6 activities that single women like to do in condos

 

 

6 กิจกรรมที่สาวโสดนิยมทำในคอนโด

 


           มาเปลี่ยนความโสดให้เป็นความสุข ด้วยการหากิจกรรมสนุกๆ ยามอยู่ว่างๆ ในคอนโด ให้คลายความเหงา ทำแล้วมีความสุข ทำคนเดียวได้สบายๆ  ครั้ง The bangkok residence  ชวนมาดูกันเลย ว่ามีกิจกรรมเด็ด ๆ อะไรบ้าง.... 

 


1.สตรีมเกม

 


เริ่มต้นกันที่กิจกรรมแรก สตรีมเกม สายติดบ้านติดคอนโดก็ต้องมาทางเกมส์นี่แหละ จะเอาแนวไหน จะเล่นผ่านอะไร ยุคนี้มีครบ แนวผจญภัย ตื่นเต้น ตลก เลือกเล่นได้ไม่เบื่อด้วย ... 

 


2.ดูหนังเรื่องโปรด

 


 กิจกรรมนี้แอดชอบมากที่สุด เลือกมุมสบายๆ เลือกหนังเรื่องโปรด แล้วนอนเอกเขนกดูไปยาวๆ สัก 2-3 เรื่อง ถือเป็นการพักผ่อนที่ไม่เลวเลยทีเดียว

 


3.ออกกำลังกาย

 


หรือจะลุกมาออกกำลังกาย จะสดใส ตื่นตัว แข็งแรง หนีออกจากภาวะเครียด อย่างเช่น การเต้นตามจังหวะเพลงสนุก หรือ โยคะ ยืดหยุ่นร่างกาย ก็ผ่อนคลายไม่เบา

 


4.ปลูกต้นไม้

 


แต่ถ้าอยากเป็นสาวสรักษ์โลกกิจกรรม การปลูกต้นไม้ น่าจะเหมาะที่สุด เพราะจะช่วยให้คุณใจเย็น ลดความเครียด สร้างพื้นที่สีเขียว และเพิ่มมีชีวิตชีวาได้อีกด้วย

 


5. อ่านหนังสือ

 


กิจกรรมนี้ขึ้นอยู่กับความชอบเลย อ่านหนังสือ จะเป็นหนังสือจริงๆ เป็นเล่ม หรือหนังสือออนไลน์ แต่ขอให้เป็นเรื่องที่น่าสนใจสำหรับสาวๆ ในเวลานี้  ที่จะได้ทั้งความรู้ การพัฒนาตัวเอง 

 


6. ทำอาหาร

 


ปิดท้ายด้วย ทำอาหาร ทานเอง เชื่อว่าเป็นกิจกรรมโปรดของใครหลายคนเลย เลือกเมนูโปรด แล้วเปิดยูทูปทำตามได้ง่ายๆ เรียกว่าทำเองกินเองนักเลงพอเลยทีเดียว

 

 

แน่นอนว่ากิจกรรมที่สนุกๆ มีให้สาวโสด สวย สรอง ทำกันมากมาย แต่ถ้าจะหาคอนโดห้องที่ทั้งสวย ทั้งเท่ แนะนำให้เข้าชมต่อได้ที่ !!  https://www.thebkkresidence.com/   

 

 

#คอนโด #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดมือสอง #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #กิจกรรมในคอนโด  #เล่นเกมส์  #คอนโดดีลเด็ด
#คอนโดทำเลดี #คอนโดราคาดี #ทำอาหารในคอนโด #MRT #BTS #condo #condoresale #condoforsale #ลอฟท์ #thebangkokresidence #thebkkresidence

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts