Samsung's Smart Home that is commonly used in condos

 

 

📊 Smart Home ของ Samsung ที่นิยมใช้ในคอนโด 🖇

 


            ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปัจจุบันเทคโนโลยีมีความสำคัญกับการใช้ชีวิตคนในเมืองชนิดที่เรียกว่าขาดกันไม่ได้โดยเฉพาะอุปกรณ์สมาร์ทโฮมเข้ามาช่วยเติมเต็มการเชื่อมต่อภายในบ้านให้ชีวิตสมาร์ทยิ่งขึ้น ครั้งนี้ The bangkok residence อยากแนะนำ Smart Home ของ Samsung ที่นิยมใช้ในคอนโด เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ที่ไม่เพียงแค่ความสะดวกสบาย แต่ยังครอบคลุมถึงด้านความปลอดภัยและการประหยัดพลังงานอีกด้วย 

 


📌 1.SmartThings Motion Sensor


           SmartThings Motion Sensor เซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว จะทำการแจ้งเตือนผ่านแอปพลิเคชันเมื่อพบการเคลื่อนไหวตามชุดคำสั่งที่ต้องการ เช่น รับรู้การเคลื่อนไหวขณะที่ไม่มีใครอยู่ที่บ้าน หรือตั้งค่าให้เครื่องปรับอากาศทำงานทันทีเมื่อคุณถึงบ้านและเดินผ่านจุดเซ็นเซอร์ หรือแจ้งเตือนเมื่อเด็กเล็กเข้าใกล้พื้นที่ต่างระดับ เป็นต้น ในขณะที่ SmartThings Water Leak Sensor หรือเซ็นเซอร์ตรวจจับน้ำรั่ว จะคอยตรวจเช็คการทำงานของท่อน้ำหรือเครื่องใช้ไฟฟ้าและแจ้งเตือนทันทีหากพบการรั่วซึม ช่วยป้องกันความเสียหายต่อเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าในจุดที่เข้าไม่ถึง เช่น ใต้ซิงค์อ่างล้างมือ ปั๊มน้ำ หลังเครื่องซักผ้า หรือบริเวณท่อน้ำอื่นๆ

 


✂️ 2. SmartThings Multi–purpose Sensor


             SmartThings Multi–purpose Sensor เซ็นเซอร์หน้าต่างและประตูขนาดกะทัดรัด ใช้ติดตั้งบริเวณที่ต้องการตรวจจับการเปิด–ปิด แรงสั่นสะเทือน หรือเช็คอุณหภูมิในบ้านแบบเรียลไทม์ ช่วยเพิ่มความอุ่นใจว่าลิ้นชักของมีค่า หรือประตูปิดสนิทครบทุกบานเมื่อออกจากบ้าน หรือสามารถตั้งค่าให้เครื่องปรับอากาศหยุดทำงานหากพบว่าหน้าต่างปิดไม่สนิท ซึ่งหากลืมเปิดทิ้งไว้หรือมีการเคลื่อนไหวที่ผิดปกติก็จะได้รับการแจ้งเตือนทันที

 


📱 3. SmartThings Button


            SmartThings Button หรือปุ่มกดอัจฉริยะ เปรียบเสมือนรีโมทอเนกประสงค์ใช้สั่งการสมาร์ทดีไวซ์หรือสวิตช์ไฟในบ้านได้ด้วยปุ่มเดียว เพิ่มความสะดวกสบายเพียงวางอุปกรณ์ไว้ใกล้มือ สามารถตั้งค่าชุดคำสั่งให้ตอบสนองได้ตามต้องการบนแอป SmartThings

 


📍แค่มีอุปกรณ์เหล่านี้ชีวิตก็สะดวก ง่ายดาย และสมาร์ทกว่าที่เคย Smart Home เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับการใช้ชีวิตในคอนโด และถ้ามีอุปกรณ์ครบแล้วยังไม่มีคอนโด แนะนำให้เข้าชมคอนโดได้ที่นี่คลิกเลย! https://www.thebkkresidence.com/  

 

 
#คอนโด #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดมือสอง #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #SmartHome #Samsung #คอนโดต่ำกว่าทุน #คอนโดน่าลงทุน #คอนโดเก็งกำไร #คอนโดทำเลดี #คอนโดราคาดี #คอนโดราคาถูก #MRT #BTS #condo #condoresale #condoforsale #รวมเบอร์สายด่วน #thebangkokresidence #thebkkresidence

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts