Rama 9, the halfway point between the business district and the residential area that never sleeps.

 

 

พระราม 9 จุดกึ่งกลางระหว่างย่านธุรกิจและย่านที่อยู่อาศัยที่ไม่เคยหลับใหล

 


            หลายคนคงรู้จัก “พระราม 9” ว่าเป็นย่านที่มีชื่อเสียงเรื่องแหล่งเอ็นเตอร์เทนเมนท์ยามค่ำคืนชื่อดัง มีสถานบันเทิงเกิดขึ้นเรียงรายจำนวนมาก กลายเป็นภาพลักษณ์ของย่านพระราม 9 ถูกจดจำในความเป็นย่านเอ็นเตอร์เทนเมนท์ยามค่ำคืน ทำให้เป็นที่รู้จักทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติด้วย

 


            ปัจจุบัน ย่านพระราม 9 ยังเป็นอีกหนึ่งจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ย่านพระราม 9 เป็น “ศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่” หรือที่เรียกกันว่า New CBD ของกรุงเทพฯ ด้วยมีข้อดีมากมาย อาทิเช่น ย่านนี้เป็นจุดกึ่งกลางระหว่างย่านธุรกิจและย่านที่อยู่อาศัย, มีราคาที่ดินเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี, การเดินทางสะดวกทั้งทางรถยนต์ ทางพิเศษ รถประจำทางหรือ ใกล้รถไฟฟ้า , มีจำนวนห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าเปิดใหม่ , มีบริษัทและอาคารสำนักงานจำนวนมาก, มีตลาดและแหล่งจับจ่ายที่รองรับตลอดทุกช่วงเวลา , มีโครงการกำลังสร้างของรถไฟฟ้าสายสีส้ม , มีคอนโดน่าอยู่ – น่าลงทุน และมีคอนโดเปิดตัวในแต่ละปีที่เพิ่มสูงขึ้นถึง 15% ต่อปี เป็นต้น

 

          ทำให้ ย่านพระราม 9 กลายเป็นย่านที่ไม่หลับใหลตั้งแต่เช้าจรดค่ำยังคงเป็นแหล่งเอ็นเตอร์เทนเมนท์ที่ได้รับความนิยมในทุกช่วงเวลาที่สำคัญยังกลายเป็นที่ตั้งของ ตลาดคอนโด จำนวนมาก ตั้งแต่คอนโดระดับกลางขึ้นไปจนถึงคอนโดระดับไฮเอนด์ ครั้งนี้ The bangkok residence ไม่พลาด!! ที่จะจัดหาคอนโดดีลเด็ด!! 10 คอนโดสำหรับคนรักพระราม 9 มาแนะนำดังนี้

 


10 คอนโดดีลเด็ดพระราม 9 แหล่งรวมคอนโดน่าอยู่!! 

 


1.Life Asoke Rama9


2.One9Five


3.Rhythm Ratchada


4.Aspire rama9


5.Belle Grand Rama9


6.Supalai Veranda Rama9


7.Ashton Asoke Rama9


8.Aspire rama9


9.One9Five Asoke - Rama9


10.Belle Grand Rama 9


🏠 คอนโดสำหรับคนรักพระราม 9 ยังให้เลือกอีกเพียบ แนะนำให้เข้าชมต่อได้ !!  https://www.thebkkresidence.com/ 


#คอนโด #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดมือสอง #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #คอนโดพระราม 9 #พระราม9 #คอนโดดีลเด็ด
#คอนโดทำเลดี #คอนโดราคาดี #คอนโดราคาถูก #MRT #BTS #condo #condoresale #condoforsale #ย่านพร้อมพงษ์  #thebangkokresidence #thebkkresidence

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts