5 bakery desserts that are easy to make You can do it even in a condo.

 

 

🍰 5 เบเกอร์รี่ของหวานที่ทำง่ายๆ แม้แต่ในคอนโดก็ทำได้ 🍎

 

            ใครเป็นสายเบเกอรี่ ชอบทำขนม ชอบทานขนม แต่อยู่ในคอนโดซึ่งมีพื้นที่ครัวไม่มากนัก แต่อยากเติมความหวานเข้าร่างกายซักหน่อย ครั้งนี้ The bangkok residence เลยจัดหาเมนูขนมหวานที่ทำง่าย ไม่ง้อเตาอบ ใช้พื้นที่ไม่มาก อุปกรณ์ไม่กี่อย่าง ก็กลายเป็นขนมแสนอร่อยได้แล้ว ไปทำกันเลย .... 


🍒 1.บลูเบอรี่รีชีสพาย


จัดให้กับเมนูแรก บลูเบอรี่รีชีสพาย ขนมหวานแสนอร่อยสำหรับสาว ๆ ที่ชอบความหวานซ่อนเปรี้ยวของบลูเบอร์รี่ กินคู่กับพายและครีมชีสจะได้ความอร่อยลงตัวมาก ๆ แถมยังทำง่ายสุด ๆ ไปเลย

 


🍮 2.คัสตาร์ดคาราเมล


ส่วนใครชอบความนุ่มๆ เด้ง ๆ ละลายในปาก ต้องเมนูนี้ คัสตาร์ดคาราเมล เนื้อนุ่มหอมหวานละมุนทำกินเองได้ง่าย ๆ  ใช้เวลาเพียง 10 นาที ไม่ต้องง้อเตาอบ ไม่ต้องง้อหม้อต้ม แค่มีตู้เย็นที่สามารถนำขนมเข้าไปแช่ให้เซตตัวด้วยเท่านี้ก็พอแล้ว

 


🥞 3.แพนเค้กญี่ปุ่น


เมนูนี้ยังง่ายใหญ่ แค่คุณมีกะทระก็สามารถทำ แพนเค้กญี่ปุ่น ชนิดแป้งนุ่ม เนื้อเด้ง ละลายในปาก วิธีทำง่ายไม่ซับซ้อน ใช้ส่วนประกอบเพียงแค่ 5 - 6 อย่างเท่านั้น ที่สำคัญไม่ต้องพึ่งเตาอบ กินคู่กับไซรัปหรือน้ำผึ้งก็อร่อยฟินแล้ว

 


🍓 4.พานาคอตต้า


ถัดมาอีกเมนูกับ พานาคอตต้า ของหวานสไตล์ตะวันตก ด้วยรสนุ่มละมุนลิ้นจากพุดดิ้งนมสด ผสานกับรสผลไม้และกลิ่นจากวัตถุดิบที่หอมหวาน ทำให้มีรสชาติหวานกลมกล่อม แต่งด้วยซอสผลไม้สดๆ อย่างสตรอว์เบอร์รี ชวนให้น่าลิ้มลองที่สุด

 


🍩 5.ขนมปังกรอบรสคาราเมล


ปิดท้ายด้วยของกินเล่น ขนมปังกรอบรสคาราเมล ทำง่ายมาก แค่ตัดขนมปังแผ่นให้เป็นสี่เหลี่ยมลูกเต๋า ตั้งกระทะไฟอ่อนใส่ขนมปังลงไปคั่วจนมีสีเหลืองอมน้ำตาล กรอบนอก ตักพักไว้ แล้วนำไปคลุกกับคาราเมลที่เตรียมไว้ เท่านี้ก็มีขนมแสนอร่อยไว้ทานเล่นแล้ว

 


🍭ไม่ยากเลยสำหรับเบเกอรี่แสนหวานที่ทำได้เองง่ายๆ แม้อยู่ในคอนโดก็ทำได้ ลองหาสูตรจากอินเตอร์เน็ตมาทำตามดู เผลอๆ จะสนุกจนติดใจไปอีก ส่วนถ้าหาคอนโดห้องสวยๆ แนะนำให้เข้าชมต่อได้ !!  https://www.thebkkresidence.com/

 


#คอนโด #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดมือสอง #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #คอนโดคู่รัก #แต่งคอนโด #วาเลนไทน์ #คอนโดทำเลดี #คอนโดราคาดี #เบเกอรี่ทำในคอนโด #MRT #BTS #condo #condoresale #condoforsale #วันวาเลน ไทน์ #thebangkokresidence #thebkkresidence

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts