5 home decorating books you can't miss!! From "Book Week"

 

 

 

📚 5 หนังสือแต่งบ้านห้ามพลาด!! จาก “งานสัปดาห์หนังสือ”

 

                 ในที่สุด “งานสัปดาห์หนังสือ” ปี 2023 ก็มาถึง ... ตื่นเต้นสุดๆ สำหรับหนอนหนังสือที่รักการแต่งบ้านและคอนโดเป็นชีวิตจิตใจ จะได้ไปเดินเลือกหนังสือ หาไอเดียออกแบบตกแต่งบ้าน หรือ คอนโด มาอัปเดทความสดใสให้กับที่อยู่อาศัย ต้อนรับซัมเมอร์นี้ ว่าจะจัดวันไหนบ้าง เดินทางอย่างไร มีหนังสือเล่มไหนให้น่าสนใจบ้าง ครั้งนี้ The bangkok residence พาไปตะลุยสัปดาห์หนังสือกัน... 

 


                 ปีนี้ “สัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 51” และ “สัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 21” จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม – 9 เมษายน 2566 ณ ฮอลล์ 5-7 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยแบ่ง โซนหนังสือ แบ่งออกเป็น 7 โซน 

 


🏠  หนังสือบ้านที่ต้องมี … 

 

 

📕 1.หนังสือชีวิตดีขึ้นทุก ๆ ด้านด้วยการจัดบ้านแค่ครั้งเดียว 

 


โดย : คนโด มาริเอะ, ปฎิพล ตั้งจักรวรานนท์, โยซุเกะ
หนังสือการจัดบ้านสไตล์ญี่ปุ่นของ "คนโด มาริเอะ" นักจัดบ้านชาวญี่ปุ่นผู้มีชื่อเสียงโด่งดัง หนังสือจัดบ้านเล่มนี้เขียนขึ้นโดยคนโด มาริเอะ ที่จะนำพาคุณมารู้จักสไตล์การจัดบ้านที่ชาวญี่ปุ่นหลงใหล ใครที่มีปัญหาจัดการสิ่งของภายในบ้านที่เยอะเกินไปไม่ได้ หนังสือเล่มนี้จะสอนให้รู้จักการจัดบ้านครั้งเดียว ที่จะช่วยทำให้บ้านไม่รกอีกต่อไป อีกทั้งยังมอบเคล็ดลับและหลักจิตวิทยาการจัดบ้านที่การันตีว่าชีวิตของคุณจะดีขึ้นจากการจัดบ้านได้เพียงแค่ครั้งเดียวอย่างแน่นอน

 


📗 2. ฮวงจุ้ยบ้านรวย จัดบ้าน-สวน แบบนี้ เรียกโชคลาภ

 


โดย : อนันต์ ตั้งจงกิจเจริญ
หนังสือ "ฮวงจุ้ยบ้านรวย จัดบ้าน-สวน แบบนี้ เรียกโชคลาภ" เป็นหนังสือที่สอนให้รู้ว่าการจัดบ้านมีหลักการอื่นนอกเหนือจากความสวยงาม โดยภายในหนังสือจัดบ้านจะสอนถึงหลักการจัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ยแบบพื้นฐาน เพื่อเสริมโชคลาภและดวงของเจ้าของบ้าน พร้อมให้คำแนะนำเรื่องการจัดบ้านโดยอาศัยหลักฮวงจุ้ย ซึ่งจะได้เรียนรู้หลักการของฮวยจุ้ยต่างๆ เพื่อสามารถนำมาใช้จัดบ้านได้ด้วยตัวเองจากหนังสือเล่มนี้ และหันมาสนใจการจัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ยมากขึ้นแน่นอน

 


📔 3.ดูห้องก็รู้อนาคต!

 


โดย : มะสึดะ มิทสึฮิโระ, ไชยวัชร ลิ้มสมเกียรติ
หนังสือที่รวบรวม ประสบการณ์ 20 ปี จากนักจัดบ้านชาวญี่ปุ่น บอกถึงการจัดบ้านให้สวยงามและน่าอยู่ เรียบร้อย ไม่รก แบบสไตล์ญี่ปุ่นเป็นที่นิยมที่ใคร ๆ ก็อยากทำตาม แต่การจัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ยที่เน้นเสริมดวงเสริมโชคลาภเองก็เป็นสิ่งที่หลายคนขาดไม่ได้ หนังสือ "รู้ห้องก็รู้อนาคต!" เป็นหนังสือที่รวบรวมทั้งสองศาสตร์ของการจัดห้องเข้าไว้ด้วยกันจากประสบการณ์ของ "มะสึดะ มิทสึฮิโระ" เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผสมผสานสไตล์ห้องที่ดูเรียบง่าย ดูดี มีรสนิยม

 


📙 4.บ้านแต่งเอง My Home Myself

 


โดย : วรัปศร อัคนียุทธ, ปัญชัช ชั่งจันทร์
หนังสือสะท้อนสไตล์การจัดบ้านที่จะทำให้คุณต้องลุกขึ้นมาแต่งบ้าน แต่ยังไม่มีไอเดียหรือสไตล์แบบบ้านที่ตัวเองชื่นชอบ หนังสือเล่มนี้จะช่วยให้คุณมีแรงบันดาลใจในการค้นหาสไตล์การจัดบ้านที่ตัวเองชื่นชอบได้อย่างแน่นอน ภายในหนังสือจะรวบรวมตัวอย่างบ้านและการจัดบ้านจากเจ้าของที่ลงมือตกแต่งเองทั้งหมดไว้หลายสไตล์ อีกทั้งยังสอนในเรื่องของการเลือกของตกแต่ง การจัดวางข้าวของและมอบไอเดียให้คุณได้ศึกษาจากรูปแบบที่หลากหลายของตัวอย่างบ้านภายในหนังสือนั่นเอง

 


📘 5.จัดบ้านให้เรียกความสุขที่ คนโด มาริเอะ อยากบอกคุณ

 


โดย : คนโด มาริเอะ, กัลปพฤกษ์ คงศัตรา
หนังสือเปลี่ยนวิธีการจัดบ้านใหม่ให้กลายเป็นสถานที่ในการสร้างความสุข การจัดบ้านสไตล์ญี่ปุ่นเป็นหนึ่งในสไตล์ยอดนิยมของคนทั่วโลกสำหรับคนที่ชื่นชอบในความเรียบง่ายและความเป็นระเบียบ หนังสือเล่มนี้จะบอกเล่าเรื่องราววิธีการจัดบ้านสไตล์ญี่ปุ่นจากคุณคนโด มาริเอะ ที่จะช่วยเปลี่ยนการจัดบ้านใหม่ให้กลายเป็นสถานที่ในการสร้างความสุข โดยวิธีภายในหนังสือเล่มนี้สามารถใช้ได้ทั้งบ้านที่มีขนาดเล็กและใหญ่ รวมไปถึงคอนโดมิเนียมก็สามารถใช้ได้เช่นเดียวกัน 

 


📔 ตารางการจัดงานดังนี้ 

 


• 30 มีนาคม 2566 เวลา 17.00-24.00 น.


• 31 มีนาคม 2566 – 1 เมษายน 2566 เวลา 10.00-24.00 น.


• 2-9 เมษายน 2566 เวลา 10.00-21.00 น.

 


💒 โซนหนังสือ แบ่งออกเป็น 7 โซน ดังนี้


• หนังสือเด็กและการศึกษา


• หนังสือทั่วไป


• หนังสือต่างประเทศ


• หนังสือเก่า


• หนังสือการ์ตูนและวัยรุ่น


• หนังสือนิยายและวรรณกรรม


• หนังสือนิยายวาย

 


🚄 การเดินทาง

 

• รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ลงสถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทางออก 3 แล้วเดินผ่านอุโมงค์ทางเชื่อมเพื่อเข้างานมหกรรมหนังสือฯ ชั้น LG ได้

 

• รถไฟฟ้า BTS ลงสถานีอโศกเชื่อมกับ MRT สถานีสุขุมวิท แล้วนั่งต่อมาลงสถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทางออก 3 

 

เป็นไงบ้าง ชอบเล่มไหนก็จัดหามาอ่านได้เลย ... ส่วนใครสนใจคอนโดสวยแต่งครบ แนะนำให้คลิกเข้าชมต่อ !!  https://www.thebkkresidence.com/ 

 

 

บทความโดย : ดิษย์ชัยเชนทร์ สุชยาเดชาวัตร ผู้เชี่ยวชาญงานออกแบบภายใน UDEE Design

 

 

#คอนโด #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดมือสอง #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #คอนโดสองห้อง #คอนโดครอบครัว #คอนโดทำเลดี
#คอนโดราคาดี #คอนโดครอบครัว #คอนโดราคาถูก #MRT #BTS #condo #condoresale #condoforsale #thebangkokresidence #thebkkresidence #บ้านและสวน #สัปดาห์หนังสือแห่งชาติ #สัปดาห์หนังสือ #หนังสือแต่งบ้าน #แต่งคอนโด #หนังสือออกแบบ #แต่งบ้าน #แต่คอนโด #มหกรรมหนังสือฯ #ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts