5 ways to solve water leak problems Water seepage is very common for condominium residents!!

 

 

📣 5 วิธีแก้ปัญหาน้ำรั่ว น้ำซึมสำหรับชาวคอนโดที่พบบ่อยมาก!!

 


                 เชื่อว่าหลายต่อหลายครั้งที่ชาวคอนโดต้องพบกับปัญหาการรั่วไหลของน้ำ หากไม่แก้ไขอย่างทันท่วงที อาจทำให้เกิดความเสียหายอย่างมากต่อที่อยู่อาศัยหรือทรัพย์สิน สิ่งสำคัญคือต้องดำเนินการเพื่อแก้ไขปัญหาโดยเร็วที่สุด ครั้งนี้  The bangkok residence จึงสรหามีวิธีแก้ปัญหาน้ำรั่วได้ง่ายๆ 5 วิธี มาแนะนำดังนี้ 💦

 


💧 1. ระบุแหล่งที่มาของการรั่วไหล

 


          ขั้นตอนแรกคือการระบุแหล่งที่มาของการรั่วไหลของน้ำ อาจเป็นท่อชำรุด ก๊อกน้ำรั่ว หรือแท็งก์น้ำชำรุด การตรวจสอบอย่างรอบคอบสามารถช่วยท่านระบุแหล่งที่มาของการรั่วไหลได้

 


💧 2. เปลี่ยนท่อและอุปกรณ์ที่เสียหาย

 


            หากน้ำรั่วเกิดจากท่อหรืออุปกรณ์ที่เสียหาย ท่านจะต้องทำการเปลี่ยนใหม่ อาจต้องได้รับความช่วยเหลือจากช่างประปา หรือท่านสามารถเปลี่ยนได้ด้วยตนเองหากท่านมีอุปกรณ์ เครื่องมือ และมีความรู้เบื้องต้นสำหรับการเปลี่ยนท่อ และอุปกรณ์ที่เสียหาย 

 


💧 3. แก้ไขก๊อกน้ำและโถสุขภัณฑ์รั่ว

 


            ก๊อกน้ำและโถสุขภัณฑ์รั่วเป็นสาเหตุทั่วไปของการรั่วไหลของน้ำ หากต้องการแก้ไขก๊อกน้ำรั่ว อาจต้องดูว่ารั่วตรงไหน หากการรั่วค่อนข้างมากอาจต้องเปลี่ยนหรือแก้ไขตามคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญ ส่วนในการแก้ไขโถสุขภัณฑ์รั่ว อาจต้องเปลี่ยนลิ้นปีกนกหรือวาล์วเติมน้ำ

 


💧 4.ใช้สารเคลือบหลุมร่องฟัน

 


           สำหรับการรั่วไหลเล็กน้อย คุณสามารถใช้สารเคลือบหลุมร่องฟันเพื่อแก้ไขปัญหาได้ มียาแนวหลายประเภทในท้องตลาด เช่น อีพอกซี่ ซิลิโคน และยาแนวยาง สามารถทาบริเวณที่รั่วซึมเพื่อหยุดการรั่วซึมของน้ำได้ชั่วคราว

 


💧 5. การป้องกันการรั่วซึม

 


            หากการรั่วซึมของน้ำเกิดจากน้ำซึมผ่านผนังหรือพื้น ท่านอาจต้องทำการกันซึมบริเวณที่ได้รับผลกระทบ ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับการทาเคลือบกันน้ำ ติดตั้งเมมเบรนกันการรั่วซึม หรือใช้สีกันน้ำ

 


🏢 นอกจากนี้คุณๆ ยังสามารถป้องกันความเสียหายที่เกิดจากการรั่วไหลของน้ำ และรักษาทรัพย์สินของท่านให้ปลอดภัยได้ โดยการตรวจสอบท่อและอุปกรณ์อย่างสม่ำเสมอ แต่ถ้าอยากได้คอนโดตกแต่งสวยพร้อมอยู่ไร้ปัญหา คลิกชมต่อเลย!! https://www.thebkkresidence.com/  

นึกถึงบ้านแห่งความสุข นึกถึง The Bangkok Residence 88 

 
เรียบเรียงโดย : ณัฐสินี ศรีธาดาสวัสดิ์  ผู้จัดการส่วนงานบริการลูกค้า ของ The bangkok residence

 

 

#คอนโด #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดมือสอง #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #คอนโดต่ำกว่าทุน #คอนโดน่าลงทุน #ปัญหาน้ำรั่ว
#คอนโดทำเลดี #คอนโดราคาดี #คอนโดราคาถูก #MRT #BTS #condo #condoresale #condoforsale #thebangkokresidence #thebkkresidence #ปัญหาน้ำไม่ไหล #น้ำรั่วซึม #วิธีแก้ปัญหาน้ำรั่ว #วิธีแก้ปัญหา

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts