House number, which number is good to be rich and successful?

 

 

🔮บ้าน เลข ที่ เลขไหนดีอยู่แล้วรวยๆ ปังๆ 

 

                 กว่า 4,000 ปีที่ศาสตร์ตัวเลขผูกพันกับชีวิตคนมาโดยตลอด เริ่มตั้งแต่ยุคอียิปต์โบราณ จนถึงปัจจุบัน ปฏิเสธไม่ได้ว่า ตัวเลขเป็นปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งของหลายๆ คน ในการเลือกซื้อ เบอร์มือถือ ทะเบียนรถยนต์ หรือแม้กระทั่งบ้านเลขที่หรือเลขที่ห้อง โดยมีอาจารย์โหราศาสตร์หลายท่านได้ให้แนวคิดไว้หลายทาง ครั้งนี้ The bangkok residence จับรวบรวมแนวคิดหลักมาให้ทุกท่านได้ลองพิจารณากัน
 โดยรากฐานแล้ว ทางโหราศาสาตร์ได้กำหนดดวงดาวเป็นตัวเลขต่างๆ ดังนี้ เลข 1 แทนดวงอาทิตย์ เลข 2 แทนดวงจันทร์ เลข 3 แทนดาวอังคาร เลข 4 แทนดาวพุธ เลข 5 แทนดาวพฤหัส เลข 6 แทนดาวศุกร์ เลข 7 แทนดาวเสาร์ และเลข 8 แทน ราหู เลข 9 แทนดาวเกตุ หรือดาวเนปจูน และเลข 0 แทนด้วยดาวมฤตยู

 


             ทั้งนี้ ดาวทุกดวงมีทั้งมิตรและอริ หรือเป็นคู่เกื้อหนุนกัน จึงต้องพิจารณาไม่ให้เลขที่เป็นอริอยู่ด้วยกัน ขณะเดียวกันเลขที่เหมาะสมตควร เป็นคู่เกื้อหนุนกัน ก็เป็นมลคลเช่นกัน มาดูวันเกิดที่สอดคล้องกับเลขที่บ้านที่ควรมี และไม่ควรมีกัน

 


📌คนเกิดวันจันทร์

 

                 โดยนิสัยเป็นคนช่างฝัน อ่อนโยน ชอบช่วยเหลือคนอื่นอันเป็นธรรมชาติของจันทร์ แต่ระวังหน่อยแล้วกัน อย่าช่วยจนตัวเองเดือดร้อน
วันนี้มีเลข 2 เป็นเลขประจำวัน และเลข 15 เป็นกำลังดาว สามารถใช้คู่กับทุกเลข ยกเว้นคู่ 12 ก็เหมือนวันอาทิตย์ เลข 23 และ 32 เป็นเลขเสน่ห์ เหมาะกับเจ้าบ้านผู้ชายมากกว่าผู้หญิง แต่ถ้าติดต่อกับใครเพื่อผลประโยชน์ก็จะเกื้อกูลดี คู่เลข 24 และ 42 เป็นคู่มิตร “จันทร์โฉมตรูคู่พุธนงเยาว์” 25 เป็นคู่ธาตุดิน 26 62 คู่เสน่ห์

 

                  ถ้าอยากเป็นแม่บ้านแม่เรือน 29 ดี บ้านเนี้ยบเลย เลข 20 ไม่อ่อนหวานเหมือนหญิงไทยสมัยโบราณ เหมาะกับสาวทันสมัย สาวออฟฟิศเสียมากกว่า ให้ยกเว้นคู่ตัวเลข 27 และ 28 สีมงคลตกแต่ง ได้แก่ สีเหลือง สีม่วง และสีฟ้า

 


📌คนเกิดวันอังคาร

 


             ดาวอังคารเป็นเทพเจ้าแห่งสงคราม ทำให้ลักษณะของคนเกิดวันนี้ค่อนข้างโฉ่งฉ่าง เป็นนักสู้ มีจิตใจกล้าหาญ ชอบเสี่ยง เสียงดัง เสียงมาก่อนตัว ขยันสู้ไม่ถอย

 


              คนเกิดวันอังคาร มีเลข 3 เป็นเลขประจำตัว และเลข 8 จะเป็นเลขกำลัง เลข 31 และ 13 แสดงถึงอุบัติเหตุ ความขัดแย้ง เช่นเดียวกับเลข 37 และ 73 ก็แสดงถึงการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุจึงควรหลีกเลี่ยงเลขนี้ แต่ถ้าเป็นพนักงานหรือเจ้าหน้าที่เกี่ยวกับเลือด เช่น ห้องคลอด ห้องฉุกเฉินก็สามารถเลือกได้ เลขที่ดีคือเลข 0 และ 36 จะเป็นคู่มิตรเพื่อนรักกับเลข 23

 


                ถ้าย้อนกลับไปดูวันจันทร์เลข 34 ก็เป็นเลขดี ทำให้กล้าพูดกล้าออกความเห็น แต่ควรมีความพอดีมิฉะนั้นอาจจะเดือดร้อนได้ เลข 35 ก็เป็นคู่กำลังคู่สมพล 38 บ้านเลขที่นี้มีความร่มเย็นดี คนผ่านไปผ่านมาเยอะ ส่วนเลข 39 ค่อนข้างแรงสักหน่อย ดูเป็นนักเลงไป บ้านหลังนี้ควรเลือกใช้สีชมพู สีส้ม สีแดงเป็นองค์ประกอบในการตกแต่ง เน้นสีโทนร้อนทั้งนั้น

 


📌คนเกิดวันพุธ

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน 


                 มีเลข 4 เป็นเลขประจำวัน ดาวพุธนี้มีกำลังเป็น 17 มีเลข 8 เป็นศรี แต่ก็ยังเป็นศัตรูเสียด้วยสิ คนเกิดวันนี้ปากหวาน จึงเข้ากับใครก็ได้ แต่มักจะคุยแบบมีผลประโยขน์แอบแฝงนิด ๆ ถือว่าเป็นเลขที่มีปากเป็นเอก ไม่ว่าเลขนี้จะอยู่คู่กับเลขใดก็ไม่มีปัญหา
หากคู่ตัวเลขเป็น 41 เหมาะกับคนทำหนังสือ งานเอกสารจะไปได้ดี โดยเฉพาะคู่เลข 42 ดีแน่นอน ส่วนเลข 46 เป็นคู่ธาตุน้ำ ชุ่มฉ่ำ ใจดี ให้เว้นเลข 48 ไว้สักเบอร์เพราะโหราจารย์ท่านบอกว่าเป็น “พุธอันธพาลรังควานราหู” ส่วนเลข 40 จะพูดจาค่อนข้างรุนแรง แต่ถ้าต้องติดต่อเกี่ยวกับต่างประเทศจะดี การตกแต่งควรใช้สีเขียว เทา เหลือง แต่งห้อง ในสไตล์คลาสสิกก็ดูดี

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
               

                     ช่วงเวลาระหว่างหกโมงเย็นถึงหกโมงเช้า วันนี้ราหูเข้าครอบครอง วันอื่น ๆ เขามี 24 ชั่วโมง แต่วันพุธมีเพียง 12 ชั่วโมง เพราะแบ่งให้ราหูเอาไปเสีย 12 ชั่วโมง วันพุธกลางคืนจะมีเลข 8 เป็นเลขประจำตัว เลขกำลังคือ 12 ราหูนั้นเป็นจอมวุ่นวายอยู่แล้ว แต่ถึงวุ่น ๆ แบบนี้ก็รวยด้วยนะ เพราะราหูเป็นเทพแห่งโชคลาภ แต่ข้อเสียก็มีคือจะเป็นคนหูเบา แถมยังใจโต ถ้าใช้จ่ายไม่ระวังเงินอาจหมดกระเป๋าได้ง่าย ๆ แต่ถ้าทำงานดี ๆ ก็อาจรวยจนไม่มีที่เก็บเงิน

 


                 เลข 78 จะเป็นคู่มิตรใหญ่ คู่ผู้ยิ่งใหญ่ (สองเจ้าพ่อ) เลข 18 ก็สุริยคราส เลข 28 ก็จันทรคราสควรยกเว้น เลข 38 คู่ธาตุลมจะเย็นสบาย เลข 68 ก็หาเงินหาทองจนลืมสังขารตัวเอง จะเรียกว่า “งก” ก็คงได้ ส่วนเลข 48 ผ่านไปเลย เลข 58 (คู่นักปราชญ์ คู่พระคู่โจร จะรอบรู้ทุกอย่าง เลือกให้ถูกแล้วกัน

 


                 เล่าให้สักนิดว่า ชาติหนึ่งพฤหัสเกิดเป็นพระอินทร์ พระเสาร์เลข 7 ขอให้ราหูช่วย ราหูถูกจักรพระอินทร์ตัดตัวขาดเป็นสองท่อน ท่อนบนเป็นราหู ทำให้ราหูมีเพียงครึ่งตัว ส่วนสีที่เหมาะ ๆ ก็มีสีเทา สีเหลือง สีม่วง และสีดำ

 


📌คนเกิดวันพฤหัสบดี

 


                 วันพฤหัสบดีเป็นสุดยอดของวันในสัปดาห์ บดีนั้นแปลว่าผู้เป็นประมุข ดาวดวงนี้จึงเป็นประมุขแห่งดาวมี เลข 5 เป็นเลขประจำตัว เลขนี้ป็นเลขครู โหราจารย์ท่านสอนว่า “ดูปัญญาดูบริสุทธิ์ดูพฤหัส” มีกำลังเท่ากับ 19 เลข 5 นั้นไม่เป็นศัตรูกับใคร
คนเกิดวันนี้มีความรู้อันลึกล้ำ มีเมตตาธรรมสูง แต่กระเป๋าไม่ได้ตุงตามปัญญานะ ประกบคู่กับเลขอะไรก็ได้ เลข 51 วันอาทิตย์จะเป็นมิตรกับครูเลขนี้เหมาะใช้ขึ้นต้น และลงท้ายด้วยเลข 58 ส่วนเลข 57 ไว้สุดท้ายเลย ซึ่งเลข 7 นี้ชาติหนึ่งเกิดเป็นพญานาคแล้วขอให้ราหูช่วย ดังที่กล่าวไว้แล้วในวันพุธกลางคืน สีมงคลสำหรับวันนี้คือสีส้ม สีแดงและสีเขียว

 


📌คนเกิดวันศุกร์

 

              เลข 6 เป็นสัญลักษณ์ของดาวศุกร์ หรือดาววีนัส ซึ่งวีนัสนั้นเป็นเทพีที่มีความโดดเด่นในเรื่องความสวยงาม เมื่อมีเลข 21 เป็นเลขกำลัง ดาวศุกร์จึงเป็นดาวแห่งสุนทรีย์ คนเกิดวันนี้จะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม เก่งเรื่องการเงินการธนาคาร การวางแผน ดาวการเงินอยู่กับคุณ จะมีเงินเข้ามาดี แต่ขณะเดียวกันก็จะฟุ้งเฟ้อฟุ่มเฟือย

 


เลขดีคู่มิตร “ศุกร์ปากหวานอังคารรับเอา” คือเลข 36 และ 63 วันศุกร์เป็นดาวศุภเคราะห์ มีเลข 6 อยู่ได้กับทุกเลข ยกเว้นกับเลข 7 ดังที่เคยได้ยินกันว่าพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก หรือที่โหราจารย์ท่านกล่าวว่า “ศุกร์เสาร์ เป็นเสี้ยนศัตรู” 67 จึงเป็นคู่โศกเศร้าจึงยกเว้นเลขนี้ สีฟ้า สีชมพู และสีส้มเป็นสีที่เหมาะสมกันจริง ๆ

 


📌คนเกิดวันเสาร์

 

 

           ตำนานกล่าวว่า พระอิศวรสร้างจากพยัคฆ์ 10 ตัว พระเสาร์จึงทรงเสือ ดังนั้นใครอย่าได้ตอแยคนเกิดวันนี้ วันเสาร์มีเลข 7 เป็นเลขสัญลักษณ์ มีกำลัง 10 คนเกิดวันนี้ไม่ค่อยแสดงออก ชอบเก็บความรู้สึกเอาไว้ในใจ มีความอดทนสูงและหนักแน่น เป็นคนลุย ๆ ถึงไหนถึงกัน แต่ถ้าโมโหจะระเบิดทีเดียวจบเพราะเป็นคนธาตุไฟ

 


                    โหราจารย์ท่านกล่าวว่า พระเสาร์กับราหูเป็นคู่มิตรกัน ดังเลข 78 คู่มิตรผู้ยิ่งใหญ่ นักเลงกับเจ้าพ่อ นอกจากนี้ก็พอมีเลข 74 และ 79 ที่ไปกันได้ดี รวมไปถึง 71 และ 17 เป็นคู่ธาตุไฟดีที่เข้ากันได้ คุณประโยชน์ของไฟนั้นมีอนันต์แต่ก็มีโทษมหันต์เช่นกัน เลข 70 บ่งบอกถึงความสบาย ๆ ไม่ทุกข์ ไม่โศก คนดาวเสาร์นี้เพื่อนน้อยจริง ๆ ก็เพราะเป็นประธานดาวบาปเคราะห์

 

 

📌คนเกิดวันอาทิตย์
           

 

                   ธรรมชาติของคนวันนี้ เป็นคนมีมานะ สติปัญญาดี ใจกล้า รักเกียรติ และรักศักดิ์ศรี จึงพบว่าคนวันนี้ค่อนข้างวางมาด และถือตัวมากกว่าวันอื่น ๆ เล็กน้อย

 


              เลข 1 เป็นเลขประจำวันอาทิตย์ มีเลข 1 เป็นเลขกำลังดาว เลข 1 กับ 6 จึงเป็นเลขที่ดี ขณะที่เลข 4 ก็เป็นศรี เลข 8 เป็นมนตรี ส่วนเลข 6 เป็นกาลกิณี แต่ก็เป็นเลขกำลังของตัวเอง ดังนั้นคนที่ใช้เลข 6 จึงไม่ควรฟุ้งเฟ้อจนเกินไป เพราะทั้งเลข 1 และเลข 6 ต่างเป็นเลขทรงกำลังทั้งคู่

 

 

                 ดังนั้นเลขห้องที่ดี คือเลข 15 จะเป็นคู่มิตรที่ยิ่งใหญ่สุดยอด สำหรับการจับคู่กับเลขอื่น ๆ เลข 1 สามารถจับคู่กับเลขไหนก็ได้ ยกเว้นการจับคู่ของ 13 และ 18 จึงควรยกเว้นไว้สักหน่อย ส่วนการจับคู่ 12 ท่านว่าคู่ครอง หรือครอบครัวจะมีการเถียงกันบ้าง เกิดความคิดเห็นที่ไม่ลงรอย และการจับคู่ 10 จะเกี่ยวข้องกับความลึกลับ เงื่อนงำต่าง ๆ สิ่งเร้นลับ บ้านเลขที่นี้จึงควรมีสีแดง สีเขียว ประดับเอาไว้หน่อยก็จะดี

 

                อย่างไรก็ดี ตัวเลขเป็นค่าสถิติจากการสังเกตุ สุดท้ายบ้านที่อยู่ ยังมีปัจจัยที่สำคัญกว่าตัวเลข ไม่ว่าจะเป็นฮวงจุ้ย กระแสไหลเวียนของหยินและหยาง รวมถึงการดูแลรักษาบ้าน เป็นปัจจัยสำคัญจะเสริมบ้าน หรือห้องพักของคุณให้น่าอยู่ และมีความสุขต่อไป ส่วนใครสนใจดอนโดสวยพร้อมอยู่แนะนำให้คลิกเข้าชมต่อ !!  https://www.thebkkresidence.com/

 

 

บทความโดย : คุณเกรียงไกร วิไลลักษณ์  ที่ปรึกษาธุรกิจอสังหาริมทัพย์ 

 

 

 #คอนโด #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดมือสอง #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #คอนโด2ห้อง #คอนโดครอบครัว #คอนโดสองห้อง #คอนโดทำเลดี #คอนโดราคาดี #เลขมงคล #เลขดี #เลขที่บ้านใหม่ #คอนโดครอบครัว #คอนโดราคาถูก #MRT #BTS #condo #condoresale #condoforsale #thebangkokresidence #thebkkresidence #บ้านเลขที่ดี #บ้านอยู่แล้วรวย #คอนโดอยู่แล้วร่วย #คอนโดเลขปัง #คอนโดเลขสวย #ดูดวง

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts