5 2-story condos (Duplex) that are awesome. I'd like to recommend them!! If anyone likes a condo that feels like home. There is a wide usable area. High ceilings, open and airy.

 

🏠5 คอนโด 2 ชั้น (Duplex) สุดปัง อยากแนะนำ!!

 

🎡 ถ้าใครชอบคอนโดที่ให้อารมณ์เหมือนบ้าน มีพื้นที่ใช้สอยกว้างๆ เพดานสูงโล่งโปร่ง จนไปถึงมีชั้นสอง อย่างคอนโด Duplex หรือคอนโด 2 ชั้น The bangkok residence ก็จัดหาห้องน่าสนใจมาให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ ว่าแต่จะมีคอนโดที่บ้าง ไปดูพร้อมๆ กันเลย

 

🎄1.The Exclusive (วิสซ์ดอม ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ)


มาเพิ่มพื้นที่ความสุขเป็น 2 เท่า กับคอนโด 2 ชั้น อย่าง The Exclusive (วิสซ์ดอม ดิ เอ็กซ์คลูซีฟ) คอนโด Luxury บนถนนสุขุมวิท มีจุดเด่นในส่วนของห้อง Duplex แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 78 ตารางเมตร ที่เป็นห้อง 2 ชั้นแบบจริงจัง เป็นชั้นเต็ม ไม่ได้เป็นห้อง Duplex แบบที่มีชั้นครึ่งเหมือนหลายๆ โครงการ อีกทั้งยังมีประตูทางเข้าห้องอยู่ในทั้งสองชั้นอีกด้วย

 

 

🎉2.Chewathai Residence Asoke (โครงการ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ อโศก)


ถัดมาเป็นคอนโด Duplex โครงการ High Rise มีจุดเด่นอยู่ที่ตัวโครงการจะมีแต่ห้อง 1 Bedroom แบบ Duplex เท่านั้น มีตั้งแต่ขนาด 28 - 34.77 ตารางเมตร เป็นห้องแบบ Loft Style ที่มีเพดานสูง 360 เซนติเมตรทุกห้อง ทำให้ได้สัมผัสถึงความโล่ง โปร่ง รู้สึกสบายตา และการตกแต่งที่หรูหรา ทุกอย่างดูลงตัว กับทำเลที่ดีแห่งนี้ถือว่าเป็นคอนโดหนึ่งที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากๆ

 

 

🎊3.KnightsBridge Space (ไนท์บริดจ์ สเปซ รัชโยธิน)


ส่วนโครงการของ KnightsBridge Space จะออกแบบให้ห้องมีเพดานสูงตอนลึก มีพื้นที่ใช้สอยทั้งหมดประมาณ 39.08 ตร.ม.และมีความสูงจากพื้นถึงฝ้า 4.6 เมตร ห้องนี้มีลูกเล่นของห้องที่บิดตัวผนังเป็นกระจกเข้ามุมแบบ Bay Window เพื่อเห็นวิวเปิดโล่งมากขึ้น จุดที่น่าสนใจอีกอย่างของห้องนี้ น่าจะเป็นส่วนของห้องนอนชั้นบน ที่ทำเป็นห้องแต่งตัวแบบ Walk-in Closet มาให้แล้ว ตอบโจทย์คนรักความสะดวกสบายมากที่สุด

 

🎁4.Downtown Forty Nine (ดาวทาวน์ โฟร์ตี้ไนน์)


อีกคอนโด Duplex ที่น่าสนใจ คงไม่พ้น Downtown Forty Nine คอนโดใกล้ BTS พร้อมพงษ์ โดยที่นี่ดีไซน์ห้องให้เพดานสูง ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 40 ตร.ม.มีห้องทั้งหมด 3 แบบ ซึ่งจุดเด่นอยู่ที่ห้อง Duplex สองชั้นที่มีขนาดใหญ่ และกว้างมากๆ โดยมี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จึงดูแกรนด์ และหรูหรามากเป็นพิเศษ มีการจัด layout ห้องค่อนข้างเป็นสัดส่วน เหมาะที่จะอยู่อาศัยกันแบบครอบครัว ด้วยขนาดห้องที่ใหญ่นั้นทำให้คอนโดนี้ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านมาก ๆ

 

🏬5. QUINN Sukhumvit 101 (ควินน์ สุขุมวิท 101)


ปิดท้ายด้วยคอนโดหรู QUINN Sukhumvit 101 อยู่บนถนนสุขุมวิท ใกล้ BTS สถานีปุณณวิถี มีห้องพักให้เลือกแบบ 1-2 ห้องนอน โดยเฉพาะห้องแบบ Duplex มีขนาดประมาณ 35 ตร.ม. เป็นห้องที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน เป็นทางเลือกสำหรับหลายๆ คนที่อยากอยู่คอนโด แต่ก็ไม่อยากอยู่ห้องเล็กๆ และต้องการพื้นที่ใช้สอยมากเป็นพิเศษ หรือครอบครัวขนาดเล็กถึงกลางก็สามารถอยู่ได้อย่างสบาย ไม่แออัดจนเกินไป

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts