Including 5 condos near public parks in Bangkok Begin to experience life next to nature.

 

 

🌲รวม 5 คอนดโดใกล้ชิดสวนสาธารณะในกรุงเทพฯ🌳 
ใครอยู่คอนโดในเมืองแล้วรู้สึกอึดอัด หายใจหายคอไม่เต็มปอด อยากจะหาที่ผ่อนคลาย สูดหายใจได้เต็มที่ มีวิวธรรมชาติมองไม่เบื่อ หรือมีที่พักผ่อนหย่อนใจ ออกกำลังกาย และกำลังมองหาคอนโดทำเลดีๆ ใกล้สวนสาธารณะต่าง ๆ ครั้งนี้ The bangkok residence ก็หามาแนะนำให้...

 


🌵1.M Jatujak (เอ็ม จตุจักร)
 เริ่มต้นสัมผัสชีวิตติดธรรมชาติด้วย M Jatujak จาก เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ คอนโดตั้งอยู่ปากซอยพหลโยธิน 18 ใกล้ BTS หมอชิต - MRT กำแพงเพชร สวนจตุจักร และสวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) สำหรับการเดินทางมายังอุทยานสวนจตุจักรหากมารถไฟฟ้า BTS ลงสถานีหมอชิต ที่ทางออก 1 หรือรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานี สวนจตุจักร ทางออกที่ 1 ขึ้นมาจะเจอกับสวนที่เป็นพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ บรรยากาศ เงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจ🍀

 

🌿2. Saladaeng One (ศาลาแดง วัน)
 ถัดมาเป็น Saladaeng One เป็นคอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury จาก SC Asset ตั้งอยู่บนศาลาแดง ซอย 1 ใกล้ BTS ศาลาแดง, MRT สีลม, และ MRT ลุมพินี  ห่างจากสวนลุมพินี เพียง 120 เมตร สามารถเดินไปออกยังสวนได้ไม่ยาก สวนลุมพินี แห่งนี้ได้ชื่อว่าเป็นปอดใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นสวนธารณะแห่งแรกในประเทศไทย ที่ได้รับความนิยมสำหรับการเดินออกกำลังกาย พักผ่อน นั่งเรือเป็ดเล่นแบบชิลล์ ๆ 🌳

 

🌴3. VENIO Sukhumvit 10 (คอนโด เวนิโอ สุขุมวิท 10)
ขยับมา VENIO Sukhumvit 10 จาก บริษัท เฮลิกซ์ ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 10 ใกล้ถนนใหญ่สุขุมวิท ทำเลใจกลางเมือง ใกล้ BTS นานา, BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท ที่สำคัญตั้งอยู่ใกล้กับสวนป่าเบญจกิติ พื้นที่สีเขียวและบึงน้ำขนาดใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ มีเส้นทางวิ่งและทางจักรยาน กว้าง 3-8 เมตรบรรยากาศริมน้ำ สามารถวิ่งได้รอบละประมาณ 1.80 กิโลเมตร ซึ่งการเดินจากคอนโดไปยังสวนได้แบบสบายๆ ระยะทางเพียง 350 เมตร เท่านั้น จึงเหมาะกับการออกกำลังกายเป็นอย่างยิ่ง 🌿

 

🎄4. RHYTHM Rangnam (ริธึ่ม รางน้ำ)
และที่ขาดไม่ได้คงต้องเป็น RHYTHM Rangnam จาก AP ตั้งอยู่ในซอยรางน้ำ ห่างจาก BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิเพียง 100 เมตร เป็นโครงการคอนโดใจกลางมหานคร ใกล้กับ BTS อนุสาวรีย์ชัย เหมาะหรับผู้ที่ต้องการใกล้ชิดธรรมชาติ เพราะที่นี่ตั้งอยูใกล้กับสวนสันติภาพ เพียง 270 เมตร เป็นสวนสาธารณะขนาดเล็กตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพมหานครติดกับอนุสาวรีย์ชัยสมรภู☘️

 

🌳5.Niche Pride Thonglor-Phetchaburi (คอนโด นิช ไพรด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี)
ปิดท้าย Niche Pride Thonglor-Phetchaburi จาก Sena Development ตัวโครงการตั้งอยู่ในทำเลใจกลางเมืองบนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ สะดวกในการเชื่อมต่อเข้าสู่แหล่งธุรกิจ New CBD การเดินทางสะดวก ใกล้ MRT เพชรบุรี, BTS ทองหล่อ และ Airport Link สถานีมักกะสัน จุดเด่นใกล้สวนสมเด็จสราญราษฎร์มณีรมย์ เพียง 440 เมตร ที่นี่เป็นทั้งสวนสาธารณะและสนามกีฬาในที่เดียวกัน เหมาะสำหรับการผ่อนคลาย ออกกำลังกาย และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ 🎄

 

🌳 เป็นอย่างไรกันบ้างกับคอนโดทำเลใกล้สวนสาธารณะขนาดใหญ่ในกรุงเทพมหานคร พื้นที่ออกกำลังกาย เดินเล่นพักผ่อนกันได้ทุกวันใกล้บ้าน หากใครกำลังมองหาคอนโดใกล้สวนสาธารณะเพิ่มเติม คลิก !! https://www.thebkkresidence.com/

 

 

#คอนโด #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดมือสอง #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #คอนโดใกล้สวนสาธารณะ #สวนสมเด็จสราญราษฎร์มณีรมย์ #สวนสันติภาพ #สวนป่าเบญจกิติ #สวนลุมพินี #MRT #BTS #condo #condoresale #condoforsale #thebangkokresidence #thebkkresidence

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts