Including 5 most popular condos next to MRT Sukhumvit if you live in the city and want fast travel. Therefore, choosing to live in a condo

 

🚉 รวม 5 คอนโดสุดฮิตติด MRT สุขุมวิท 🚝

 

🚄 หากใช้ชีวิตในเมืองต้องการความรวดเร็วในการเดินทาง ดังนั้นการเลือกอยู่คอนโดฯ ย่านสุขุมวิทแบบที่ติดแนวรถไฟฟ้านั้นจึงนับเป็นทางเลือกที่ใครหลายคนต้องการ โดยเฉพาะคนทำงานสามารถแพลนการเดินทางใช้ชีวิตล่วงหน้าได้อย่างสะดวกสบาย ครั้ง The bangkok residence ก็ไม่รอช้าจัดหามาแนะนำให้แล้ว... 🚡

 

🚇 1.Circle Rein Sukhumvit 12 (เซอร์เคิล ไรน์ สุขุมวิท 12)

เปิดมาด้วย Circle Rein Sukhumvit 12 เป็นคอนโดระดับลักซูรี่ ตั้งอยู่สุขุมวิท โครงการนี้มีจำนวนยูนิตไม่มาก มีขนาดห้องให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ Studio ไปจนถึง 3 Bedroom มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทำเลตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 12 ซึ่งเป็นซอยที่ใกล้กับ Terminal 21 และสี่แยกอโศก ที่สำคัญใกล้ BTS อโศก ซึ่งเป็น interchange กับ MRT สุขุมวิท เดินทางสะดวกเพียง 3 นาที เท่านั้น

 

🚋 2.Sukhumvit Casa (คอนโด สุขุมวิท คาซ่า)

ต่อมาเป็นคอนโด Sukhumvit Casa ที่ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 10 ติดถนนใหญ่สุขุมวิท ทำเลใจกลางเมือง ทำให้เดินทางสะดวกมากใกล้กับ BTS นานา, BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท เป็นโครงการ High Rise 20 ชั้น รวม 60 ยูนิต ห้องพักแบบ 1 – 4 Bedrooms มีขนาดเริ่มต้นที่ 34 ตร.ม. โดดเด่นด้วยรูปแบบของดีไซน์ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างครบถ้วน

 

🚆3.Noble Recole (โนเบิล รีโคล สุขุมวิท 19)

ถัดมาเป็นคอนโดใจกลางเมืองสุขุมวิท Noble Recole ออกแบบให้เป็นคอนโด High Rise 28 ชั้น มีจำนวน 288 ยูนิต ห้องพักให้เลือกแบบ 1-2 Bedroom ขนาดเริ่มต้น ประมาณ 34 ตร.ม. เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายแถมสะดวกต่อการเดินทาง เนื่องจากตั้งอยู่ในซอย สุขุมวิท 19 ใกล้กับ BTS อโศก และ MRT สุขุมวิทเพียง 500 เมตร เท่านั้น

 

🚟4.EDGE Sukhumvit 23 (เอดจ์ สุขุมวิท 23)

อีกหนึ่งคอนโดทำเลย่าน CBD ที่สำคัญของกรุงเทพฯ คือ EDGE Sukhumvit 23 เป็นคอนโดมิเนียม High Rise 35 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีทั้งหมด 443 ยูนิต มีห้องให้เลือกแบบ 1 - 2 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้นที่ 29.50 ตร.ม. ขึ้นไป มีแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ ใกล้ BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท ทำให้เดินทางสะดวกเพียง 430 เมตร หรือ ประมาณ 5 นาที เท่านั้นก็ถึงสถานีรถไฟฟ้า

 

🚈5.Mirage Sukhumvit 27 (มิราจ สุขุมวิท 27)

ปิดท้ายด้วย Mirage Sukhumvit 27 คอนโดที่ตั้งอยู่ใน ซอยประภัทรศร เป็นอาคารเดียว จำนวน 8 ชั้น รวมทั้งหมด 117 ยูนิต มีห้องพักให้เลือกแบบ 1 - 2 Bedroom ขนาดเริ่มต้น ประมาณ 35 ตร.ม. ขึ้นไป ตั้งอยู่ใกล้ แยกอโศก, BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท ทำให้การเดินทางสะดวกแบบสุดๆ 🚆

 

🚊 คงต้องมีสักห้องที่ถูกใจ สำหรับใครหลายคนที่ต้องอาศัยใจกลางเมืองแบบนี้ แต่ถ้าน้อยไปยังไม่จุใจ แนะนำให้เข้าไปค้นหาต่อได้เลย https://www.thebkkresidence.com/

 

#คอนโด #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดมือสอง #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #คอนโดสุขุมวิท #สุขุมวิท #อโศก #BTSสุขุมวิท #BTSสุขุมวิท อโศก #MRT #condo #condoresale #condoforsale #thebangkokresidence #thebkkresidence

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts