5 new condos, Fitness Dee, to please those who love health!! Condo is a central area that many people are interested in.

 

 

🏋‍5 คอนโดใหม่ ฟิตเนสดีย์ เอาใจสายรักสุขภาพ!! 🤸


⛳️ “ฟิตเนส” ของแต่ละคอนโดเป็นส่วนกลางที่หลายคนให้ความสนใจ โดยเฉพาะผู้อยู่อาศัยที่ใส่ใจสุขภาพ ชอบออกกำลังกาย ครั้งนี้ The bangkok residence ขอหยิบเอา 5 โครงการโดดเด่นที่มี ฟิตเนส ส่วนกลางตอบสนองการใช้ชีวิตเต็มรูปแบบ มาเอาใจคนยุคใหม่หันมาใส่ใจในสุขภาพและรักการออกกำลังกายกันมากขึ้น 🤾‍...

 


🚴1.IDEO Phahol-Jatujak  (ไอดีโอ พหลโยธิน–จตุจักร)
 เริ่มต้นกับ IDEO Phahol-Jatujak คอนโดสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ใกล้ BTS สะพานควาย ในโครงการถูกจัดเต็มเพื่อรองรับวิถีชีวิตแบบคนเมืองตามแนวความคิด “The Multi-Aspect Condominium” ออกแบบมาเพื่อการใช้งานจริง รวมไปถึง “Playstudio” ที่เป็น Studio ออกกำลังกายแบบอเนกประสงค์ให้ผู้อยู่อาศัยได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการออกกำลังกายที่ต้องการได้อย่าง Yoga Fly หรือ Zumba Dance เรียกว่ารองรับไลฟ์สไตล์รักสุขภาพคนเมืองโดยเฉพาะ...

 


🤽‍2. Sena-Azu Rama9 (เสนา-อาศุพ ระราม 9) 

ขยับมาคือ Sena-Azu Rama9 โครงการ Flagship แบรนด์ใหม่ของค่ายเสนาและยังเป็นคอนโดเพื่อสุขภาพ ภายใต้แนวคิด “Stay Healthy Today & Tomorrow” เจาะกลุ่ม “Smart New Aging” ซึ่งเป็นกลุ่มวัยทำงานที่กำลังมองหาความสมดุลในการดูแลร่างกาย 🏂โดยมีโซน Fitness ที่ชั้นสองวิวสวนมุมสูงขึ้น มีพื้นที่ภายในให้ค่อนข้างกว้าง มีเครื่องออกกำลังกายครบครัน พร้อมด้วยมุมพื้นที่ Yoga มีห้องแยกเป็นสัดส่วนชัดเจน

 


🏃‍3. Elio Del Mos Phaholyothin 34 (เอลลิโอ เดล มอสส์ พหลโยธิน 34)
ถัดมา Elio Del Mos Phaholyothin 34 เป็นคอนโดใหม่จาก Ananda Development จุดเด่นของโครงการนี้คือ คอนโดพร้อมส่วนกลางขนาดใหญ่ โดยเฉพาะโซน ฟิตเนส ที่จัดเตรียมเครื่องออกกำลังกายมาให้หลากหลาย แบ่งมุมคาร์ดิโอ, เวทเทรนนิ่ง, โยคะ ,ลูวิ่งออกกำลังกาย, เครื่องเดินวงรี,เครื่องนั่งปั่นจักรยานไฟฟ้า และเครื่องเดินสลับ รวมถึงจัดเตรียมหน้าผาจำลองเอาไว้ให้ด้วย 

 


🏂4.Walden Thonglor 8 (วาลเด้น ทองหล่อ 8)
ต่อด้วย Walden Thonglor 8 เป็นโครงการใหม่จาก บริษัท HABITAT GROUP ตั้งอยู่ในซอยทองหล่อ 8 ใกล้ BTS ทองหล่อ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการครบครัน  🤸 โดยเฉพาะโซนฟิตเนสที่ออกแบบใช้ผนังกระจกเป็นวัสดุหลักเพื่อดึงเอาแสงธรรมชาติจากภายนอกเข้าสู่ภายใน ช่วยให้พื้นที่ดูโปร่งและสว่าง เอื้อต่อการใช้งานได้จริงพร้อมวิวสระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้า 

 


🤾 5. IDEO O2 (ไอดีโอ โอทู) 🏃‍
ปิดท้ายด้วย IDEO O2 จาก Ananda Development ย่านบางนา ถูกออกแบบมาเพื่อเติมเต็มความสุขของผู้อาศัย โครงการนี้มาพร้อมกับ Facility ขนาดใหญ่กว่า 10 ไร่ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกๆ ด้านของผู้อยู่อาศัย โดยเฉพาะโซนออกกำลังกายที่ ไอดีโอ โอทู ได้จับมือกับ เป็ปเปอร์มิ้นท์ ไบค์ พาร์ค (Peppermint Bike Park) ในการออกแบบลู่จักรยานบนเส้นทางธรรมชาติกว่า 700 เมตร 🤽‍ รวมไปถึงยังมีสนามฟุตซอล ลานเสก็ตบอร์ด และห้องฟิตเนสขนาดใหญ่ถึง 2 ห้อง ไว้คอยรองรับกิจกรรมของกลุ่มคนรักสุขภาพอีกด้วย

 


🏄คอนโดปัจจุบันมีการปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับความชอบและไลฟ์สไตล์ของผู้คนมากขึ้น แล้วยิ่งเทรนด์สุขภาพกำลังมา คอนโดที่มีฟิตเนสเพียบพร้อมจึงเป็นตัวเลือกลำดับแรกที่น่าสนใจ ลองให้เข้าไปค้นหาต่อได้เลย https://www.thebkkresidence.com/

 

 

#คอนโด #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดมือสอง #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #คอนโดฟิตเนสดี #สุขุมวิท #อโศก 
#พญาไท #รัชดา  #MRT #BTS #condo #condoresale #condoforsale #thebangkokresidence #thebkkresidence

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts