Tricks for buying new furniture at Furniture Expo 2023

 

 

 

🏡  ทริคซื้อเฟอร์ใหม่ ในงาน Furniture Expo 2023

 


               มาอัปเดตเทรนด์การแต่งบ้านแต่งคอนโดใหม่ๆ กัน …  กับงาน Furniture Expo 2023 ที่ใกล้จะมาถึงแล้ว งานนี้งานใหญ่ รวมเฟอร์แต่งบ้านหลากหลายสไตล์ แสดงสินค้าเฟอร์นิเจอร์ดีคุณภาพ ครบ คุ้ม ถูก และดี อาทิ โซฟา เตียง เก้าอี้ ตู้เสื้อผ้า ม่าน กันสาด มุ้งลวด ฯ แถมมีโปรดีราคาโดนๆ เหมาะมากสำหรับ คนรักการแต่งบ้าน แต่งคอนโด ครั้งนี้ The bangkok residence ก็ไม่พลาดหาทริคการแต่งบ้านเด็ด ๆ จากงานมาแนะนำกัน  … 

 


1.ตั้งงบประมาณ

 


              แน่นอนว่าเรื่องบประมาณเป็นเรื่องสำคัญมาอันดับต้น ๆ เมื่อเริ่มมองหาเฟอร์นิเจอร์ใหม่ และคำนวณงบประมาณได้แล้ว ให้ยึดตามงบประมาณนี้ จะทำให้เวลาเลือกเฟอร์นิเจอร์ สามารถตัดสินใจเลือกได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าอย่างไรก็ห้ามใช้จ่ายเกินงบสูงสุดที่คุณตั้งเด็ดขาด เพื่อป้องกันปัญหาการเงินภายหลัง

 


2.เลือกสไตล์ที่ชอบก่อนซื้อ

 


              ถัดมาเป็นเรื่องของความชอบ หรือ สไตล์การแต่งบ้าน แต่งคอนโด ว่าชอบแนวคลาสสิค แนวโมเดิร์น แนวมินิมอล แนวสไตล์ลอฟต์ หรือแนวสแกนดิเนเวีย เพราะสไตล์การแต่งบ้าน แต่งคอนโด นั้นมีความสำคัญอย่างมาก ซึ่งมีส่วนช่วยให้ตัดสินใจเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ใหม่ๆ ได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม ถ้ารู้แล้วว่าชอบแนวไหน ก็ลุยช้อปปิ้งได้เลย

 


3.วัดขนาดพื้นที่ห้อง

 


             ข้อนี้สำคัญมาก ๆ วิธีการเลือกเฟอร์นิเจอร์ควรคำนึงถึงพื้นที่ภายในห้องว่าเหมาะสมหรือไม่ โดยเริ่มจากการวัดความกว้าง ความยาว ความสูง ของตำแหน่งที่ต้องการวาง พร้อมวัดขนาดของเฟอร์นิเจอร์ด้วย เพื่อให้ง่ายต่อการเคลื่อนย้ายของทุกชิ้นภายในบ้านหรือในคอนโด เพื่อหาที่ให้กับเฟอร์นิเจอร์ที่ตัดสินใจซื้อมาจัดวางได้พอดี 

 


4.เลือกวัสดุคุณภาพสูง

 


               ไหนจะซื้อเฟอร์นิเจอร์ใหม่ทั้งที่ ก็ต้องเลือกหาเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากวัสดุที่มีคุณภาพดี นอกจากจะทำให้ภาพรวมของบ้านออกมาดูดีแล้ว ยังไม่ต้องคอยกังวลเรื่องการดูแลมากนักถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามาก

 


5.โปรโมชั่นแรงๆ

 


              สำคัญที่สุดเมื่อได้มาเดินงาน Furniture Expo 2023 เอ็กซ์โปใหญ่!! แน่นอนว่าต้องหาโปรที่คุ้มค่าคุ้มราคา...มากที่สุดสำหรับคนรักบ้าน และงานเเสดงเฟอร์นิเจอร์ครั้งยิ่งใหญ่ได้รวบรวมสินค้าโซฟา ตู้ เตียง ที่นอนเเละของตกเเต่งบ้านแต่งคอนโด ได้จัดโปรลดแรงๆ มาเตรียมไว้รอแล้ว

 


นอกจากงาน Furniture Expo 2023 แล้ววันเดียวกันยังมีงาน PowerBuy Expo งานแสดงเครื่องใช้ไฟฟ้าครั้งยิ่งใหญ่ที่มีเครื่องใช้ไฟฟ้า ครบในงานเดียว! พร้อมรับโปรโมชั่นเพียบ! อย่าลืมไปหาเฟอร์นิเจอร์ใหม่มาแต่งบ้าน แต่งคอนโดกันน้า…ส่วนใครสนใจคอนโดสวยแต่งครบ แนะนำให้คลิกเข้าชมต่อ !!  https://www.thebkkresidence.com/

 


บทความโด : จิรฐา มั่นเหมาะ

 


งาน Furniture Expo 

 


✅22-30 เมษายน 2566 


✅ไบเทค บางนา อาคาร EH 103-104 


✅เวลา 10.30 - 21.00 น.

 

 


#คอนโด #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดมือสอง #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #คอนโด2ห้อง #คอนโดครอบครัว #คอนโดทำเลดี #คอนโดราคาดี #แต่ห้องสวย #แต่งห้องสำหรับลูก #คอนโดครอบครัว #คอนโดราคาถูก #MRT #BTS #condo #condoresale #condoforsale #thebangkokresidence #thebkkresidence #FURNITUREFAIR2023 #งานเฟอร์นิเจอร์ #เฟอร์นิเจอแฟร์ 
#งานเฟอร์2023 #BITEC #BITECEvents #งานเฟอร์นิเจอร์ #FurnitureExpo #Furniture #งานเเสดงสินค้า #ของเเต่งบ้าน

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts