Including 5 condos where every gen can live happily together.

 

 

 

👪 รวม 5 คอนโดที่ ทุก Gen อยู่ร่วมกันได้มีความสุข 🎪

 

                การเลือกที่อยู่อาศัยอย่างเข้าใจตอบโจทย์ได้ทุก Gen (Generation) หรือเหมาะกับทุกคนในครอบครัวไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะความต้องการของแต่ละ Gen มีความแตกต่างค่อนข้างสูง แล้วจะทำอย่างไรให้ได้ที่อยู่อย่างบ้านหรือคอนโดที่เข้ากับคนทุกวัยอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข ครั้งนี้ The bangkok residence เลยจัดหาคอนโดมาแนะนำกัน...

 


👨‍👩‍👧‍👦ทำความรู้จัก 4 Gen แบ่งออกได้ดังนี้ 

 


Gen-B อายุ 55 ปี ขึ้นไป ต้องการที่อยู่อาศัยตอบโจทย์ทั้งความสะดวกสบาย และใส่ใจในเรื่องของสุขภาพ


GEN X อายุ 40-54 ปี กลุ่มนี้มีหน้าที่หลักในการดูแลครอบครัว ต้องการที่อยู่อาศัยที่มีตอบโจทย์ชีวิตในทุกๆ ด้าน


GEN Y อายุ 25-39 ปี กลุ่มนี้ต้องการพื้นที่ภายในบ้านหรือคอนโดให้มี Space เชื่อมต่อถึงกันอย่างลื่นไหลจึงเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อให้กิจกรรมการพักผ่อน, การทำงาน หรือปาร์ตี้ เป็นต้น


•  GEN Z อายุ 10-24 ปี กลุ่มวัยรุ่น ต้องการพื้นที่สำหรับการพักผ่อน การทำกิจกรรม และการเรียนรู้

 


🏢 คอนโดที่ ทุก Gen อยู่ร่วมกันได้มีความสุขมีดังนี้ 


 

1.ซีเนียร์ คอมเพล็กซ์ โปรเจ๊กต์ (Senior Complex Project)

 

             คอนโดมิเนียม Row Rise สูง 8 ชั้น 8 อาคาร จำนวนไม่น้อยกว่า 921 ยูนิต ตั้งอยู่บนที่ราชพัสดุ พื้นที่ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ผ่านการออกแบบที่เรียกได้ว่าเป็น Universal Design เพื่อเอื้อต่อการใช้ชีวิตของผู้สูงอายุและทุกคนในครอบครัวมากขึ้น

 


2.ธนบุรี เฮลท์ วิลเลจ ประชาอุทิศ (Thonburi Health Village Pracha Uthit)

 


           คอนโด Mid-Rise สูง 11 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 412 ยูนิต ภายใต้การดูแลของบริษัท พรีเมียร์ โฮมเฮลท์แคร์ จำกัด ในเครือ ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุป เป็น Wellness Residence สำหรับผู้รักสุขภาพทุกวัย ที่ออกแบบมาภายใต้แนวคิด อยู่อย่างสุขภาพดีและมีความสุข

 


3.ไอดีโอ สุขุมวิท-พระราม 4 (IDEO Sukhumvit - Rama 4)

 


           โครงการที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยสำหรับทุกช่วงวัย ทั้งจาก Wellness Facilities เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี Ideo สุขุมวิท-พระราม 4 จาก Ananda Development เป็นคอนโด High Rise 32 ชั้น จำนวนห้อง 642 ยูนิต เดินทางสะดวกสบายใกล้รถไฟฟ้า BTS พระโขนง รายล้อมด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย 

 


4.เดอ ซองเต้ ประชาอุทิศ-พระราม 3 (De Sante' Prachauthit-Rama 3)

 


             คอนโดภายใต้โครงการธนบุรี เฮลท์ วิลเลจ โดยธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป ออกแบบโครงการเพื่อการใช้ชีวิตที่มีสุขภาพที่ดีสำหรับทุกช่วงวัย รูปแบบโครงการเป็นคอนโด 2 อาคาร สูง 11 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 32 และ 64 ตารางเมตร

 


5.ไอดิน พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา (AYDIN Rama 9 - Krungthep Kreetha)

 


           คอนโดที่ออกแบบผ่านการใช้เทคโนโลยี Tele-health และ Plus+ Service ที่นำนวัตกรรมทางการแพทย์และสุขภาพมายกระดับคุณภาพของผู้อยู่อาศัยภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น 24-Hour Concierge Holistic Concept (Operate by Plus Property) นิติบุคคลพิเศษสามารถดูแลสุขภาพเบื้องต้น   

 

 

⛪นี่เป็นตัวอย่างของคอนโดที่ทุกคนในครอบครัว ทุก Gen จะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข และมีห้องเพิ่มเติมอีกหลากหลายสไตล์ ลองเข้าชมต่อได้ที่นี่ คลิกเลย!! https://www.thebkkresidence.com/

 

 

#คอนโด #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดมือสอง #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #คอนโด2ห้อง #คอนโดครอบครัว #คอนโดสองห้อง #คอนโดทำเลดี #คอนโดราคาดี #คู่รักสำหรับลูกน้อย #แต่งห้องสำหรับลูก #คอนโดครอบครัว #คอนโดราคาถูก #MRT #BTS #condo #condoresale #condoforsale #thebangkokresidence #thebkkresidence #AmarinBaby&Kids #คอนโดทุกGen #รวมทุกGen #ที่อยู่ทุกGen

You May Also Like These Articles

Please Register your contact infomation and you’ll be contacted shortly.
Consult Real Estate Experts