5 Condos that are an excellent lifestyle upgrade!!

 

 

⛳️5 คอนโดอัพเกรดไลฟ์สไตล์ได้ดีเลิศ!! 🚴

 


         🏊 ถ้ากำลังมองหาคอนโดสำหรับอยู่ศัย ส่วนใหญ่มีปัจจัยในการตัดสินใจอะไรบ้างนอกจากราคา ทำเล และสิ่งอำนวยสะดวกภายในโครงการของคอนโด คงหนีไม่พ้นเรื่องของพื้นที่ส่วนกลางต่าง ๆ ครั้งนี้ The bangkok residence ก็ไม่พลาดที่จะแนะนำคอนโดที่มีพื้นที่ส่วนกลาง ที่จะอัพเกรดไลฟ์สไตล์ให้ดีเลิศ ตอบโจทย์การอาศัยอย่างมีระดับ ... 🚴

 


🌳 1. Life Asoke – Rama 9 (ไลฟ์ อโศก – พระราม 9)


            เริ่มมาด้วย  ไลฟ์ อโศก – พระราม 9 คอนโดใจกลางเมือง จากผู้พัฒนาชื่อดังอย่าง AP THAILAND ที่มีจุดเด่นของส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 7.5 ไร่ และที่สำคัญตั้งอยู่บนทำเลที่เพิ่งขึ้นแท่นเป็น The New CBD อย่างพระราม 9 ใกล้ใกล้รถไฟฟ้า 2 สถานี ได้แก่ MRT พระราม 9 เพียง 300 เมตร และ Airport Rail Link สถานีมักกะสัน 500 เมตร จุดเด่นคือส่วนกลาง Rooftop ขนาดใหญ่ 1.5 ไร่ ไล่ระดับ 3 ชั้น ส่วนกลางประกอบด้วยสระว่ายน้ำระบบเกลือ 3 สระ เป็นสระขนาดใหญ่ ยาว 50, 40 และ 23 เมตร, ฟิตเนส 2 ชั้น, สวนพักผ่อน และส่วนกลางชั้นล่างอื่นๆ เป็นต้น

 


🌵 2. THE LUMPINI 24 (เดอะ ลุมพินี 24)


            ถัดมาเป็น เดอะ ลุมพินี 24 คอนโดระดับ Exclusive 46 ชั้น สไตล์ Modern Luxury ที่ถือว่าเป็นโครงการหรูตัว Top ของ LPN ตั้งจะอยู่ติดถนนในซอยสุขุมวิท 24 เดินทางสะดวกใกล้ BTS พร้อมพงษ์ เพียง 1 กิโลเมตร เมตร จุดเด่นคือส่วนกลางที่มาพร้อมกับร่มเงาแห่งธรรมชาติ ให้สามารถเลือกพักผ่อนในพื้นที่ออกแบบเพื่อการอยู่ร่วมกัน ดูแลห่วงใยและแบ่งปัน ทั้ง Sky Lounge, Lobby และสวนสวนภายในโครงการที่ไม่ว่าจะช่วงเวลาไหนก็สามารถสัมผัสธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด 

 


🌴 3. THE ESSE at SINGHA COMPLEX (ดิ เอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์)


            ขยับมาที่ ดิ เอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์ จาก สิงห์ เอสเตท คอนโดระดับ Super Luxury โครงการ High Rise 39 ชั้น บนที่ดินเดียวกันกับ Singha Complex ตั้งอยู่ติดแยกอโศก – เพชรบุรี และมีทางเชื่อมต่อกับ MRT เพชรบุรี จุดเด่น คือส่วนกลางจัดเต็ม แบบ Exclusive พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ที่จอดรถสำหรับซูเปอร์คาร์ ห้องเก็บของส่วนกลางสำหรับถุงกอล์ฟ และกระเป๋าเดินทาง เดอะ ไลบรารี่ ห้องสมุดพร้อมพื้นที่ทำงาน และห้องประชุม เดอะ สกาย โซเชี่ยล เลาจน์ พื้นที่สำหรับจัดเลี้ยง ห้องชมภาพยนตร์ส่วนตัว ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ชกมวย และผาจำลอง ห้องออกกำลังกายส่วนตัว สระว่ายน้ำวิวเมือง พร้อมสระเด็ก ออนเซ็น ห้องอบไอน้ำห้องสปา และซาลอนส่วนตัว ตอบโจทย์การชีวิตอย่างหรูหรา

 


🌳 4. Ideo Tha Phra Interchange (คอนโด ไอดีโอ ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์)


           ขาดไม่ได้ คอนโด ไอดีโอ ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์ จาก Ananda Development ตั้งโครงการอยู่ทางฝั่งธนบุรี ระหว่างซอยเพชรเกษม 7 และซอยเพชรเกษม 9 ห่างจากแยกท่าพระประมาณ 160 เมตร จาก MRT เป็นคอนโด High Rise  จุดเด่นคือ ภายในโครงการมีให้ครบครัน อาทิ Sky Infinity Edge Pool สระว่ายน้ำชิดขอบฟ้า เชื่อมต่อกับพื้นที่สวนขนาดใหญ่ ให้คุณดื่มด่ำทัศนียภาพยามค่ำคืน พร้อมห้องฟิตเนส, ห้องโยคะ, ห้องสมุด, ห้องเล่นเกมส์, Lounge และ Co-working space เป็นต้น

 


🌳 5.The Monument Sanampao (คอนโด เดอะ โมนูเมนต์ สนามเป้า) 


           ปิดท้ายด้วย คอนโด เดอะ โมนูเมนต์ สนามเป้า จาก แสนสิริ ในทำเลย่านสนามเป้า ตั้งอยู่ติดกับถนนพหลโยธินฝั่งขาออก ใกล้ BTS สนามเป้าประมาณ 300 ม. และ BTS อนุสาวรีย์ชัยฯประมาณ 800 ม. จุดเด่นคือ มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการให้เลือกหลากหลาย อาทิ ล็อบบี้เลานจ์ ห้องโยคะ ห้องน้ำชา ห้องเธียเตอร์  ห้องสมุด ห้องนวดส่วนตัว ห้องสตรีม ฟิตเนส สวนลอยฟ้า สระว่ายน้ำไร้ขอบ และห้องออกกำลังกายแบบพาโนรามา จบครบทุกความต้องการ

 


⛹คอนโดที่มีส่วนกลางหลากหลาย เพียบพร้อมด้วยกิจกรรมต่างๆ จึงเป็นตัวเลือกลำดับแรกที่น่าสนใจ ลองให้เข้าไปค้นหาต่อได้เลย https://www.thebkkresidence.com/ 🛋

 

 

#คอนโด #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดมือสอง #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #คอนโดส่วนกลางสุดปัง  #คอนโดส่วนกลางดี #คอนโดขนาดใหญ่ #คอนโดส่วนกลางสวย #สุขุมวิท #อโศก #พญาไท #รัชดา  #MRT #BTS #condo #condoresale #condoforsale #thebangkokresidence #thebkkresidence

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts