5 tips to easily adjust your home for good feng shui The residence is a space where everyone in the family gathers happiness.

 

 

🏢  5 เคล็ดลับปรับบ้านรับฮวงจุ้ยง่ายๆ  

 


           ที่อยู่อาศัยเป็นพื้นที่รวบรวมความสุขของทุกคนในครอบครัว ฉะนั้นนอกจากการออกแบบบ้านให้อยู่สบายและมีดีไซน์สวยงามตามใจผู้อยู่แล้ว ยังต้องคำนึงถึงหลักฮวงจุ้ยที่ดี เพื่อช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายจิตใจ ช่วยส่งเสริมด้านโชคลาภและสร้างความเป็นสิริมงคลเจ้าของบ้าน แน่นอนว่า The Bangkok residence มีเคล็ดลับปรับบ้านรับฮวงจุ้ยดีๆ มาฝากกัน ... 

 


💰 1.ทิศมงคล

            เริ่มจากทิศของบ้าน คอนโดฯ หรือทาวน์โฮม ควรหันหน้าไปทางทิศใต้ เพราะเป็นทิศทางลมพัดเข้าประมาณช่วงเดือนกุมภาพันธ์ถึงตุลาคม ทำให้ได้รับพลังดี ๆ และเป็นมงคล รวมไปถึงโชคลาภ โดยเฉพาะคนที่ทำมาค้าขาย จะยิ่งเพิ่มพูลทรัพย์ ส่วนบ้านที่หันหน้าไปทางทิศตะวันออก จะดีในเรื่องของการรับแสงแดดยามเช้า และตอนบ่ายหน้าบ้านจะเกิดร่มเงา ทำให้ไม่ร้อนเกินไป 

 


🏠 2.แสงสว่างทั่วถึง

             สำหรับบ้านที่ดีตามหลักฮวงจุ้ยนั้น แสงสว่างจะต้องทั่วถึงทุกจุดในบ้านทั้งในเวลากลางวันที่มีแสงจากธรรมชาติ และในเวลากลางคืนที่ภายในและภายนอกบ้านค่อนข้างมืด การมีแสงไฟจะช่วยลดความอึมครึมและดูทึบ รวมถึง เพื่อป้องกันอันตรายต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นในบ้านได้

 

🎁 3.เฟอร์นิเจอร์เรียกทรัพย์
ขยับมาถึงเรื่องการเลือกเฟอร์นิเจอร์เป็นสิ่งที่สำคัญในการตกแต่งบ้านให้ถูกตามหลักฮวงจุ้ยเช่นกัน ยกตัวอย่างเช่น การใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีลักษณะโปร่ง ดูไม่มืดทึบจะช่วยในการรับพลังงานดีเข้ามาได้ รวมไปถึง ทำให้บ้านดูกว้างขวางขึ้น โดยเฉพาะหากเลือกใช้สีเทาจะช่วยให้ผู้อาศัยรู้สึกผ่อนคลาย ช่วยสร้างบรรยากาศให้เงียบสงบ หรือ ใช้สีแดง สีนี้จะเด่นในเรื่องของความมั่งคั่ง โชคลาภ และ ความรัก เป็นต้น 

 

 

🎏 4.เครื่องหอมช่วยปัดเป่าสิ่งไม่ดี
หากอยากกำจัดความรู้สึกเครียด กังวล หรือ สิ่งไม่ดี สิ่งชั่วร้ายให้ออกไปจากบ้านที่อยู่อาศัย แนะนำลองใช้เทียนหอม ธูปหอม หรือน้ำมันหอมระเหยมาช่วยให้ผ่อนคลาย เชื่อกันว่ากลิ่นหอมนั้นจะช่วยปัดเป่าสิ่งไม่ดี สิ่งชั่วร้ายให้ออกไปจากบ้านได้ แถมยังช่วยนำความโชคดีมาให้อีกด้วย

 

🎈5.กระจกเงาสะท้อนสิ่งที่ดี
ขาดไม่ได้เลยสำหรับกระจกเงานั้นเชื่อกันว่า ในศาสตร์ฮวงจุ้ยที่ว่ากระจกเงาจะสะท้อนสิ่งที่ไม่ดีออกไปจากบ้านและสะท้อนสิ่งที่ดีเข้ามาในบ้าน คอนโดฯ หรือทาวน์โฮม โดยเฉพาะกระจกสี่เหลี่ยมหรือสี่เหลี่ยมจตุรัส และจะส่งผลดีขึ้นหากติดตั้งกระจกให้สะท้อนภาพต้นไม้เข้ามาภายในที่อยู่อาศัย

 

🎏 นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการปรับฮวงจุ้ยที่อยู่อาศัยอย่างง่ายๆ แต่ได้ผลลัพธ์ดีเกินคาด ที่นำมาฝากกัน นอกจากนี้เรายังมีคอนโดหรูหรา แต่งครบพร้อมอยู่ แถมมีฮวงจุ้ยที่ดีอยู่แล้วมาแนะนำ เข้าชมคลิกเลย!! https://www.thebkkresidence.com/   

 

 

#คอนโด #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดมือสอง #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #คอนโดฮวงจุ้ยดี #คอนโดน่าลงทุน #คอนโดเก็งกำไร 
#คอนโดทำเลดี #คอนโดราคาดี #คอนโดราคาถูก #MRT #BTS #condo #condoresale #condoforsale #thebangkokresidence #thebkkresidence

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts