BR takes a look at the luxurious, billion-dollar penthouse.

 

จากกระแสของซีรีส์เรื่อง The Penthouse ที่กวาดเรตติ้งอันดับหนึ่งในเกาหลีรวมถึงสร้างความปั่นประสาทให้แฟนซีรีส์ทั่วโลกได้กรีดร้องนอนดิ้น แต่ก็คงมีอีกหลายคนที่อยากจะเข้าไปอยู่ในเพนท์เฮ้าส์ Hera Palace สถานที่หลักของเรื่อง เพราะความหรูหรา ความสะดวกสบายเกินร้อย แต่เดี๋ยวก่อนค่ะ ถึงเพนท์เฮ้าส์ Hera Palace จะหรูจนอยากอยู่ แต่ในบทความนี้ BR Agent ขอพาทุกคนไปเสพความหรูของเพนท์เฮ้าส์ที่ขึ้นชื่อว่าแพงระดับพันล้านอัพ !

 

1. Dome Penthouse , Plaza New York

 

 


Dome Penthouse เพนท์เฮ้าส์ที่มีความโดดเด่นและมีประวัติศาสตร์อันยาวนาน ถูกสร้างขึ้นในปี 1907 โดยเป็นเพนท์เฮ้าส์ที่อยู่บนอาคารชั้น 18 และ 19 มองเห็นวิวสวนสีเขียวสุดลูกหูลูกตาของเซ็นทรัลพาร์คและฟิฟธ์อเวนิว ภายในมีถึง 5 ห้องใช้สอยและห้องน้ำอีก 5 ห้อง นอกจากนี้ยังมีห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครันและระเบียงส่วนตัวสุดหรู พื้นที่สำหรับกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนั้นยังมีบริการเซอร์วิส จากบัตเลอร์คอยดูแลระดับซุปเปอร์วีไอพี ด้วยทำเล การตกแต่งกว่า 20 ล้านดอลล่า (ประมาณ 62,725,989 บาท ) ทำให้เป็นที่ต้องการของเศรษฐีจากทั่วโลกแต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่มีเงินจะซื้อมันมาได้ โดยในปัจจุบันเจ้าของที่ครอบครองเพนท์เฮ้าส์สุดหรูแห่งนี้คือ Tommy Hilfiger เจ้าพ่อแฟชั่นเจ้าของแบรนด์ดังนั่นเองค่ะ โดยมูลค่าของห้องสูงถึง 80 ล้านดอลลาร์ หรือ (ประมาณ 2,509,039,599  บาท)

 


2. 15 Central Park West Penthouse , New York

 

 


ยังคงปักหมุดอยู่ที่นครนิวยอร์กค่ะ ถ้าพูดถึงแมนฮัตตัน หลายคนอาจทราบว่าเป็นที่ๆมีคอนโดมิเนียมหรูอยู่หลายแห่ง แต่ถ้ากล่าวถึงความโดดเด่นคงไม่พ้นคอนโดมิเนียม 15 Central Park West Penthouse คอนโดมิเนียมหรู 35 ชั้นที่หัวมุมถนน West 61st และ Central Park West บนฝั่งตะวันตกตอนบนของแมนฮัตตัน อาคารสูงใหญ่สไตล์นีโอคลาสสิกที่ออกแบบโดย Robert AM Stern นักออกแบบอาคารชื่อดัง อาคารตั้งตระหง่านตรงข้าม Central Park โดยเนื้อที่ของเพนท์เฮ้าส์สุดหรูแห่งนี้มีขนาดถึง 6,744 ตารางฟุต มีห้องทั้งหมด 10 ห้อง (มีห้องนอน 4 ห้อง) กับพื้นที่เทอเรสที่กว้างมากกว่า 2,000 ฟุต นอกจากนี้ในอดีตคอนโดหรูดังกล่าวยังเคยเป็นห้องพักของบุคคลในราชวงศ์ อย่าง สุลต่าน bin Muhammad Al-Qasimi แห่งสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และคนดังอีกหลายคน เช่น ประธาน Citigroup อย่าง Sandy Weill โดยมูลค่าของห้องสูงถึง 88 ล้านดอลลาร์ หรือ (ประมาณ 2,768,392,000บาท)

 

3. No.1 Po Shan Road Penthouse, Hongkong 

 

 


ข้ามกลับมายังฝั่งเอเชียกันบ้าง เพนท์เฮ้าส์สุดหรูที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์เส้นขอบฟ้าอันโดดเด่นบนอ่าววิคตอเรีย ทำเลที่ขึ้นชื่อว่าวิวดีที่สุดบนเกาะฮ่องกง ภายในเพนท์เฮ้าส์มีพื้นที่กว้างขวาง 4,373 ตารางฟุต มีห้องนอน 6 ห้องและห้องน้ำ 5 ห้อง รวมถึงห้องมาสเตอร์สวีทพร้อมตู้เสื้อผ้าแบบวอล์กอินขนาดใหญ่ ห้องน้ำในตัวสุดหรู สามารถชมวิวที่งดงามของอ่าววิคตอเรียจากอ่างจากุซซี่ส่วนตัว อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดีนะคะว่าอสังหาฯที่ฮ่องกงขึ้นชื่อว่าแพงสุดๆ สำหรับที่ No.1 Po Shan Road Penthouse ถ้าอยากครอบครองเป็นเจ้าของล่ะก็ต้องเตรียมเงินไว้ประมาณ 43.7 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง (หรือ ประมาณ 1,768,138,774 บาท)

 

4. Ritz-Carlton Penthouse, New York

 

 


สำหรับเพนท์เฮ้าส์แห่งนี้ตั้งอยู่บนยอดของคอนโดมิเนียม Ritz Carlton ใน มหานครนิวยอร์ก จุดเด่นคือการออกแบบบานหน้าต่างหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานเกือบ 400 ตารางฟุต สามารถชมวิวได้แบบเต็มตารวมถึงสถานที่สําคัญที่โดดเด่นที่สุดของนิวยอร์ก ตั้งแต่อนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพจนถึงตึกเอ็มไพร์สเตทและไครสเลอร์ มีขนาดห้องอยู่ที่ 15,434 ตารางฟุต พร้อมกับระเบียง 2,193 ตารางฟุต ตกแต่งสวยงามจัดเต็ม และยังแพงเป็นอันดับ 1 ใน 3 ของโลกอีกด้วย หากต้องการเป็นเจ้าของคุณอาจต้องจ่ายถึง 118 ล้านดอลลาร์ หรือ (ประมาณ 5,912,600,000 บาท)

 

 

5. Odeon Tower Penthouse, Monaco

 

 


เรามาดูเพนท์เฮ้าส์ที่ขึ้นชื่อว่าแพงที่สุดในโลก มหาเศรษฐีจากทั่วมุมโลกอยากเป็นเจ้าของเพนท์เฮ้าส์ Odeon Tower ใน โมนาโค เพราะความสวยงามของวิวทิวทัศน์เหนือน่านน้ำทะเลเมดิเตอร์เรเนียน และบ่งบอกถึงความมั่งคั่งหากได้เป็นเจ้าของ โดยเพนท์เฮ้าส์แห่งนี้มีมูลค่าแตะสูงถึง 440 ล้านดอลลาร์สหรัฐอเมริกา หรือประมาณ 14 ,600,000,000 บาท ความสะดวกสบายแบบครบครัน โดยเพนท์เฮ้าส์แห่งนี้ถูกแบ่งเป็น 5 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 33,500 ตารางฟุต และมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันไม่ว่าจะเป็นห้องออกกำลังกาย ห้องซาวน่า โรงภาพยนตร์ ห้องสมุด บาร์ ห้องเล่นบิลเลียด และสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ทรงกลมกลางแจ้งที่สวยงามซึ่งเชื่อมโยงกับระเบียงโดยสไลเดอร์ บรรยากาศและการตกแต่งสะท้อนถึงวิถีชีวิตที่หรูหราอย่างถึงที่สุด 

 

ในครั้งหน้า BR Agent จะพาทุกคนไปส่องเพนท์เฮ้าส์สุดหรูในเมืองไทยเรากันบ้างนะคะ การันตีความหรูไม่แพ้เพนท์เฮ้าส์ที่นำมาฝากกันเลยค่ะ ส่วนใครอยากอยู่คอนโดบ้าง ไม่ต้องมีเงินพันล้านก็ซื้อได้แน่นอน

คอนโดทำเลดี 4 ย่านสุดฮอต
⚡️ คอนโดย่าน พญาไท
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3Bivw3U
⚡️ คอนโดย่าน รัชดา
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3RKoyf1
⚡️ คอนโดย่าน สาทร
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3RYyoK4
⚡️ คอนโดย่าน สุขุมวิท
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3QG1ug3

ติดต่อ BR Agent เข้ามาเลยค่ะ รับรองได้ห้องหรู ถูกใจ ในงบสบายกระเป๋า
LINE@: http://line.me/ti/p/%40bkkresidence
Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokResidence
Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokresidence/

📞 Call 1319

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts