Catch the world interest rate trend in 2023

 

 

💸 จับกระแสดอกเบี้ยโลก ปี 2023 💰

 


             เรียกว่ากระแสการขึ้นของดอกเบี้ยทั่วโลก เพื่อลดระดับอัตราเงินเฟ้อที่เกิดขึ้นทั่วโลกในปี 2023 โดยปัจจัยหลักๆ คงหนีไม่พ้น การขึ้นอัตราดอกเบี้ยของธนาคารสหรัฐ ทำให้ทั่วโลกตามจับตาไปที่นาย เจอโรม พาวเวล ประธานธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) โดยทาง FedWatch Tool ของ CME Group บ่งชี้ว่า ขณะนี้นักลงทุนในตลาดการเงินคาดการณ์ว่า ธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) จะปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย 0.25% อีก 2 ครั้ง ในการประชุมเดือน มี.ค. และเดือน พ.ค. สู่ระดับสูงสุดที่ 5.00-5.25% ก่อนที่เฟดจะคงอัตราดอกเบี้ยที่ระดับดังกล่าว 


            การคาดการณ์ดังกล่าวมีขึ้นหลังจากกระทรวงแรงงานสหรัฐเปิดเผยในวันศุกร์ว่า ตัวเลขการจ้างงานนอกภาคเกษตรพุ่งขึ้น 517,000 ตำแหน่งในเดือน ม.ค. ซึ่งเป็นระดับสูงสุดนับตั้งแต่เดือน ก.ค. 2565 และสูงกว่าที่นักวิเคราะห์คาดการณ์ที่ระดับ 185,000 ตำแหน่ง 

 


           ส่วนอัตราการว่างงานลดลงสู่ระดับ 3.4% ซึ่งเป็นระดับต่ำสุดนับตั้งแต่เดือนพ.ค. 2512 และต่ำกว่าที่นักวิเคราะห์คาดการณ์ที่ระดับ 3.6%

 


         💰 จะเห็นได้ว่า การคาดการณ์ว่า เฟด ชะลอการขึ้นดอกเบี้ย คงที่ไม่เกิน 5.00-5.25% ส่งผลให้อัตราดอกเบี้ยทั่วโลกจะทยอยขึ้นตามแนวโน้มของสหรัฐ ดังนั้นหากใครคิดซื้อบ้าน หรือ คอนโด หากเจอที่ถูกใจ ต้องรีบก่อนที่ดอกเบี้ยจะขึ้น โดยสามารถดูคอนโดโดนๆ ในราคาคุ้ม และบริการที่สะดวกสบาย ได้ที่ The bangkok residence ตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษร่วมกับธนาคาร ยูโอบี (UOB) เอาใจคนอยากมีคอนโดมือ 2 คุณภาพสูง ราคาพิเศษกับดอกเบี้ยคอนโดมือสองที่ถูกที่สุดในตลาด เริ่มต้นเพียง 0.88% ปีแรก และตลอด 3 ปี เพียง 2.88% เท่านั้น คลิกเลย!! https://www.thebkkresidence.com/   

 

 


#คอนโด #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดมือสอง #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #คอนโดต่ำกว่าทุน #คอนโดน่าลงทุน #คอนโดเก็งกำไร #คอนโดทำเลดี #คอนโดราคาดี #คอนโดราคาถูก #MRT #BTS #condo #condoresale #condoforsale #รวมเบอร์สายด่วน #thebangkokresidence #thebkkresidence

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts