Condo for rent to Nueksuksa Which location should I choose?

คอนโดมิเนียม เป็นที่พักอาศัยที่ตอบโจทย์เหล่านักศึกษา ด้วยปัจจัยเรื่องทั้งเรื่องของทำเลที่ใกล้กับมหาวิทยาลัย ใกล้รถไฟฟ้าเดินทางสะดวก รวมถึงส่วนกลางที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ มีพื้นที่สำหรับอ่านหนังสือ มีพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมกับเพื่อนๆ จึงไม่แปลกที่คอนโดมิเนียมนั้นจะเป็นที่นิยมสำหรับนักศึกษารุ่นใหม่อย่างไม่ต้องสงสัย เป็นปกติวัยเรียนต่างก็อยากอยู่คอนโดใกล้มหาวิทยาลัยที่ตนเองเรียน

 

ซึ่งการเช่าคอนโดใกล้มหาวิทยาลัยก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับกลุ่มนักศึกษาเหล่านี้ แน่นอนว่าผู้ปกครองหลายๆ ท่านต่างก็อยากให้บุตรหลานได้อยู่คอนโดที่ใกล้กับมหาวิทยาลัย ให้ลูกอยู่สบาย เดินทางสะดวก ผู้ปกครองหลายท่านจึงยอมจ่ายแพงกว่าเพื่อให้บุตรหลานได้อยู่สบายและปลอดภัย

 

สำหรับนักลงทุนแล้ว แน่นอนว่าการลงทุนคอนโดใกล้มหาวิทยาลัย ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยสร้างรายได้ในระยะยาว ซึ่งไม่ต้องบอกก็รู้ว่าในทำเลรอบๆ มหาวิทยาลัยนั้น กลุ่มผู้เช่าหลักก็คงหนีไม่พ้นกลุ่มนักศึกษาอย่างไม่ต้องปฏิเสธ ซึ่งวันนี้เราจะพามาส่องทำเลยอดนิยมของเหล่านิสิต นักศึกษามหาวิทยาลัยดังกันว่าพวกเขานิยมเช่าคอนโดทำเลไหนกันบ้าง ? มาดูกันเลย

 

ปล่อยเช่าคอนโดให้นิสิตจุฬาฯ

แน่นอนว่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นอีกหนึ่งมหาวิทยาลัยใจกลางเมืองที่หลายคนรู้กัน อยู่ใกล้กับทั้งรถไฟฟ้า BTS และ MRT จึงทำให้นักศึกษาสามารถเลือกทำเลการเช่าคอนโดได้หลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นฝั่ง สามย่าน ที่เป็นจุดเชื่อมต่อไปยังรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT หรือฝั่ง สยาม-ราชเทวี - พญาไท ที่เป็นฝั่งของรถไฟฟ้า BTS การปล่อยเช่าคอนโดฯ บนทำเลเหล่านี้จึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์สำหรับนิสิตจุฬาฯ ที่ใกล้ทั้งสถานศึกษา รวมถึงใกล้รถไฟฟ้าสะดวกสบายทั้งเรื่องการเดินทาง และสิ่งอำนวยความสะดวก ซึ่งราคาเฉลี่ยค่าเช่าของฝั่ง สามย่าน จะสูงกว่าเล็กน้อยค่าเช่าเฉลี่ยอยู่ที่ 18,000 - 30,000 บาท/ เดือน ส่วนโซน สยาม-ราชเทวี - พญาไท ค่าเช่าจะเฉลี่ยอยู่ที่ 15,000 - 30,000 บาท / เดือน (สำหรับห้อง Studio หรือ 1 Bedroom)

 

ปล่อยเช่าคอนโดให้นิสิตเกษตรฯ บางเขน

เป็นอีกหนึ่งทำเลยอดนิยมสำหรับการปล่อยเช่าคอนโดให้นิสิตเกษตรศาสตร์บางเขน ซึ่งในปัจจุบันมีรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียววิ่งผ่านทำให้ทำเลนี้มีความหลากหลายในการเดินทางที่มากขึ้น จุดเด่นของทำเลนี้คือไม่ได้อยู่ในตัวเมืองมากนักทำให้ราคาค่าเช่าจะเข้าถึงได้ง่ายกว่าทำเลในเมืองอย่างสยามหรืออโศก รวมถึงการที่มีรถไฟฟ้าสายสีเขียวตัดผ่านแล้วทำให้อาจเป็นการเพิ่มโอกาสการปล่อยเช่าสำหรับกลุ่มคนทำงานได้อีกด้วย ซึ่งทำเลที่เป้นที่นิยมของนิสิตเกษตรฯ ก็จะเป็นย่าน พหลโยธิน - เกษตรนวมินทร์ ค่าเช่าเฉลี่ยจะอยู้ที่ 9,000 - 20,000 / เดือน (สำหรับห้อง Studio หรือ 1 Bedroom)

 

ปล่อยเช่าคอนโดให้นักศึกษา มศว.

อีกหนึ่งทำเลคุณภาพที่มีรถไฟฟ้าทั้ง 2 สายตัดผ่านกันระหว่าง BTS และ MRT เป็นสถานี Interchange บนทำเล CBD นั่นก็คือรถไฟฟ้า BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท รวมถึงยังสามารถเลือกเช่าฝั่ง พระราม9รัชดา - ห้วยขวาง ก็ได้เช่นกัน ซึ่งส่วนใหญ่แล้วนักศึกษา มศว จะนิยมอยู่ในย่านรัชดามากกว่า เพราะราคาที่ไม่สูงจนเกินไปเหมือนย่านอโศก ซึ่งจะเดินทางด้วย MRT เป็นหลัก ราคาค่าเช่าเฉลี่ยของทำเล พระราม9 - รัชดา - ห้วยขวาง จะอยู่ที่ประมาณ 15,000 - 25,000 บาท/ เดือน และราคาเฉลี่ยค่าเช่าของทำเลอโศกจะอยู่ที่ 25,000 - 35,000 บาท/เดือน (สำหรับห้อง Studio หรือ 1 Bedroom)

 

3 คอนโดฯ เด็ดน่าลงทุน

- ปล่อยเช่าให้นิสิตจุฬาฯ

Wish Signature Midtown Siam   

BTS ราชเทวี 

4.45 MB 

 

- ปล่อยเช่าให้นิสิตเกษตรฯ บางเขน

 

Chapter One The Campus Ladprao 1 

MRT พหลโยธิน 

2.59 MB 

 

- ปล่อยเช่าคอนโดให้เด็ก มศว. 

Asoke Tower 

MRT เพชรบุรี 

6.75 MB 

 

📍𝗦𝗔𝗟𝗘 𝗢𝗙𝗙 𝗨𝗣 𝗧𝗢 𝟱𝟬%
𝗕𝗥 𝗔𝗚𝗘𝗡𝗧 จัดให้ช้อป 𝙊𝙉𝙇𝙄𝙉𝙀 แบบจุกๆ
กับคอนโดทำเลดี 4 ย่านสุดฮอต

✊️ ช้าหมดอด ต้องรีบจอง! ✊️

✅ 𝐒𝐮𝐤𝐡𝐮𝐦𝐯𝐢𝐭
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3ny5Qc6

✅ 𝐒𝐚𝐭𝐡𝐨𝐫𝐧
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/34FkqWk

✅ 𝐏𝐡𝐚𝐲𝐚𝐭𝐡𝐚𝐢
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/2GDkdLi

✅ รัชดา
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3d9x17Y

📍 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ติดตามข้อมูลข่าวสารดี ๆ ทุกสัปดาห์ได้ที่ 

✅LINE@ : https://bit.ly/2TsKemK

✅Facebook : https://bit.ly/3p4NVuP

✅Instagram : https://bit.ly/3q6B7Xk

✅Twitter : https://bit.ly/3nTJOBy

✅Blockdit : https://bit.ly/3wAfv8O

✅Website : https://bit.ly/35oRzGw

 

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts