มรื่นและความเป็นส่วนตัวด้วย Vertical Garden (สวนแนวตั้ง) และสร้างความแตกต่างด้วยส่วนกลางเกือบ 10 ไร่ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 3 สระ 3 โซน , Private Nature Jogging Track , Bike Lane, Skate Park , สนามฟุตซอล , Co-Working Space, Meeting Room ฯ ถือว่าเป็นอีกโครงการที่ส่วนกลางจัดเต็มแบบไม่กั๊กเลย 🚴

 

🏄5.Life Asoke – Rama 9 (ไลฟ์ อโศก – พระราม 9)
🛋 ปิดท้ายด้วย Life Asoke – Rama 9 ตั้งอยู่บนทำเล New CBD ย่านพระราม 9 มีจุดเด่นคือส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 7.5 ไร่ ประกอบไปด้วย Facility เด่น ๆ อาทิ Fitness 2 ชั้น สระว่ายน้ำ 3 สระที่มีความยาวมากสุดขนาด Olympic Size ขนาด 50 เมตร พร้อมพื้นที่ Co-Working Space ที่สามารถให้ผู้อยู่อาศัยทำกิจกรรมกันได้อย่างอิสระ นอกจากนั้นยังยังพิถีพิถันดีไซน์ส่วนกลางอื่นๆ อย่างชั้น Rooftop Facilities ที่มีการจัดสรรส่วนกลางแบบลดหลั่นในรูปแบบ The Horizon Bay สามารถนั่งชมวิวเมือง หรือสูดอากาศบริสุทธิ์บนพื้นที่สีเขียวของชั้นบนสุดได้สบายๆ 🌴

 

⛹คอนโดที่มีส่วนกลางหลากหลาย เพียบพร้อมด้วยกิจกรมมต่างๆ จึงเป็นตัวเลือกลำดับแรกที่น่าสนใจ ลองให้เข้าไปค้นหาต่อได้เลย https://www.thebkkresidence.com/ 🛋

 

 

#คอนโด #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดมือสอง #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #คอนโดส่วนกลางสุดปัง  #คอนโดส่วนกลางดี #คอนโดขนาดใหญ่ #คอนโดส่วนกลางสวย #สุขุมวิท #อโศก #พญาไท #รัชดา  #MRT #BTS #condo #condoresale #condoforsale #thebangkokresidence #thebkkresidence

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts